Chapter ~ 6 ~

25 0 0
                                    

Nadine'POV

Lumabas ako kahit madilim na.

Timingin tingin ako sa paligid walang tao. Nasan na si James? Humak bang ako ng onti para makita ko siya sa tapat ng bahay niya pero ... wala siya.

"James .."  walang sumasagot. Nasan siya?

"James nandito na ako" sabi ko pero wala pa rin nasagot. Baka niloloko lang ako nun. Last na tawag ko na to..!

"James asan ka na nandto na ako" last na yan ah! Pero wala pa rin. Psh. Baka joke lang yun. Papasok na sana ng biglang ..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
"BOOO."

"AHHHHHHHHHHHHHH MAY MULTO ! MULTO MULTO! AAAHHHHHHH!"

"Hey Nadine its me"

"WAHHHHH! YUNG MULTO NAGSASALITA ! AHHH!"

"Nadine ako to, walang multo"

"WAHHHH-- napatigil ako sa pag sigaw

"Walang multo eh sino ka?" Tanong ko, di ko maaninag mukha niya dahil madilim.

"I'm James, Nadz remember?"

"Wahhh! Kainis ka, bakit mo ko tinakot.."

Sabi ko habang hinahampas siya kainis kasi siya eh!

"Haha, I just wanted to-- aray." Kinurot ko siya! Err ka badtrip siya >o<

"Hey sorry"

Kala niya di ako nag alala napaka niya! Siya kaya gulatin ko.

"Nadine sorry"

Grabe talaga sobrang naiinis ako natakot kaya ako.

"Nadine sorry"

Bwisit siya! Baka di ako makatulog nito ksi tinakot ako nitong baliw na to.

"NADINE!!!" Nagulat ako ng may sumigaw.. si James lang pala.

"Bakit?" Tanong ko.

"Kanina pa kita kinakausap. I said sorry, sorry kung ginulat kita. Gusto ko lang naman makita ang itsura mo eh" sunodsunod niyang sabi.

Nakow! Kanina niya papala ako kinakausap. Lumilipad kasi utak ko ee T_T

"Ganun ba, sige pasok na ko sa loob.." sabi ko lalakad na sana ako ng pigilan niya ako.

"Stay here .." sabi niya. Di na ako sumagot at di na muna ako pumasok sa loob. Naupo muna ako. Tumabi naman siya . Ilang minuto din kaming tahimik. Walang nagsasalita.. pero nakaisip ako ng sasabihin.

"Uhmm .. James .."

"What?"

"Nagkaron ka na ng girlfriend?" Oh! Shiz! Bakit yun ang tinanong ko.

"Actually .. wala eh! Hindi pa ako nagkaron ng girlfriend.." sagot niya. Eh? Yung tataa?

"Eh? Baka meron, wala ka lang sineryoso..?"

"Psh." -_-!

Hay! Nagalit ata! Nakow!

"Joke lang" (=^.^=)

Di na siya sumagot .. ang tahimik nanaman ng atmosphere.. inaantok na ako. Papikit na yung mata ko.. at.. nakatulog na ako.. naramdaman kong nakasandal ako kay James pero wapakels .. inaantok na ako ..

~~

Sorry sa matagal na update *^O^*

-Krzll.Ky.Cndd.Smn

Psstt.. I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon