☆. Đệ 6 chương
Cầm liền cầm, nàng phải làm một cái nghe lời phấn. Chính là, Trì Nhan vì cái gì phải cho nàng một cây đao?
Nam Hề giơ lên trong tay đồ vật: “Là muốn ta hỗ trợ thiết trái cây sao?” Nàng thật sự không nghĩ ra được Trì Nhan là cái gì dụng ý, tổng không có khả năng là muốn đưa nàng đi?
Trì Nhan buồn cười: “Ngươi như thế nào sẽ như vậy tưởng?”
Đại khái nàng đầu óc đường ngắn đi! Nam Hề 囧 đến không được, nắm kia thanh đao ha hả ngây ngô cười: “Kia…… Cho ta làm gì?”
Trì Nhan thò qua tới ở nàng bên tai nói nói mấy câu.
Nam Hề trừng lớn đôi mắt nhìn nàng: “Như vậy cũng có thể sao?!”
“Chỉ cần ngươi tưởng, liền có thể.” Trì Nhan chăm chú nhìn nàng hai tròng mắt, “Ngươi tưởng sao?”
Nam Hề: “……”
Mười phút sau.
Quả Quả chạy tới mở cửa.
Môn mở ra, một cái phì đầu phì não tóc lung tung rối loạn béo nam nhân đi trước tiến vào, hắn phía sau theo sát hai cái cường tráng hắc y nam tử.
Thẳng đến béo nam nhân đi đến nàng trước mặt, nhỏ giọng nói câu cái gì, Nam Hề mới nhận ra người này là Lưu Kiên!
Trước mắt nam nhân sắc mặt xanh mét, hốc mắt hãm sâu, râu lôi thôi, thả đầy người mùi lạ.
Nam Hề quả thực không thể tin được, này vẫn là lúc trước cái kia ngưu bức hống hống uy hiếp nàng đại phôi đản sao?!
Nam Hề bị hắn trước sau thật lớn biến hóa chấn động đến, thế cho nên đã quên ngày đó bị dao gọt hoa quả chi phối sợ hãi. Lưu Kiên trên người hương vị quá khó nghe, bức cho nàng che lại miệng mũi sau này lui.
“Đừng sợ.” Một con nhu nhược không có xương tay vững vàng ấn ở nàng phía sau lưng.
Nam Hề quay đầu lại, đụng phải Trì Nhan trầm tĩnh màu nâu đôi mắt —— này đôi mắt phảng phất luôn là có thể cho người một loại yên ổn lực lượng. Nam Hề gật gật đầu, ý bảo chính mình không có việc gì.
Trì Nhan tay từ nàng trên lưng dời đi, ánh mắt chuyển hướng Lưu Kiên: “Bắt đầu đi.”
Nhìn Trì Nhan khi, Lưu Kiên trong mắt hiện lên một mạt sợ sắc, lắp bắp mà nói: “Ta ta ta vừa mới vừa rồi đã nói qua.”
“Như vậy nhỏ giọng ai nghe được đến a.” Quả Quả sặc hắn.
Trì Nhan hỏi Nam Hề: “Ngươi nghe được sao?”
Nam Hề lắc đầu.
“Nàng không nghe thấy.” Trì Nhan nói: “Trọng nói một lần, muốn chân thành một chút.”
Lưu Kiên hình như rất sợ Trì Nhan bộ dáng, rõ ràng Trì Nhan ngữ khí thực bình thường, hắn lại sợ tới mức thẳng run run, thật dày môi trương đóng mở hợp.
Hắn đề ra một hơi, đối mặt Nam Hề, gằn từng chữ một nói: “Thực xin lỗi!”
Ai có thể nghĩ đến, đã từng như vậy hung ác uy hiếp chính mình người hiện giờ vâng vâng dạ dạ cùng nàng xin lỗi?
Nam Hề đào đào lỗ tai: “Xong rồi?”
