Đệ 26 chương
Ấm áp hơi thở thổi quét ở trên tay, như là lông chim, nhẹ nhàng quét qua nàng trong lòng, như vậy ôn nhu, nhưng là lại thực ngứa.
Xe người ngoài người tới hướng, bên trong xe một mảnh an bình, chỉ có Trì Nhan rất nhỏ hà hơi thanh, còn có nàng sắp chấn ra lồng ngực “Thịch thịch thịch” tiếng tim đập.
Trì Nhan phủng giống như không phải một đôi tay, mà là cái gì giá trị liên thành trân bảo, nàng biểu tình dị thường chuyên chú, mỗi thổi một hơi đều thật cẩn thận —— giống như là ở che chở chính mình người yêu.
Kia hai mảnh môi mỏng giống như càng ngày càng gần, mắt thấy liền phải đụng tới tay nàng đầu ngón tay, Nam Hề phục hồi tinh thần lại, ngón tay hơi hơi tránh động.
Trì Nhan lại trảo đến nàng thực khẩn.
“Sư tỷ……” Nam Hề không thể không ra tiếng nhắc nhở.
Trì Nhan ngước mắt, màu nâu đôi mắt cuồng nhiệt cảm xúc hơi túng lướt qua. Nhìn đến Nam Hề đỏ lên mặt một bộ thẹn thùng lại bất lực bộ dáng, nàng chần chờ mà buông ra tay.
Nam Hề như là bị điện đến dường như đột nhiên rút về tay, cắn chặt môi dưới, đứng ngồi không yên.
Trì Nhan không buông tha trên mặt nàng mỗi một cái rất nhỏ biểu tình biến hóa, thân thể ngồi thẳng, nhẹ nhàng cười nói: “Còn lạnh không?”
Nam Hề hoảng loạn gật gật đầu, không dám nhìn nàng.
“Los Angeles bốn mùa khí hậu ôn hòa, có một năm Tết Âm Lịch, Candy cùng cha mẹ ta tới Trung Quốc xem ta, vừa vặn tuyết rơi.” Trì Nhan thanh âm thư hoãn, từ từ kể ra: “Candy thực hưng phấn, một hai phải chạy ra đi đôi người tuyết, cuối cùng bắt tay đông lạnh hỏng rồi, vẫn luôn khóc vẫn luôn khóc. Ta cũng là giống vừa rồi như vậy giúp nàng ấm tay.”
Nam Hề phân loạn suy nghĩ xuất hiện một lát đình trệ: “Candy?”
“Ta muội muội.” Trì Nhan khóe môi treo lên như có như không cười, “Ta lần trước cùng ngươi đã nói.”
Nam Hề tự nhiên nhớ rõ, nàng nghi hoặc chính là, Trì Nhan vừa rồi làm như vậy, chỉ là bởi vì đem nàng trở thành tiểu muội muội? Không có ý khác?
Quả nhiên lại là nàng suy nghĩ nhiều quá sao?
A, đầu thật lớn.
Nam Hề hoài nghi chính mình nhất định là được phán đoán chứng. Ấm cái tay mà thôi, loại sự tình này chỉ cần là hai người quan hệ đủ hảo đều có thể làm a! Nàng vì cái gì có thể não bổ ra tình lữ chi gian thân mật hỗ động hình ảnh!
Có lẽ Hoắc Đan Đồng nói được không sai, nàng khả năng chính là hư không……
Chính là hư không vì cái gì muốn ý dâm Trì Nhan!!!
Nếu không phải Trì Nhan ở bên cạnh, nàng tưởng lấy đầu tông cửa. Nàng làm bộ nhìn về phía ngoài cửa sổ, nhìn lay động bóng cây, đông cứng mà nói sang chuyện khác: “Phong thật lớn.”
Trì Nhan không tiếp tra, đôi mắt lưu chuyển, nhìn nàng ý đồ đem hai tay giấu đi, muốn cười lại không dám cười, hoãn thanh nói: “Tối hôm qua……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Hậu Luôn Là Giả Đứng Đắn - Nghịch Thiêm
RomansaTác phẩm: Thiên hậu luôn là giả đứng đắn Tác giả: Nghịch Thiêm Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số:122295 Tổng số bình luận:1567 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2904 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1397 Văn chương tích phân: 103,100,720 Th...