☆. Đệ 1 chương
Ba tháng, hồi xuân đại địa. Lãnh không khí đột nhiên đột kích.
Vinh Hòa tiểu khu đào hoa khai đến vừa lúc, hồng nhạt cánh hoa dừng ở chiếc ghế thượng, dừng ở nhu thuận đen bóng đầu tóc thượng, dừng ở tuyết trắng miên phục thượng.
Dưới cây hoa đào đứng một cái khuôn mặt thanh lệ nữ nhân, hai mươi xuất đầu, làn da thực bạch. Gió lạnh đem má nàng thổi trúng đỏ bừng, nàng triều lòng bàn tay ha một hơi. Rõ ràng lãnh đến không được, nàng lại quật cường không chịu rời đi.
Phòng trực ban Tiểu Trần ngáp một cái, dụi dụi mắt.
Vị này mỹ nữ ở chỗ này trạm ban ngày, duỗi trường cổ triều trong tiểu khu mặt nhìn xung quanh, không biết đang đợi ai.
Từ thay ca đến bây giờ, Tiểu Trần phát hiện này mỹ nữ liền không dịch quá vị trí.
Lại qua vài phút, hắn nhịn không được mở cửa: “Mỹ nữ, ngươi là muốn tìm người sao?”
“Ân!” Nam Hề thật mạnh gật đầu.
“Như vậy chờ đợi không phải biện pháp, ngươi không có đối phương liên hệ phương thức sao?”
“Không có.”
“……” Tiểu Trần bị nàng một nghẹn, nghĩ nghĩ lại hỏi: “Kia, ngươi muốn tìm người này cùng ngươi quan hệ là?” Liền liên hệ phương thức đều không có, mắt trông mong đợi lâu như vậy, thật là làm người không thể tưởng tượng.
Nhìn đông nhìn tây Nam Hề đem ánh mắt thu hồi, nhìn trước mắt nổi lên lòng nghi ngờ bảo an, ngữ tốc bay nhanh nói: “Không có quan hệ. Đại ca ngài yên tâm, ta không phải người xấu, chính là ở chỗ này chờ một kẻ cặn bã, một cái đại kẻ lừa đảo.”
Nói đến “Nhân tra” cùng “Kẻ lừa đảo” hai chữ khi, mỹ nữ một đôi đẹp đào hoa đột nhiên sắc bén.
Tiểu Trần không dấu vết lui ra phía sau một bước.
Từ mỹ nữ nghiến răng nghiến lợi biểu tình, hắn giống như minh bạch cái gì, nháy mắt não bổ một cái cẩu huyết cốt truyện: Mỹ nữ bị tra nam lừa gạt cảm tình, tới tìm tra nam lấy lại công đạo, tra nam vì tránh né nàng đem nàng kéo hắc, mỹ nữ không thể không ở tiểu khu cửa đau khổ chờ đợi.
Thảm.
Thật thảm.
Tiểu Trần tấm tắc miệng.
Nam Hề nếu là biết hắn trong óc suy nghĩ chút cái gì sợ là muốn nôn ra máu.
Hôm nay buổi sáng, ở nào đó an tĩnh tiệm bánh ngọt, Nam Hề bán một bài hát, cầm tiền tâm tình vui sướng mà rời đi, đột nhiên nhớ tới đồng đồng thích ăn đồ ngọt, quay trở lại muốn đánh bao, không cẩn thận nghe lén đến vừa rồi cùng nàng ký hợp đồng nữ nhân cùng người gọi điện thoại.
“Đến lúc đó ngươi đem từ khúc tác giả đổi thành chính mình, qua tay đi ra ngoài, bán cái mấy vạn hơn mười vạn không thành vấn đề đi?…… Ta làm việc ngươi yên tâm, kia nữ ngốc đến muốn chết, nhìn đến trên hợp đồng che lại con dấu liền ký tên, sở hữu bản thảo đều ở ta trên tay, liền tính nàng xong việc phát hiện, tưởng nháo cũng không chứng cứ nháo a.”