Lưu Kiên thanh âm ong ong mà lại nói: “Ta không nên lừa ngươi, không nên tìm người đe dọa ngươi, ta là nhân tra, là bại hoại, thỉnh ngươi đại nhân không nhớ tiểu nhân quá buông tha ta đi.”
“Muốn ta tha thứ ngươi?”
“Đúng vậy, thỉnh ngươi tha thứ.”
“Ngươi tưởng bở!” Có hậu mặt hai cái “Bảo tiêu” che chở, Nam Hề không sợ hắn xằng bậy, thẳng thắn phía sau lưng, tự tin mười phần mà nói: “Nếu xin lỗi hữu dụng nói, còn muốn cảnh sát làm gì!”
Trì Nhan: “……”
Quả Quả: “……”
“Vậy ngươi còn tưởng ta như thế nào?” Lưu Kiên ngữ khí đột nhiên hoành lên, dư quang quét thấy đứng ở nàng phía sau Trì Nhan, cổ co rụt lại, cúi đầu đi.
Nam Hề hừ lạnh một tiếng, lượng ra tay trung “Binh khí” —— Trì Nhan vừa rồi nhét vào nàng trong tay kia thanh đao.
Lưu Kiên đột nhiên ngẩng đầu, đồng tử khẽ nhếch: “Ngươi ngươi ngươi muốn làm gì!”
Nam Hề đôi mắt híp lại, đi bước một tới gần.
Lưu Kiên giống như ý thức được cái gì, quay đầu liền chạy.
Vẫn luôn canh giữ ở mặt sau hai cái tráng hán ăn ý mà đem hắn lấp kín.
“Phóng ta đi ra ngoài!” Lưu Kiên rống to.
Hắn một thân thịt mỡ nơi nào là hai cái tráng hán đối thủ? Không đến năm giây đã bị ấn ngã xuống đất bản thượng.
“Các ngươi làm như vậy là trái pháp luật! Các ngươi muốn dám đụng đến ta ta liền báo nguy!”
“Vậy ngươi nhưng thật ra báo a.” Quả Quả lấy lời nói kích hắn.
Trì Nhan không nhanh không chậm mà nói: “Lúc trước uy hiếp người khác thời điểm, ngươi như thế nào không nghĩ tới là trái pháp luật?”
Trì Nhan thanh âm đối với Lưu Kiên tới nói phảng phất một đạo bùa đòi mạng, nghĩ đến ngày đó Hứa Dương ở bên tai hắn nói cái tên kia, hắn toàn thân liền không tự chủ được run rẩy lên, tru lên biến thành cầu xin: “Nhan tỷ ta sai rồi, ta hiện tại cái gì đều không có, ngươi phóng ta một con đường sống đi! Ta bảo đảm về sau không bao giờ làm những cái đó thiếu đạo đức sự, chỉ cần ngươi chịu thả ta, ta lập tức rời đi bổn thị, không bao giờ tới ngại ngươi mắt!”
Trì Nhan không dao động, nhàn nhạt nói: “Cầu ta có ích lợi gì, đao lại không ở ta trên tay.” Nàng ý có điều chỉ mà liếc liếc mắt một cái Nam Hề.
Nam Hề bị nàng một ánh mắt đánh thức, rút ra thân đao, ở Lưu Kiên trước mặt ngồi xổm xuống.
Lưu Kiên hít ngược một hơi khí lạnh, khóc la nói: “Mỹ nữ ta sai rồi, ta thực xin lỗi ngươi, ngươi thả ta, ngươi làm ta làm cái gì đều có thể, chỉ cầu ngươi tha ta một mạng!”
“Ta không cần ngươi mệnh,” Nam Hề học hắn phía trước uy hiếp chính mình bộ dáng, cắn răng âm u nói: “Ta chỉ cần ngươi này chỉ tay!”
“Không được không được! Mỹ nữ cầu ngươi buông tha ta, ta cho ngươi làm trâu làm ngựa được không? Cầu xin ngươi —— a ——”
Giết heo kêu thảm thiết vang vọng toàn bộ phòng.
Tiếng kêu dài đến năm giây lâu.
