Đệ 36 chương
Trì Nhan kia hai mảnh mềm mại môi lấp kín chính mình miệng thời điểm, Nam Hề vẫn là ngốc.
“Nguyên lai là hoa hồng vị.”
Thấp mà không trầm tiếng nói bạn gợi cảm tiếng cười chui vào màng tai, Nam Hề đầu óc mắc kẹt.
…… Cái gì hoa hồng vị?
Trì Nhan một bàn tay ôn nhu mà nâng lên nàng cằm, cực có kiên nhẫn mà một chút liếm đi nàng môi thượng son môi.
Trong lòng ngực người ngoan ngoãn giống chỉ mèo con.
Toàn bộ quá trình Nam Hề không có biểu hiện ra chút nào mâu thuẫn, Trì Nhan ôm nàng vòng eo tay không tự chủ được hướng lên trên du tẩu, nâng nàng cái ót, muốn gia tăng nụ hôn này, ngoan ngoãn tiểu miêu đột nhiên giãy giụa lên.
Linh hoạt lưỡi cạy ra nàng môi phùng tiến quân thần tốc vói vào tới thử nàng đầu lưỡi khi, khác thường tê dại cảm khiến cho Nam Hề tỉnh táo lại.
Trì Nhan từ đầu nhập cảm xúc trung rút ra, lười nhác xốc lên mí mắt, đối thượng nàng hơi hiện hoảng loạn hai tròng mắt, ngậm lấy nàng môi dưới bật cười nói: “Môn ta đã khóa trái.”
Môn khóa trái, nàng biết a.
Nhưng này không phải trọng điểm hảo sao!
Trì Nhan lại đem Nam Hề ôm thật chặt, Nam Hề tránh thoát không khai, ở nàng đầu lại lần nữa áp xuống tới khi, dùng tay lấp kín kia hai mảnh môi.
Lòng bàn tay hơi hơi thấm ướt, không biết là ai nước miếng. Lại mềm lại năng xúc cảm xuyên thấu qua lòng bàn tay thẳng tới nội tâm, Nam Hề đầu quả tim nhi run rẩy.
Trì Nhan nói không được lời nói, thâm tình đôi mắt thẳng tắp nhìn nàng, đáy mắt tràn đầy nghi vấn.
Nam Hề yết hầu lăn lộn một chút, thẹn thùng mà quay đầu đi: “Không thể như vậy.”
Không phải nói muốn dạy nàng một ít sân khấu kinh nghiệm sao? Vì cái gì biến thành hôn môi!
Hơn nữa bên ngoài như vậy nhiều người, chỉ cách một phiến môn, Trì Nhan làm sao dám đối nàng làm như vậy sự!
Cốt truyện phát triển nhanh chóng như tia chớp, Nam Hề hô hấp cùng suy nghĩ toàn rối loạn, tâm tình thật lâu vô pháp bình tĩnh.
Trì Nhan bẻ ra tay nàng, bắt lấy nàng thủ đoạn hỏi: “Vì cái gì không thể?”
Nam Hề không dám nhìn nàng, rất nhỏ mà giãy giụa: “Ngươi có thể hay không trước buông ta ra?”
“Không thể.” Trì Nhan không dung phản bác mà nói, cường ngạnh mà nâng lên nàng đầu, đón nàng nhút nhát sợ sệt hai tròng mắt, “Không thích ta hôn ngươi sao?”
Nam Hề hơi há mồm, trong lúc nhất thời thế nhưng nói không nên lời bất luận cái gì phản bác nói.
Nàng cũng không chán ghét Trì Nhan hôn nàng, tương phản, cái loại này kỳ diệu cảm giác ở nào đó nháy mắt làm nàng say mê. Thượng một lần bởi vì tự chủ kém, nàng tài. Lúc này đây nàng cuối cùng còn bảo trì một tia lý trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Hậu Luôn Là Giả Đứng Đắn - Nghịch Thiêm
RomansaTác phẩm: Thiên hậu luôn là giả đứng đắn Tác giả: Nghịch Thiêm Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số:122295 Tổng số bình luận:1567 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2904 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1397 Văn chương tích phân: 103,100,720 Th...