Nam Hề lập tức ý thức được chính mình bị người lừa, nhào qua đi muốn cướp nữ nhân trong tay túi văn kiện, nữ nhân linh hoạt mà né tránh, chạy trốn khi thuận thế đẩy nàng một chút.
Ra tới khi nữ nhân đã thượng xe taxi, Nam Hề chạy nhanh cũng ngăn lại một chiếc, đuổi theo một đường, đuổi tới cái này tiểu khu.
Chỉ kém một chút nàng là có thể đuổi theo, không nghĩ tới nửa đường sát ra tới cái Trình Giảo Kim đem kia nữ cấp tiếp đi rồi, nàng bị bảo an ngăn ở bên ngoài.
Nam Hề có nghĩ tới xông vào, chính là lại không biết kia một nam một nữ đi nơi nào, trước mắt cái này bảo an đại ca rõ ràng so buổi sáng cái kia tinh tráng nhiều, nàng cũng đánh không lại a.
Đợi chút, này đại ca cái gì ánh mắt? Sẽ không còn hoài nghi nàng đi?
Tiểu Trần trong lòng tưởng lại là: Như vậy đẹp cô nương như thế nào còn có người cô phụ? Quá kỳ cục!
Tiểu Trần lại động lòng trắc ẩn. Chỉ là nơi này là xa hoa tiểu khu, an bảo công tác làm được thực nghiêm mật, không có giấy thông hành cấm đi vào. Hắn tâm niệm vừa động: “Ta chỗ đó có nước ấm, ngươi muốn hay không uống?”
Vì một tấc cũng không rời thủ tại chỗ này, Nam Hề đã sớm đói điên rồi, nghe vậy cảm động không thôi: “Đại ca ngươi người thật tốt quá, cảm ơn ngươi a!”
Mỹ nữ cười rộ lên đôi mắt rất sáng. Tiểu Trần mặt đỏ nói: “Không khách khí.”
Nam Hề ở phòng trực ban ngoại chờ.
Tiểu Trần cầm giấy ly hỏi nàng: “Muốn năng vẫn là ôn?”
“Ôn, cảm ơn.”
“Được rồi.” Tiểu Trần đoái hảo thủy ôn, xoay người khi, dư quang thoáng nhìn một chiếc xe con từ bên trong chậm rãi sử tới, hắn vội đem thủy buông, “Ngươi chờ một chút a.”
Nam Hề cũng chú ý tới chiếc xe kia: “Ngươi trước vội.”
Vòng bảo hộ chậm rãi lên tới tối cao, màu đen Audi bắt đầu gia tốc, “Vèo” mà một chút chạy ra đi.
Vòng bảo hộ lại chậm rãi giáng xuống.
Nhiệm vụ hoàn thành, Tiểu Trần bưng lên ly nước đi tới: “Ngượng ngùng làm ngươi…… Ai, ngươi không cần thủy sao?”
“Từ bỏ, cảm ơn!”
Nam Hề bạt túc chạy như điên.
Audi bay ra đi thời điểm nàng tầm mắt quét đến cửa sổ xe, nhìn đến trên ghế điều khiển ngồi một cái trường tóc viên đầu viên não nam nhân, nhận ra đó là ở tiểu khu cửa tiếp ứng nữ kẻ lừa đảo nam nhân, không cần nghĩ ngợi đuổi theo.
Chính là nàng hai cái đùi sao có thể đuổi kịp bốn cái bánh xe? Đành phải dùng tới ngọ kia chiêu, đường đi biên ngăn cản một chiếc xe taxi.
“Sư phó, nhìn đến phía trước kia chiếc màu đen Audi sao? Đi theo hắn!”
Rẽ trái rẽ phải khai nửa giờ, Audi dừng lại, nam nhân đi xuống tới.
Nữ đâu?
Nam nhân dẫn theo công văn bao đi vào một nhà hàng.
Nam Hề còn đang suy nghĩ kia nữ kẻ lừa đảo. Vì cái gì nữ không có theo tới?
“Còn đi sao?” Tài xế hỏi nàng.
Nam Hề bừng tỉnh hoàn hồn: “Không đi rồi, phiền toái ven đường dừng lại.”