Có như vậy trong nháy mắt, Lưu Kiên cho rằng chính mình đã chết…… Thình lình nghe được không biết là ai nói một câu: “Thật không tiền đồ.”
Lưu Kiên chậm rãi mở to mắt, nhìn đến chính mình phì hồ hồ mu bàn tay thượng lập một phen uốn lượn đao, còn không có phản ứng lại đây là cái tình huống như thế nào.
Vì cái gì không có trong tưởng tượng như vậy đau?
Vì cái gì hắn tay không có đổ máu?
Từ từ, đao vì cái gì là cong?
Uốn lượn thân đao đột nhiên bắn lên, chỉ nơi tay trên lưng lưu lại một áp ngân.
Hắn cư nhiên một chút việc cũng không có? Đao không cắm vào đi???
Lưu Kiên dại ra ánh mắt theo thân đao di động, nhìn đến Nam Hề thoải mái mà thanh đao thân bẻ cong lại bẻ thẳng, hắn tử khí trầm trầm trong mắt khôi phục một chút sinh khí.
Giờ khắc này hắn cái gì đều minh bạch.
Đó là một phen giả đao.
Hai gã tráng hán buông ra hắn.
Lưu Kiên lại không có sức lực lại phản kháng, hắn đem mặt vùi vào lòng bàn tay, một lát sau, áp lực nức nở thanh rầu rĩ mà truyền ra tới.
Hắn sống nửa đời người, cư nhiên bị một cái tiểu cô nương, bị một phen giả đao dọa nước tiểu…… Lưu Kiên trong lòng chỉ còn lại có vô tận hối hận cùng cảm thấy thẹn.
……
“Chính mình thân thủ sửa chữa, có phải hay không so ở nhà xoát Weibo xem võng hữu mắng hắn muốn đã ghiền?” Xong việc thay đổi cái sạch sẽ phòng Trì Nhan hỏi nàng.
Nam Hề gật đầu như đảo tỏi: “Quá mức nghiện!!! Trì Nhan lão sư ngươi chiêu này thật sự thật là lợi hại!”
Lúc ấy Nam Hề làm không rõ Trì Nhan vì cái gì phải cho nàng đao, Trì Nhan ở nàng bên tai nói, chờ hạ Lưu Kiên sẽ ngoan ngoãn tới cửa cùng nàng xin lỗi, nếu nàng muốn báo thù, lần này là tốt nhất thời cơ.
Như vậy đề nghị ngoài dự đoán mọi người, nhưng Nam Hề không có tự hỏi thật lâu liền đồng ý.
Mỗi lần nhớ tới ngày đó bị người cầm đao uy hiếp cảnh tượng, Nam Hề đều sợ hãi đến không được, kia hai tháng nàng không thiếu làm ác mộng, mỗi lần mộng tỉnh đều hận không thể đem Lưu Kiên đại tá tám khối.
Thế giới này người xấu quá hung hăng ngang ngược, bọn họ chuyện xấu làm tẫn, cướp đoạt người khác đồ vật, uy hiếp hắn nhân sinh mệnh, bọn họ tựa như một viên tùy thời khả năng kíp nổ bom, là xã hội u ác tính. Dựa vào cái gì bọn họ có thể muốn làm gì thì làm? Dựa vào cái gì bọn họ làm ngươi sợ hãi ngươi phải sợ hãi?
Nam Hề không phục lắm.
Nàng đầy ngập nhiệt huyết, ở Trì Nhan cùng Quả Quả, còn có hai cái hắc y đại hán ( nghe nói là nhà ăn người phục vụ ) hoàn mỹ phối hợp hạ hoàn thành lần này “Biểu diễn”.
Tuy rằng có chút không đạo đức, nhưng là loại này “Lấy bỉ chi đạo, còn chi bỉ thân” báo thù phương thức thật sự quá! Sảng!!
Nếu là ở nhà, Nam Hề lại muốn nổi điên, ở trì mặt mũi trước muốn rụt rè, nàng kích động đến chỉ biết một cái kính đạo tạ.
