Chương 6

238 23 5
                                    

Quý Hướng Không ngồi vào bàn , bắt đầu cầm dĩa, thấy Cố Ngụy đang ung dung uống trà đọc báo sáng thì thấy thắc mắc, Cố Ngụy là bác sĩ bệnh viện A, công việc nhiều như vậy đáng lẽ ra phải đi từ sớm rồi chứ.

"Anh Ngụy, anh không đi làm à?"

Cố Ngụy buông tờ báo xuống, "Có chứ!"

Quý Hướng Không gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, tiếp tục ăn miếng trứng ốp lát còn lại. Quý Hướng Không suy nghĩ gì đó rồi mở miệng:

"Anh Ngụy, em có chuyện muốn nói."

"Ừm!"

Quý Hướng Không buông dĩa xuống, biểu cảm dường như có chút tâm sự, im lặng hồi lâu mới nói:

"Em...em muốn quay lại Phenix."

Cố Ngụy không tỏ ra bất ngờ, đối với một người cố chấp như Quý Hướng Không thì kiểu gì sau giải đấu mùa đông cậu cũng đòi quay lại Phenix, đánh không có chiến thuật chẳng khác nào rồng mất đầu, Phenix khó khăn lắm mới đi tới ngày hôm nay, nếu tiếp tục thua Phenix sẽ mất uy tín. Cố Ngụy cầm lấy tách trà đưa lên nhấp một ngụm.

"Được! Anh cũng có chuyện muốn nói với em."

"..."

"Về mặt hồi phục thì khoảng thời gian này em rồi phục rất tốt rồi, tuy thao tác có hơi chậm hơn trước nhưng chắc chắn không thành vấn đề, anh đã cố gắng làm giảm di chứng đến mức thấp nhất có thể. Con đường sau ngày hoàn toàn dựa vào Quý Hướng Không em, sắp tới anh phải nhận điều trị cho một bệnh nhân, thời gian không có nhiều để tới chỗ em điều trị. Chủ nhật mỗi tuần sẽ tới Phenix đưa em đi điều trị."

"Được!"

Cố Ngụy với lấy chiếc áo dạ ở trên ghế sô pha rồi ra ngoài, không quên nhắc nhở: "Tuyết dày, ra đường nhớ mặc ấm, chăm sóc bản thân cho tốt nhé!"

Quý Hướng Không mỉm cười gật đầu đáp lại Cố Ngụy.

Sau khi Cố Ngụy đi khỏi, Quý Hướng Không thả mình ngồi xuống số pha, trên sô pha vẫn còn vương vấn chút hơi ấm của Cố Ngụy, Quý Hướng Không ngửa mặt lên nhìn trần nhà.

"Em sẽ cố gắng...vì Phenix...vì ước hẹn của chúng ta."

"Ting"

Thông báo tin nhắn vang lên, Quý Hướng Không rút điện thoại từ trong túi quần ra xem, tin nhắn đến từ một số lạ, nhưng nội dung thì rất quen thuộc.

[Số lạ: Hướng Không, chúng ta gặp nhau đi, em có chuyện muốn nói.]

Quý Hướng Không lặng im nhìn chằm chằm vào tin nhắn, Di Nhã đã liên lạc với cậu rồi, có những chuyện trước sau gì cũng phải đối mặt, chi bằng nói rõ với nhau thì hơn. Quý Hướng Không chạm nhẹ lên màn hình gõ một tin nhắn trả lời.

[Được!]

Di Nhã nhanh chóng gửi cho Quý Hướng Không địa điểm hẹn, Quý Hướng Không khoác một chiếc áo da rồi xuống tầng dưới lấy thêm chìa khóa xe và mũ bảo hiểm xuống khu vực để xe. Quý Hướng Không nhanh chóng tìm ra chiếc Motor Yamaha R3 thân yêu của mình, đội mũ bảo hiểm khởi động xe rời khỏi chung cư.

[FANFIC][BJYX] NHẤT TIẾU KHUYNH TÂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