Lại trở về lại đến lăn lộn nửa giờ, nói không chừng kia nữ đã sớm nhân cơ hội trốn. Này nam chỉ sợ là kia nữ đồng lõa, đi theo hắn hẳn là không sai.
Cảm ứng môn tự động hướng hai bên mở ra, đi vào lúc sau, Nam Hề mới phát hiện đây là một nhà cao cấp nhà ăn.
Tươi cười thân thiết người phục vụ hỏi: “Nữ sĩ ngài hảo, xin hỏi ngài có hẹn trước sao?”
Nam Hề ngẩn người, nói: “Ta là tới tìm người.”
“Xin hỏi cùng ngài có ước người dự định mấy hào bàn? Vẫn là ở đâu cái VIP phòng? Ta có thể mang ngài qua đi.”
Nam Hề đôi mắt quét một vòng không thấy được nam nhân thân ảnh, sốt ruột nói: “Không cần, ta chính mình tìm đi.”
Không để ý tới người phục vụ khác thường ánh mắt, Nam Hề một bàn bàn đi tìm đi, không có phát hiện nam nhân bóng dáng.
Này nhà ăn nói lớn không lớn, như vậy đại cá nhân hư không tiêu thất?
Nam Hề không có phương hướng, bỗng dưng nghe được một cái ăn mặc như là thợ cả người đối người phục vụ nói: “VIP3 hào phòng khách nhân tề, ngươi đi hỏi hỏi muốn hay không hiện tại điểm cơm.”
“Tốt.”
VIP phòng?
Nam Hề trộm đi theo vị kia người phục vụ phía sau.
Năm phút đồng hồ trước.
Trì Nhan lại uống hết một ly mật ong nước chanh, ý bảo trợ lý cho nàng tục ly.
Quả Quả biên đảo biên oán giận: “Cái này Lưu Kiên quá không có thành ý, nói là phải làm mặt cho ngươi nhận lỗi, thời gian đều qua hắn còn không có tới!”
Trì Nhan tiếp nhận nước chanh uống một ngụm, lười biếng mà nói: “Khả năng kẹt xe đi, lại kiên nhẫn từ từ.”
“Cùng loại này sao chép cẩu vì cái gì muốn kiên nhẫn a! Ngươi tính tình chính là thật tốt quá!” Quả Quả giận dữ nói, bị Trì Nhan trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, nàng bĩu môi nói: “Lúc trước hắn sao chép hại ngươi vô duyên vô cớ bị võng hữu mắng, ngươi cư nhiên còn đáp ứng cùng hắn gặp mặt! Loại người này nên kéo hắc rời xa a!”
Trì Nhan dùng dán thủy tinh móng tay nhỏ dài ngón tay vén lên đụng tới miệng một sợi tóc, một tay chống cằm nhìn nàng: “Vậy ngươi nói làm sao bây giờ? Tới đều tới, ta tổng không thể thả người bồ câu đi?”
“Muốn ta nói……”
“Thịch thịch thịch ——”
Bị tiếng đập cửa đánh gãy Quả Quả chạy tới mở cửa.
“Thật là ngượng ngùng, trên đường kẹt xe quá lợi hại, cho các ngươi đợi lâu đi?”
Quả Quả đối người tới phiên cái đại bạch mắt: “Lưu lão sư, ngươi đến muộn.”
“Ta biết ta biết, ta thật sự không phải cố ý.” Khoan thai tới muộn Lưu Kiên nhìn về phía ngồi ở bên trong nhàn nhã uống trà mỹ nhân, “Nhan tỷ ngài sẽ không sinh khí đi?”
Đệ nhị ly nước chanh lại uống xong rồi, Trì Nhan đem cái ly đẩy xa, ngước mắt, không chút để ý cười cười: “Lưu lão sư, ngài so với ta đại không ngừng một vòng, kêu tỷ của ta ta nhưng chịu không dậy nổi. Mời ngồi.”