Kia đem giả đao chạm qua Lưu Kiên dơ tay, Nam Hề lại luyến tiếc ném xuống, trộm tàng tiến tùy thân bao, vừa nhấc đầu, đụng phải Trì Nhan mang theo tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, tưởng động tác nhỏ bị phát hiện, sống lưng cứng đờ.
Trì Nhan lại chỉ là nhìn chằm chằm nàng mặt nói: “Miệng vết thương giống như khôi phục đến không tồi.”
Nam Hề nhẹ nhàng thở ra, sờ sờ trên mặt kết vảy, nói: “Đúng vậy, lại quá mấy ngày liền không có việc gì.”
“Về sau đạp xe vẫn là phải chú ý chút.” Trì Nhan dừng một chút hỏi: “Ngươi hôm nay sẽ không lại là đạp xe lại đây đi?”
Thật đúng là…… Ai làm Trì Nhan ước địa phương liền ở đài truyền hình phụ cận đâu? Đạp xe mười phút liền đến, nàng đương nhiên không nghĩ đi tễ tàu điện ngầm.
Nam Hề nhẹ nhàng “A” một tiếng, ngượng ngùng mà giải thích: “Ta ngày thường đạp xe thực ổn, chính là ngày đó quá nóng vội.”
Trì Nhan cười cười.
《 mộng tưởng tiếng động 》 vòng thứ nhất hải tuyển còn không có kết thúc, hôm nay vốn là Trì Nhan nghỉ ngơi ngày, Trì Nhan lại như thế mất công giúp nàng, Nam Hề biết sau trong lòng càng là cảm động đến rối tinh rối mù, nói: “Trì Nhan lão sư, ta thỉnh ngươi ăn bữa tiệc lớn đi!”
Trì Nhan lại nói: “Ta cùng người đại diện ước hảo muốn nói sự, thời gian lập tức liền phải tới rồi. Lần sau đi.”
Đại minh tinh quả nhiên hảo vội……
Nam Hề nơi nào còn dám chậm trễ nàng quý giá thời gian? Vẫy vẫy tay nhìn theo các nàng rời đi.
Về đến nhà vừa vặn nhận được chuyển phát nhanh điện thoại, Nam Hề nhớ tới là mấy ngày hôm trước hạ đơn mua Trì Nhan tân chuyên, giày cũng chưa đổi lại chạy xuống đi lấy.
Hủy đi album, đem con số đĩa CD để vào máy tính, mang lên tai nghe, đem âm lượng điều đến lớn nhất, Nam Hề oa ở trên sô pha, bắt đầu thưởng thức Trì Nhan biểu diễn.
Trì Nhan tiếng nói cực cụ công nhận độ, giọng thấp trầm mà không buồn, trung âm thư hoãn vững vàng, cao âm viên mà không tiêm, mười mấy năm tôi luyện ra tới ngón giọng lô hỏa thuần thanh, tuyệt đối không thể bắt bẻ.
Mỗi một đầu MV vũ đạo các cụ đặc sắc, khi thì cuồng dã, khi thì gợi cảm, khi thì dụ hoặc, khi thì hoạt bát linh động…… Giống như mặc kệ cái gì phong cách vũ đạo, Trì Nhan đều có thể nhẹ nhàng khống chế, không hổ là trăm biến xướng nhảy thiên hậu.
Nam Hề hoàn toàn bị Trì Nhan cá nhân mị lực thuyết phục, nàng từ đầu nhìn đến đuôi, chưa đã thèm, lại về tới đệ nhất đầu, không chê nị mà lặp lại nhìn, nghe xong vô số lần.
Hảo âm nhạc đáng giá tinh tế phẩm vị.
Nam Hề di truyền nàng mụ mụ mỹ mạo, đặc biệt là một đôi mắt đào hoa, nhu nhược động lòng người, chính là mặc kệ khuôn mặt cỡ nào xinh đẹp, thời gian dài ngồi ở trước máy tính cũng không tránh được bị phóng xạ ra du.
