- " nói tôi nghe, chị bị ai đánh ? " hai người đang ngồi trên giường, một người bị dồn sát vào đầu giường, một người thì ép người còn lại
- " chẳng phải lúc trước tôi đã nói với em rồi sao ? " Jisoo nhăn mặt " bị đàn em của...... "
Cô chống tay lên tường " tôi hỏi lại một lần nữa, ai đánh ? " cô hơi trợn mắt. lần này cô phải tra cho ra mới được, dám đụng đến Jisoo của cô, chết với cô rồi.
Còn về phía Jisoo, hành động của cô lúc này thật sự là làm cho Jisoo chịu không nổi mà. là gì đây ? cô đang khiêu sao ?
Jisoo mở to mắt nhìn cô, lắp bắp
- " tôi..... tôi..... "
- " tôi cái gì ? " cô hơi lớn tiếng " nói mau " cô sắp hết kiên nhẫn với cái con người này rồi, đúng là cứng đầu mà
- " được rồi được rồi, tôi nói. nhưng em đừng tìm họ nhé !! tôi không muốn làm lớn chuyện này ! "
- " thì là ai mới được "
- " là...... Li...... Lisa..... "
- " Lisa ? chị làm gì Jane ? " cô ngạc nhiên " Lisa có bao giờ đánh người vô cớ đâu, chắc là có chuyện gì rồi !! "
- " yaaaa..... không có gì đâu ! chắc tôi thấy ghét quá nên mới đánh thôi mà, hìhì " Jisoo cười trừ
- " mà này..... " Jisoo nói tiếp, cố ý kéo cô lại gần hơn " hứa là đừng tìm và đừng hỏi gì nhé !? "
" Jisoo à, ý gì đây ? " tim cô đập loạn xạ, Jisoo kéo cô gần tới mức hai người có thể cảm nhận hơi thở của nhau, hơi thở phả ra len lỏi vào miệng của cả hai, ánh mắt Jisoo nhìn cô đắm đuối khiến cô không thể nào thoát ra được. nhìn vào đôi mắt của Jisoo, cô thấy rõ hình ảnh phản chiếu của mình trong ấy, chứa đựng tất cả ngọt ngào và yêu thương mỗi khi nhìn cô và bây giờ cũng vậy. Jisoo bây giờ chỉ muốn ôm chặt cô vào lòng, muốn cô nghe được từng nhịp đập trái tim đập lệch lạc mỗi khi cô nhìn mình, muốn gửi gắm những ngọt ngào lên bờ môi của cô, muốn nắm chặt tay cô cả đời để đem lại bình yên cho cô, muốn cả đời này cô chỉ thuộc về riêng mình.
Lúc môi Jisoo sắp chạm vào môi cô, cô mới giật mình thoát khỏi cơn mộng tình, cô đẩy Jisoo ra khiến lưng Jisoo va mạnh vào tường, Jisoo đau đớn ôm vai
- " Jisoo, cho tôi xin lỗi, tôi không cố ý " cô luống cuống
Jisoo không nói, chỉ nhăn mặt ôm vai mãi làm cô cảm thấy lo lắng, liền kéo Jisoo ôm vào lòng mà không ngần ngại, bàn tay nhỏ nhắn vuốt lưng nhè nhẹ cho Jisoo, Jisoo hơi bất ngờ, con tim bất giác đập nhanh hơn " Jennie đang ôm mình sao ? "
- " cho tôi xin lỗi, lúc nãy..... " cô hơi ngập ngừng
- " thôi, không có gì đâu. là lỗi của tôi, tôi xin lỗi "
- " vậy còn chuyện giữa chị và Lisa...... ? "
Jisoo thả lỏng người để dựa vào cô, hai tay ôm nhẹ eo cô, vùi mặt vào cổ cô mà nói
- " em đừng nhắc nữa ! tôi không muốn nghe và cũng không muốn nói thêm gì về chuyện đó "
Cô hơi nhột vì hơi thở của Jisoo phả vào cổ cô, nhưng cô vẫn để yên cho Jisoo tựa. cô ngồi yên đó, không nói gì, bàn tay nhỏ nhắn vẫn đều đều vuốt lưng cho cô. đêm đó, chính cô đã tự hứa với lòng mình rằng, nhất định sẽ không để vuột mất Jisoo, nếu không cô sẽ hối hận cả đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Này cô gái trà sữa. Chị thích em
FanfictionAu : Leeyeoncy08042000 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/153783957-n%c3%a0y-c%c3%b4-g%c3%a1i-tr%c3%a0-s%e1%bb%afa-ch%e1%bb%8b-th%c3%adch-em