Đệ 46 chương
Nam Hề mấy ngày nay không buồn ăn uống ngủ cũng ngủ không tốt, hoảng hốt gian nghe được Hàn Phỉ lời nói, còn tưởng rằng là chính mình tinh thần thác loạn xuất hiện ảo giác.
“Ngươi nói cái gì?” Nàng thanh âm bởi vì banh đến thật chặt có chút phá âm.
“Tiết mục tổ đạo diễn vừa rồi cho ta gọi điện thoại, nói không đổi người, ngươi có thể tiếp tục thượng tiết mục!” Hàn Phỉ lại bổ sung nói một lần.
Nam Hề nghe hiểu, giống như lại không nghe hiểu, vẻ mặt mờ mịt nhìn nàng: “Chính là…… Vì cái gì a? Sự tình bãi bình sao?”
Hàn Phỉ đôi mắt không dễ phát hiện mà lóe một chút, nói: “Chuyện của ngươi tạm thời không giải quyết, bất quá cũng nhanh.”
Nhanh là có ý tứ gì?
“Có ý tứ gì?” Nam Hề hỏi. Hàn Phỉ sợ nàng tâm loạn vẫn luôn không chịu cùng nàng thương lượng đối sách, nhưng càng là như vậy Nam Hề càng lo âu.
“……” Trong đó nguyên do Hàn Phỉ không có phương tiện nói cho nàng, chỉ ba phải cái nào cũng được mà nói: “Chúng ta công ty quan hệ xã hội đoàn đội rất mạnh, ngươi đâu, chỉ cần làm tốt chính mình bổn phận sự là đến nơi, mặt khác giao cho công ty xử lý.”
Nói nửa câu đầu Hàn Phỉ chính mình đều có điểm chột dạ, dây điện truyền thông nói như thế nào cũng coi như quốc nội thực lực cường hãn giải trí kinh tế công ty, xử lý nguy cơ quan hệ xã hội năng lực thế nhưng không bằng một cái nho nhỏ phòng làm việc, truyền ra đi đến nhiều mất mặt.
Hàn Phỉ một cái kính trấn an Nam Hề làm nàng không cần suy nghĩ vớ vẩn, đãi thật lâu mới rời đi.
Tiễn đi Hàn Phỉ, lại tiễn đi Hoắc Đan Đồng, cuối cùng chỉ còn lại có Nam Hề cùng Chu Kiều hai người.
Chu Kiều cao hứng hoa tay múa chân đạo: “Phỉ tỷ thật sự thật là lợi hại a!”
Nam Hề nhíu mày: “Ngươi không cảm thấy chuyện này thực kỳ quặc sao?”
“Như thế nào kỳ quặc?”
Nam Hề đáp không được. Nàng tổng cảm thấy Hàn Phỉ nói trăm ngàn chỗ hở, chính là đầu óc thực loạn lại phân tích không ra cụ thể vấn đề ra ở nơi nào.
Nàng kia sự kiện còn không có giải quyết, tiết mục tổ vì cái gì muốn sửa chủ ý?
Hàn Phỉ làm nàng lại kiên nhẫn từ từ, chờ cái gì?
Xảy ra chuyện suốt một vòng sau, Nam Hề nhịn không được đổ bộ Weibo. Mấy vạn tin tức lập tức ùa vào tới, nàng tân đổi di động cơ hồ tạp chết.
Click mở tin nhắn, ác độc nguyền rủa cùng nhục mạ che trời lấp đất hướng nàng tạp lại đây……
【 ta đời này hận nhất chính là tiểu tam, ngươi mau đi tìm chết đi. 】
【 ngươi loại người này quả thực cấp X đại hổ thẹn. 】
【 ta thật sự đối với ngươi quá thất vọng rồi, lúc trước thật là mắt bị mù mới có thể phấn thượng ngươi, về sau phấn biến thành đen, tái kiến! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Hậu Luôn Là Giả Đứng Đắn - Nghịch Thiêm
RomanceTác phẩm: Thiên hậu luôn là giả đứng đắn Tác giả: Nghịch Thiêm Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số:122295 Tổng số bình luận:1567 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2904 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1397 Văn chương tích phân: 103,100,720 Th...