Irene's POVAgad na namin siyang sinugod sa ospital Ngunit dahan-dahan naman namin siyang inilagay sa stretcher... Mahirap na kasi kung matouch yung infected part...baka lumala pa...alam kong naiinis ako sa kanya pero Kahit Ano pang gagawin ko ay pasiyente ko pa rin siya at doctor niya ako Kaya Wala akong ibang pamimilian kundi ang tulungan siya... Hindi naman nagtagal ay nakarating na kami sa ospital... Sa kabutihang palad ay...walang traffic kanina Kaya mabilis kaming nakarating dito... Nagkamalay naman siya kanina sa ambulance Kaya kailangan na lang na ipasemento yung elbow niya na nafracture... Kanina pa ako gigil na gigil Para makapaghinganti sa lalaking Yan pero di pa puwede...hays...
Pagkarating namin ay Agad itong ginamot at magkasama kami ngayon sa kuwarto niya... Siyempre I must take charge and keep an eye on him. That is My responsibility.
Kamusta? maikli kong tanong sa kanya...
Pakialam mo? he said sarcasticly... woah... siya pa ang matapang ah..
Pambihira! Eh ako yung doctor mo eh! Paano kita imomonitor kung Hindi mo sasabihin aber?! Sabihin mo nga kung paano! naiinis kong tanong sa kanya... Kakainis toh ah!
Edi problema mo na yun!!! sabi niya
Pashneya!!! Sasabihin mo o susuntukin kita!!! So ayun na nga... Lumabas na ang pagka Hara Pirena ko.. Huwag na Huwag kang magkakamaling galitin ako.. Di mo ako kilala dahil mas maldita pa ako sa iyo!!!
Sige! Mananahimik ka ba o ipakukulong kita! sigaw niya pabalik.. Ayos din toh noh? Ako pa talaga ang ipapakulong!
Ano naman ang ikakaso mo sa akin?! galit kong tanong
Pagnanakaw. sinple niyang sagot na pinagtataka ko rin... Pero Napansin ko ang kanyang matamis at inosenteng ngiti... Ano nanaman Kaya ang binabalak nito?
Ano?! Anong pagnanakaw?! Huwag mo akong i-false accuse ah!!! Wala akong ninakaw sa iyo!!!
Hindi mo man lang ba tatanungin kung ano?
Sige... Ano?!
Doctor Desirie Faye Marquez ... You Are accused... Accused for stealing the Heart of Mr. Richard Dennis Gonzales... And as the order of the court, you are proven guilty. Ninakaw mo yung puso ko...
Shoot... Ano ba? Ano nanamang kalokohan toh? Pero Bakit napalitan ng kilig ang kaninang inis? Stop that emotion Desirie.. Papaasahin ka lang niyan!
Kalokohan! Ano bang pinagsasabi mo ha! Tunigil ka na diyan kung ayaw mong batukan kita! pagbabanta ko sa kanya...
Edi gawin mo!!!
At dahil nga kanina pa akong gigil na gigil sa kanya ay akma ko na sana siyang babatukan pero may biglang pumasok... Teka...ba't ang faniliar ng babaeng kasama niya? Sandali... Irene?! Bakit magkasama kayo! Magpapaliwanag ka talaga sa akin mamaya!!!
Bro kamusta ka? tanong ng lalaki...
Ito...ayos lang naman ako... Eh ikaw? Sinong kasama mo? Bagong chicks? pabiro niyang tanong...
At dahil sa sinabi niya ay Hindi ko na napigilang hampasin siya sa balikat.
Huwag kang ano kung ayaw mong masaktan! Kapatid ko yan! At Agad kong hinila ang kapatid ko patungo sa aking gilid.
Mag-uusap Tayo mamaya!!!
Irene Bakit ka nandito? Bakit ka Sumama sa kanya? tanong ko sa kanya...
Eh ate pauwi na sana ako tas may tumawag sa kanya na na-injure daw yung pinsan niya Kaya ayun... Sinamahan ko na... pagpapaliwanag niya...
Basta..mag-uusap pa rin Tayo mamaya! sabi ko sa kanya
BINABASA MO ANG
Till We Meet Again
RomanceThis is about a girl named Desirie Faye Marquez. She is beautiful... Sobrang Ganda niya na halos lahat ng lalaki ay nagkakarandapa sa kanya... None of them succeed dahil sinusungitan lang sila ni Iris... Yes... She is popularity known as Iris... But...