Lưu Kiên tự hành kéo ra ghế dựa ngồi xuống, cười hì hì nói: “Ngươi tuổi là không lớn, nhưng ai không biết ngươi Trì Nhan là hiện tại nhất hồng nữ ca sĩ, ba cái đỉnh cấp lưu lượng minh tinh, trừ bỏ kia hai cái không có gì kỹ thuật diễn tiểu thịt tươi, liền thuộc ngươi nhất có thực lực, có thể xướng có thể nhảy, mấu chốt lớn lên còn như vậy……”
“Lưu lão sư, ngươi vẫn là uống trước nước miếng đi.” Quả Quả nghe không nổi nữa.
“Ta không khát, nếu không chúng ta trước điểm chút ăn đi?”
“Ăn liền không cần.” Trì Nhan giơ tay xem đồng hồ, “Ta chờ hạ phải đi về cùng vũ đạo lão sư thương lượng biên vũ sự, chúng ta có chuyện nói thẳng đi.”
Quả Quả nhắc nhở hắn: “Lưu lão sư, chúng ta Nhan tỷ thời gian thực quý giá, ngươi phải xin lỗi liền nhanh lên nói đi.”
Lưu Kiên cười mỉa nói: “Đúng đúng đúng, ta hôm nay là tới xin lỗi. Cái kia…… Về lần trước sao chép sự, xác thật là ta không đúng, chậm trễ ngươi album chế tác tiến trình, ta thật sự cảm thấy thực xin lỗi.”
Trì Nhan tiếp nhận rồi hắn xin lỗi, nhưng vẫn là không muốn cùng hắn ăn cơm.
Lưu Kiên lại nói: “Trừ bỏ xin lỗi, ta còn tưởng cùng ngươi tâm sự khác sự.”
“Khác sự?” Trì Nhan nghi hoặc.
“Lần trước hại ngươi album thiếu một bài hát, ta chính mình một lần nữa viết một đầu, tưởng bồi thường ngươi.” Lưu Kiên từ trong bao lấy ra mấy trương A4 giấy.
Quả Quả trừng lớn đôi mắt: “Ngươi còn dám cho chúng ta Nhan tỷ viết ca a!”
“Lần này tuyệt đối không có sao chép!” Lưu Kiên giơ lên tay thề: “Này bài hát là ta nguyên sang, ta nếu là dám lừa ngươi, ra cửa đã bị xe đâm chết!”
“Phanh ——” một tiếng, phòng môn bị người từ bên ngoài đẩy ra.
Tam đôi mắt động tác nhất trí xem qua đi.
Chỉ thấy một cái ăn mặc màu trắng miên phục tóc dài nữ nhân hùng hổ vọt vào tới, đột nhiên sát trụ, chỉ vào Lưu Kiên nói: “Hắn nói dối!”
Quả Quả phản xạ có điều kiện mà đem Trì Nhan hộ ở sau người.
“Ngươi ngươi ngươi ai a!” Lưu Kiên lắp bắp mà nói: “Ai làm ngươi tiến vào?”
Nam Hề không để ý đến hắn.
Phòng trên cửa không có nhưng coi pha lê, chỉ có thể một gian gian tìm, công phu không phụ lòng người, làm Nam Hề nghe được “Viết ca” “Nguyên sang” như vậy chữ, nàng vội vặn ra môn, quả nhiên thấy được Audi chủ nhân.
Liên tưởng nữ kẻ lừa đảo trong điện thoại nói những lời này đó, nàng bừng tỉnh đại ngộ.
Nam nhân khẳng định là từ nữ kẻ lừa đảo cầm trên tay tới rồi nàng từ phổ, sau đó chạy đến nơi đây giá cao bán cho người khác!
Quá không biết xấu hổ!
Nam Hề cả giận nói: “Hôm nay buổi sáng, có cái nữ hoa hai ngàn đồng tiền mua ta viết một bài hát, xong việc ta mới phát hiện nàng là kẻ lừa đảo, muốn cướp hồi từ phổ, kết quả kia nữ chạy! Ta một đường truy nàng, đuổi tới Vinh Hòa tiểu khu, chính là cái này nam ở tiểu khu cửa tiếp ứng nàng! Hắn là cái kẻ lừa đảo! Trên tay hắn lấy từ phổ là ta nguyên sang, các ngươi ngàn vạn không cần tin tưởng hắn!”
