Lời xin lỗi

754 45 1
                                    

Jisoo lại một lần nữa bế cô lên và đi thẳng đến bồn tắm, cô giãy giụa mãi mà chẳng thoát được, cuối cùng đành ngồi im để Jisoo muốn làm gì thì làm, mặt hằm hằm không thèm nói chuyện. thấy cô đã im, Jisoo liền cười khà khà, nụ cười mà khi cô nghe nổi hết cả da gà da vịt, Jisoo biến thái quá đi mất, phải thoát ra khỏi đây thôi, nghĩ là làm, cô liền lấy tay nhéo mạnh eo của Jisoo khiến Jisoo đau đớn mà phải thả cô ra, nhanh cơ hội đó, cô phóng nhanh ra cửa, nhưng trước khi chạy đi cô còn nói một câu, rồi phóng ra trước phòng khách nằm xem TV.

- " muốn ' ăn ' ta à ? đâu có dễ, liu liu "

- " NHÓC CON, EM ĐƯỢC LẮMMMMMMMMM " Jisoo gầm gừ trong nhà tắm nhưng cô vẫn mặc kệ, vẫn thong thả nằm xem TV.

một tiếng sau

- " này ! em lấy giùm chị một bộ đồ với một cái khăn được không ? chị quên mang vào rồi ! " Jisoo từ trong nhà tắm nói vọng ra

- " quên thì tự đi mà lấy " mồm vừa nhóp nhép miếng snack vừa la lên

nhưng rồi lại nghĩ đến cảnh Jisoo trần truồng đi ra ngoài............ aaaaaaaaaaaaaa !!!!!!! chắc cô xấu hổ chết mất, không được ! phải mau đi lấy quần áo và khăn tắm cho tên đáng ghét kia thôi. hừ ! đang coi TV mà lại... mất hứng quá mà.

- " khoan đã ! chị ở yên trong đó ! để em đi lấy ! " cô vừa đi lấy vừa rủa thầm cái tên đáng ghét đang hát trong nhà tắm kia. tức chết mà !!!

- " đây nè, chị mở cửa ra mau ! " cô la oai oái, ánh mắt cứ nhìn thẳng vào cánh cửa cho đến khi nó bật mở.

một người đẹp vừa bước ra, khói từ nước nóng bốc lên như tiên nữ giáng trần, trên người không mặc gì cả, bầu ngực căng tròn, eo thon,... nói chung là ngoại hình hoàn mỹ. cô dường như bất động, đứng nhìn vào thân hình ấy chằm chằm, cái cằm đang há ra dường như muốn chạm ngực.

" sao con người đáng ghét kia lại đẹp đến thế, thật là muốn ' ăn ' người ta quá đi mất aaawww !!!!!!!! " suy nghĩ ấy thoáng hiện ra trong đầu cô và rồi biến mất thật nhanh khi nhận thức được mình đang suy nghĩ cái gì " không được ! ( :') ) mình đang nghĩ gì thế này, ai mà thèm ' ăn ' chứ ! "

cô nhìn thân hình Jisoo thêm lát nữa rồi nuốt nước bọt, như thể là đang rất thèm khát chiếm trọn con người này vậy

- " em định nhìn cho đến khi nào đây ? " Jisoo lên tiếng làm cô giật mình

- " ơ ơ. ai thèm nhìn ! hứ ! " cô " hứ " một cái rồi quay sang chỗ khác nhưng ánh mắt vẫn hướng về phía người kia.

- " ồ ! vậy à. nhưng mà cơ thể ngọc ngà này của chị đã bị em nhìn thấy hết rồi, phải làm sao đây ? " Jisoo trêu cô, còn cô bây giờ thì xấu hổ chết mất, bị người ta phát hiện mất rồiiiiiiiiiii

- " s... sao... sao là sao ? " cô quay qua hất mặt với Jisoo nhưng rồi lại nhận ra Jisoo đang khỏa thân nên nhắm tịt mắt lại, hất mặt với Jisoo

- " em đền đi ! "

- " đền cái gì ? "

- " đền thân thể của em ! " Jisoo bình thản nói, vốn là chỉ định đùa cô. nhưng khi thấy hai bên má của cô hồng hồng là biết cô đang mắc cỡ, Jisoo liền nở nụ cười hạnh phúc, chẳng biết vì sao.

Cover ( Jensoo ) Này cô gái trà sữa. Chị thích emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