1591-1600

1.9K 39 17
                                    

Dịch bởi Lá Mùa Thu

Chương 1591: Kiểm soát ưu thế

Thua à?

Fan Luân Hồi hoang mang.

Thắng hả?

Fan Hưng Hân trố mắt.

Họ nào phải cao thủ chuyên nghiệp mà hiểu rõ tường tận cục diện trận đấu? Cách nhìn của họ rất đơn giản, ai máu đầy hơn thì người đó đang chiếm ưu thế.

Cách nhìn ấy không hề sai. Máu nhiều dĩ nhiên là ưu thế. Kết cuộc trận đấu này có thể gọi là cú lội ngược dòng của Diệp Tu, chẳng qua lội quá nhanh nên gây choáng váng cho người xem. Mới một giây trước, hai tướng vẫn đang quần lấy nhau túi bụi, tự dưng Nhất Thương Xuyên Vân bị dí lên thạch nhũ, đánh cho no đòn và nghỉ giãy dụa. Chẳng dễ gì mới có cơ hội rút chạy, ngờ đâu lại tiếp một màn dao đâm máu phụt, hồn thăng thiên.

Sao có thể?

Sao có thể được chứ?

Fan Luân Hồi thẫn thờ mà fan Hưng Hân cũng đờ đẫn. Fan Hưng Hân đã chuẩn bị tinh thần là trận này thua, còn may Nhất Thương Xuyên Vân đánh xong cũng cạn máu, xét theo quy tắc chơi lôi đài thì không tính là kết quả tồi.

Đương nhiên, đó chỉ là tự AQ mà thôi. Bởi vì cho dù cái nào trong hai đề tài, No.1 vs No.1 hay kỷ lục thắng solo liên tiếp của Diệp Tu, thì fan Hưng Hân cũng không muốn hắn thua. Chuyện lý trí như tính toán cục diện có lợi trên lôi đài ấy à, họ chẳng màng cho lắm.

Cơ mà thắng thật kìa!

Như họ mong muốn, chiến thắng thuộc về Diệp Tu. Nhưng vì lỡ xác định tướng nhà sẽ thua, lý do tự an ủi cũng đã có nên giờ họ hơi bối rối. Mất một lúc lâu, đến tận khi Chu Trạch Khải rời phòng thi đấu ra ngoài, fan Hưng Hân mới hoàn hồn, rú lên phấn khích trên khán đài dành cho đội khách.

Làm sao mà thắng ấy nhỉ?

Đách biết, và cũng đách quan tâm. Kết quả sờ sờ ra đó, hưởng thụ đi đã! Quá trình thế nào thì từ từ quay về nghiền ngẫm cũng chưa muộn.

Khán giả có thể bung lụa chứ bình luận viên như Phan Lâm và Lý Nghệ Bác thì không. Đâu thể bảo khán giả rằng "Sướng điên người rồi, ăn mừng đi, cái khác tính sau"? Mỗi trận đấu chỉ trực tiếp một lần duy nhất, làm gì có chuyện tính sau? Họ buộc phải đưa ra lời giải thích cho pha xoay chuyển cục diện cuối game.

Ngẫm nghĩ, họ bèn nhắm vào việc Ô Thiên Cơ đổi hình thái.

"Long Nha đi hết thế, Đâm Xung Phong có thể nói là thực hiện ở khoảng cách 0."

"Hình thái đại kiếm của Ô Thiên Cơ thật sự quá lớn, AoE của Đâm Xung Phong cũng lớn theo nên muốn trốn không dễ."

"Xem kìa, lúc bắt đầu Đâm Xung Phong, Quân Mạc Tiếu còn rút thái đao từ chuôi Ô Thiên Cơ ra để tung hỏa mù, làm Chu Trạch Khải phán đoán sai lầm."

"Đúng đúng đúng, quá tinh vi anh ạ!"

Người hát kẻ khen hay, không tiếc lời ca ngợi tán dương Diệp Tu. Thậm chí họ còn nghĩ trong đầu, thôi thì về sau trận solo nào có Diệp Tu, mình cứ việc tuyên bố chiến thắng thuộc về hắn là 100% không bị vả mặt.

Toàn Chức Cao Thủ - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