66-70

981 26 1
                                    

Đệ 66 chương

Trì Nhan dàn xếp hảo cha mẹ, ra tới nhìn đến Nam Hề đứng ở cửa thang lầu, cúi đầu không biết đang xem cái gì, đi đến nàng bên cạnh, chạm chạm nàng lược hiện dại ra gò má.

Nam Hề nghiêng đầu, hạ giọng hỏi nàng: “Hảo sao?”

Trì Nhan gật đầu, dắt tay nàng xuống lầu.

“Ngươi ba mẹ bọn họ có hay không nói cái gì?” Nam Hề có chút thấp thỏm hỏi.

Trì Nhan nhìn chằm chằm nàng mặt nói: “Nói ngươi bản nhân so TV tốt nhất xem.”

“Liền này đó?” Nam Hề nửa tin nửa ngờ, hơi chút tạm dừng, càng nhỏ giọng mà nói: “Ngươi có hay không theo chân bọn họ giải thích chúng ta hai cái cũng không có ở ở chung?”

Trì Nhan nhướng mày, khinh phiêu phiêu mà nói: “Ta đã quên.”

“……”

“Kỳ thật ngươi không cần như vậy khẩn trương.” Trì Nhan ôm nàng cứng đờ bả vai nói: “Ta ba mẹ không phải bảo thủ người, bọn họ người thực hảo, hơn nữa bọn họ đã sớm biết ngươi.”

Một người được không, có đôi khi thấy đệ nhất mặt là có thể cảm giác được. Trì Nhan cha mẹ vừa thấy chính là cái loại này rất có hàm dưỡng người, đối nàng không mới lạ cũng bất quá phân nhiệt tình, là cái loại này làm người cảm thấy thực thoải mái thái độ, nhưng nàng vẫn là cảm thấy biệt nữu.

Nàng còn không có làm tốt thấy gia trưởng chuẩn bị, càng miễn bàn cùng bọn họ cùng ở dưới một mái hiên.

Suy tư một lát sau, Nam Hề nói: “Ta xem ta còn là dọn đi thôi.”

“…… Hiện tại?”

“Cần thiết hiện tại.” Nam Hề nói. Bằng không chờ nàng cha mẹ tỉnh chẳng phải là càng xấu hổ?

Trì Nhan không nghĩ tới nàng nói làm liền làm, giữ chặt xoay người muốn chạy về phòng cho khách nàng: “Ta ba mẹ nói đêm nay muốn thỉnh ngươi ăn cơm.”

“Ta đây đêm nay lại đến phó ước?”

Trì Nhan lẳng lặng nhìn nàng trong chốc lát, vừa bực mình vừa buồn cười nói: “Hề Hề, ta ba mẹ không ăn thịt người.”

Nam Hề nghĩ nghĩ vẫn là lưu lại. Liền như vậy đi nàng nhưng thật ra miễn đi nhất thời xấu hổ, chính là cứ như vậy đảo có vẻ chính mình quá keo kiệt.

Bò bít tết còn có thừa ôn, Trì Nhan cắt một nửa phân cho nàng. Không biết có phải hay không hỏa hậu không đủ, Nam Hề cảm thấy này phân bò bít tết không có đệ nhất phân ăn ngon.

Trì Nhan đem trung gian nhất nộn kia khối thịt bò thiết xuống dưới, bọc lên nước sốt đút cho nàng, thuận miệng hỏi: “Ngươi cùng Candy hàn huyên cái gì?”

Nam Hề suýt nữa cắn được chính mình đầu lưỡi, nguyên lành nuốt xuống trong miệng đồ ăn, nói: “Không liêu cái gì, nàng lời nói ta đều nghe không hiểu.”

Trì Nhan thong thả ung dung thiết bò bít tết, nói: “Nàng tiếng Trung không phải thực hảo, bất quá cơ bản giao lưu không thành vấn đề, lần sau ngươi có thể thử xem cùng nàng nói tiếng Trung.”

[BHTT] [QT] Thiên Hậu Luôn Là Giả Đứng Đắn - Nghịch ThiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