Nghe xong nàng một phen lên án, Lưu Kiên mới nhớ tới nàng là ai, thần sắc đột biến: “Đây là ta chính mình viết, ta căn bản không quen biết ngươi, ngươi không cần ngậm máu phun người!”
“Không tin các ngươi có thể xem trên tay hắn lấy đồ vật, ta chính mình viết có thể đọc làu làu.”
Quả Quả khiếp sợ nói: “Lưu lão sư, ngươi sao lại có thể như vậy?”
“Trì Nhan, ngươi phải tin tưởng ta a!” Lưu Kiên đem ánh mắt đầu hướng một bên trầm mặc Trì Nhan, “Này thật là ta viết, ca tên là 《 ấm áp 》, là ta lượng thân là ngươi chế tác!”
“Cái gì 《 ấm áp 》, rõ ràng là 《 nói tốt hạnh phúc 》, ngươi cư nhiên sửa ta ca danh!” Nam Hề phẫn nộ tột đỉnh, nàng lại hướng bên trong đi rồi vài bước, đoạt quá A4 giấy vừa thấy, sửng sốt.
Nếu nói ca danh có thể sửa, kia này từ khúc…… Vì cái gì cùng nàng viết hoàn toàn không giống nhau?
Không, này căn bản không phải nàng viết đồ vật.
Lưu Kiên khóe miệng không dễ phát hiện mà xả ra một mạt cười lạnh, từ nàng trong tay đoạt lại từ phổ, đắc ý dào dạt nói: “Tiểu cô nương, ngươi còn có cái gì nói?”
Chẳng lẽ là nàng nhận sai người? Không có khả năng a! Hoặc là chính là nàng bản thảo bị cái này nam ẩn nấp rồi, Nam Hề chưa từ bỏ ý định nói: “Ngươi trong bao khẳng định còn có cái gì!”
Lưu Kiên thoải mái hào phóng mở ra công văn bao cho nàng xem, bên trong trừ bỏ một cái tiền bao cùng một bộ di động cùng một chi bút, không có đệ nhị tờ giấy.
“……” Nam Hề choáng váng.
Lưu Kiên thực vừa lòng nàng cái này phản ứng, giương giọng thích hợp quá người phục vụ nói: “Người phục vụ, nữ nhân này quấy rầy chúng ta dùng cơm, phiền toái ngươi đem người thỉnh đi ra ngoài.”
Người phục vụ không rõ ràng lắm vừa rồi đã xảy ra cái gì, đối Nam Hề nói: “Nữ sĩ xin hỏi ngài là tới dùng cơm sao? Nếu đúng vậy lời nói xin theo ta tới, bên ngoài còn có phòng trống trí, nếu không phải lời nói, thỉnh không cần quấy rầy đến mặt khác khách nhân.”
“……” Nam Hề bị người khách khách khí khí thỉnh đi ra ngoài.
“Người này khẳng định là điên rồi.” Lưu Kiên vẻ mặt ghét bỏ mà nói.
“Nàng nói chính là thật vậy chăng?” Trì Nhan nhíu mày.
“Đương nhiên không phải!” Lưu Kiên gấp đến độ dậm chân, “Nàng nói chuyện lộn xộn, thực rõ ràng là cố ý hắc ta, nhìn đến ta viết đồ vật nàng hoàn toàn không lời gì để nói.”
“Nàng vì cái gì muốn hắc ngươi?”
“Ta như thế nào biết! Có thể là bởi vì……”
“Ai nha —— thời gian không còn sớm đi?” Trì Nhan đột nhiên không muốn nghe, nhìn nhìn hắn trong tay A4 giấy, ngoài cười nhưng trong không cười mà nói: “Thiếu kia bài hát chúng ta đã bổ thượng, không cần phiền toái ngươi. Ta còn có việc, tái kiến.”
Nói xong cũng không quay đầu lại mà đi rồi.
Lưu Kiên biết Trì Nhan hoài nghi chính mình, oán hận nói: “Mẹ nó, xú đàn bà nhi hư ta chuyện tốt!”
