Tranh giành

975 66 0
                                    

Jennie giật mình thức giấc giữa đêm, ánh trăng sáng chói rọi thẳng vào căn phòng nơi một người vừa thức giấc, một người thì đang ngủ say. cô không dám động đậy vì cảm thấy thân mình bị ép chặt, cô cảm nhận được từng hơi thở của người đó, hình như là... người đó đang ôm cô, ôm chặt lắm, như thể sợ cô bỏ mình đi lúc nào không hay. cô vẫn nằm im đó, để mặc cho người ấy ôm mình, cô thu gọn người lại, nép sát vào người Jisoo thêm chút nữa để có thể cảm nhận được hơi ấm của Jisoo

- " Jisoo... " Jennie bất giác gọi tên cô mà trong lòng cảm thấy hạnh phúc, cô biết Jisoo sẽ không bỏ cô mà... cô nằm im đó, nhắm mắt và rồi lại chìm vào giấc ngủ.

------------------------------------------

Cô tỉnh giấc lúc 6h nhưng lại chẳng thấy Jisoo nằm cạnh như mọi khi, liền tức tốc bật dậy chạy đi tìm mà quên luôn đánh răng rửa mặt, tóc tai rối bù đi tìm Jisoo. cô tìm khắp nơi trong nhà nhưng không thấy, giờ chỉ còn vườn hoa nhỏ ở sân sau, cô biết Jisoo thích đến đó và cũng hi vọng là Jisoo ở đó. cô chạy thẳng ra sân sau thì thấy Jisoo đang đứng tưới cây " phù, thế nào cũng ra đây ! Jisoo, sao chị cứ làm tôi lo mãi thế ? " . Jennie nấp sau cánh cửa quan sát Jisoo, trái tim khẽ lay động khi giọng hát Jisoo bất chợt vang lên giữa khu vườn hòa lẫn cùng tiếng hót của chim cùng với khung cảnh vườn hoa buổi sáng trông thật hoàn hảo, tựa như một bức tranh của một người họa sĩ nổi tiếng đã cất công vẽ nó lên, Jisoo như một nữ thần đứng giữa vườn hoa hướng dương vàng rực, đôi tay dài mảnh khảnh nhẹ nhàng nâng niu từng cánh hoa cùng với nụ cười rạng rỡ như ánh nắng bình minh. Jisoo đang hát bài hát mà Jisoo rất thích và dường như Jisoo chỉ thuộc duy nhất mỗi bài này. 

" you look pretty today ! sometime, you say that indifferently when I cautiously star talking to you. you don't say anything but just smile. why you keep acting like this ? I'm really getting confused, without even knowing. my heart is going to you "

Jennie đứng thơ thẩn ở đó, tai thì lắng nghe cô hát, đôi mắt thì ngắm nhìn người mình thương, Jennie giơ điện thoại lên, quay lại khung cảnh tuyệt đẹp này, khung cảnh mà người ấy đứng giữa vườn hoa vàng rực cùng với những chú chim bay lượn trên trời và tiếng hát ngọt ngào trong veo của Jisoo, cô phóng to màn ảnh ra, chỉ quay duy nhất người ấy, đôi mắt cứ đăm đăm nhìn mãi không rời

" leng beng... " mãi lo ngắm Jisoo nên cô lỡ tay làm rớt cái ly bên cạnh, cô giật mình, Jisoo cũng giật mình " chết rồi ! chắc chị ấy phát hiện rồi, mau chuồn thôi ! "  rồi cô nhanh chóng cất điện thoại và túi, chạy vọt vào nhà vệ sinh.

" Jennie, tôi biết đó là em mà ! "  Jisoo nở nụ cười nhẹ, trong lòng vui rộn ràng

------------------------------------

- " ăn nào, ăn nào !  lát còn đi học ! " vừa thấy cô từ nhà vệ sinh đi ra, Jisoo đã vội chạy đến kéo tay Jennie ngồi vào bàn, hành động y như con nít

- " đi học á ? chị đã khỏe hẳn chưa mà đòi đi ? " cô nhăn mặt, một phần không muốn cho Mina gặp Jisoo, một phần là cô muốn được ở bên Jisoo nhiều hơn. cô thích như thế này, không gian lúc nào cũng chỉ có hai người, thật ấm áp, hạnh phúc vô cùng.

Tôi chỉ ước được ở bên người ấy suốt đời, không chia tay, không xa rời và cũng chẳng có người thứ ba... 

Cover ( Jensoo ) Này cô gái trà sữa. Chị thích emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