Nam Hề hồn nhiên không biết, nàng hoàn toàn đắm chìm ở Trì Nhan tiếng ca cùng vũ đạo vô pháp tự kềm chế.
Hoắc Đan Đồng mở cửa tiến vào khi, nhìn đến đen nhánh phòng khách có một chỗ ánh sáng —— Nam Hề đôi tay chống cằm, giống cái hoa si giống nhau đôi mắt chớp cũng không nháy mắt nhìn chằm chằm màn hình máy tính, máy tính quang đem nàng mặt chiếu đến ngũ thải ban lan.
“Ngươi đang xem cái gì?”
“……”
Hoắc Đan Đồng hỏi vài tiếng không thấy nàng trả lời, đi tới nhổ một bên tai nghe.
“A!” Căn bản không có chú ý tới có người tiến vào Nam Hề bị nàng hoảng sợ, đãi thấy rõ là Hoắc Đan Đồng, nàng vỗ vỗ ngực, ấn hạ tạm dừng, tháo xuống một khác chỉ tai nghe, “Ngươi đã về rồi?”
Hoắc Đan Đồng mắt trợn trắng, nhìn về phía dừng hình ảnh màn hình: “Trì Nhan?”
Nam Hề cầm lấy trên bàn bị hủy đi đến lung tung rối loạn đóng gói hộp, hưng phấn mà giới thiệu nói: “Ta mua nàng album hôm nay vừa đến, ta cùng ngươi nói này đó ca quá dễ nghe! MV hảo hảo xem, vũ đạo hảo bổng! Ta nghe một cái buổi chiều còn không có nghe đủ…… Thiên như thế nào đen?”
“Trời tối ngươi không biết?” Hoắc Đan Đồng cười nhạo nàng, đem tai nghe tuyến ném ở trên người nàng, đi đến bật đèn, ánh đèn sáng lên mới phát hiện trên mặt nàng thương, vội hỏi: “Ngươi mặt sao lại thế này?”
“Mấy ngày hôm trước đạp xe không cẩn thận quăng ngã, hiện tại không có việc gì.” Nam Hề không sao cả nói, sợ bị nàng lải nhải, ngay sau đó lại nói: “Trì Nhan quả nhiên nói được thì làm được, nàng hôm nay giúp ta đem bản thảo lấy về tới! Còn giúp ta cùng nhau sửa trị cái kia đáng giận Lưu Kiên!”
Nàng lải nhải mà từ ghi âm sự kiện nói đến hôm nay phát sinh sự, nói suốt mười phút. Hoắc Đan Đồng nhìn đến nàng liếm môi, đi giúp nàng tiếp chén nước.
“Cảm ơn.” Nam Hề một hơi uống sạch nửa ly, giọng nói cuối cùng thoải mái chút, ngửa đầu cảm thán nói: “Trì Nhan người thật sự thật tốt quá, nàng quả thực chính là tiên nữ bổn tiên!”
“……” Hoắc Đan Đồng nhìn nàng đầy mặt du quang cũng che dấu không được sáng lạn miệng cười, lắc đầu nói: “Có đôi khi ta thật cảm thấy ngươi người này đơn thuần đến có điểm quá phận, ngươi cùng nàng mới thấy qua vài lần mặt, liền dễ dàng như vậy —— ngô ——”
Làm gì! Hoắc Đan Đồng trừng nàng.
Nam Hề phản trừng trở về, một bàn tay gắt gao che lại miệng nàng, biểu tình nghiêm túc nói: “Nói ta có thể, nhưng ngươi về sau không được lại nói nàng một câu nói bậy!”
“……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Hậu Luôn Là Giả Đứng Đắn - Nghịch Thiêm
RomanceTác phẩm: Thiên hậu luôn là giả đứng đắn Tác giả: Nghịch Thiêm Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số:122295 Tổng số bình luận:1567 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2904 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1397 Văn chương tích phân: 103,100,720 Th...