“Nhan tỷ, ta cảm thấy cái kia mỹ nữ nói hẳn là thật sự, ngươi đều không có nhìn đến, nàng vọt vào tới thời điểm Lưu Kiên mặt mũi trắng bệch, nếu không phải chột dạ vì cái gì phản ứng lớn như vậy!” Quả Quả tức giận bất bình, “Cái này Lưu Kiên quá ghê tởm, lại là sao chép lại là đoạt người khác ca, còn có chuyện gì hắn làm không được…… Ngươi đang tìm cái gì?”
Trì Nhan không có trả lời, tìm được cái kia người phục vụ hỏi: “Vị kia tiểu thư đâu?”
Người phục vụ lễ phép nói: “Trì nữ sĩ ngài hảo. Vì tránh cho quấy rầy đến mặt khác khách nhân, chúng ta đem nàng thỉnh đi ra ngoài, giám đốc nói, nếu không phải dùng cơm không chuẩn nàng đi vào.”
Trì Nhan mỉm cười nói: “Cảm ơn.”
“Không khách khí.”
Quả Quả không thể hiểu được: “Tìm nàng làm gì? Ngươi còn tưởng giúp nàng mở rộng chính nghĩa a?”
Trì Nhan nhàn nhạt quét nàng liếc mắt một cái: “Đi thôi.”
“…… Nga.”
Hai người đi lấy xe.
“Nhan tỷ ngươi xem, có phải hay không vừa rồi kia mỹ nữ?”
Theo Quả Quả ngón tay phương hướng, Trì Nhan nhìn đến một mạt màu trắng thân ảnh bồi hồi ở một chiếc màu đen Audi trước, nàng thon dài đôi mắt mị mị, không có gì cảm xúc mà “Ngô” một tiếng.
“Nàng đổi tới đổi lui muốn làm sao?”
“Có thể là tưởng tạp xe đi.” Trì Nhan khinh phiêu phiêu nói.
“Tạp tạp tạp xe?!”
Trì Nhan ý vị không rõ mà cười một tiếng, đôi mắt đẹp lưu chuyển, chậm rãi nói: “Ngươi không phát hiện đó là Lưu Kiên xe sao?”
Tác giả có lời muốn nói: Tiếp theo bổn viết cái này 《 thỉnh các ngươi tại chỗ phục hôn [ trọng sinh ]》
Văn án:
Mạc hạm là danh chấn quốc tế ảnh hậu, chính là không có người biết, nàng cùng nàng người đại diện đã kết hôn mười năm.
Ở phía sau màn yên lặng trả giá nhiều năm, quý thiển ngưng rốt cuộc tỉnh ngộ, mặc kệ như thế nào nỗ lực, cái kia cao cao tại thượng nữ nhân vĩnh viễn sẽ không yêu chính mình.
Nếu thời gian có thể trọng tới, nàng thề phải làm hồi chính mình, không bao giờ muốn yêu mạc hạm.
Ly hôn ngày đó, quý thiển ngưng trọng sinh.
Thời gian trở lại các nàng gặp mặt ngày đầu tiên.
Địa điểm: Mạc hạm gia.
Quý thiển ngưng mặc quần áo liền chạy.
Mạc hạm bắt lấy nàng: “Này liền muốn chạy?”
Quý thiển ngưng không chút hoang mang từ tiền bao lấy ra tiền mặt, châm chọc nói: “Xin lỗi, đã quên còn có ngài tối hôm qua phục vụ phí.”
Mạc hạm xem một cái tiền mặt, biểu tình cười như không cười: “Nhiều.”
Quý thiển ngưng: “???”
Nữ nhân mềm mại tay chế trụ nàng eo, đem nàng đè ở trên cửa hôn xuống dưới.
Truyện này còn có tên là 《 vợ trước dụ hoặc 》
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Hậu Luôn Là Giả Đứng Đắn - Nghịch Thiêm
عاطفيةTác phẩm: Thiên hậu luôn là giả đứng đắn Tác giả: Nghịch Thiêm Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số:122295 Tổng số bình luận:1567 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2904 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1397 Văn chương tích phân: 103,100,720 Th...