CHAPTER 19

99 6 8
                                    

Pagkatapos kumain ay pumunta na sila sa Enchanted kingdom.

Fumi , I know that Disneyland in Japan is better than this but hope you appreciate it. Wika ni yamyam

Si yamyam , ang bumili ng ticket at ang kinuha niya para kay kaori at fumi ay especial. Di niya inavail yun para talaga magsama si kaori at fumiya. At isa yun sa weakness ni fumiya. Maghanda ka fumi at magpasalamat kasakin nito mamaya. Bulong ni yamyam sa kanyang isipan.

Sa mga ibang rides ay si yamyam at fumiya ay magkatabi dahil fumiya feel shy to kaori.

Sige na hoi. Tabihan mo yan. Wika ni yamyam

No . Mapapahiya lang ako. Wika ni fumiya.

Sige basta sa ibang rides. Tabihan mo siya. Wika ni yamyam.

Nang sumakay sila ng roller coaster ay Todo sigaw si fumiya  , na nakaimpit sa braso ni kaori.

Si yamyam,naman sa likod ay todo tawa lang ang ginawa dahil kinikilig siya dito.

At ang last part of the night fumi. Lets go to the....

Where? Wika ni fumiya.

Basta sunod nalang kayo sa akin..

Nani?! Sigaw ni fumiya. Horror House.

Tala pasok na tayo. Wika naman ni kaori

Tayo na fumi. Wika ni yamyam.

Alam kasi ni yamyam na matatakutin si fumi.

Sa intrance ng horror ay chineck ang ticket nila.

Sir , di po kayo makakapasok dahil hindi po avail ng ticket niyo ang horror house. Wika ng babae na tagapamahala roon na para sa mga ticket.

Miss ,sigurado ka ba? Please check mo nga ng mabuti. Wika ni yamyam.

Sir tingnan niyo po, yung ticket nila ay iba sa inyo . Kung sa kanila Extra Sweet Espesyal sa inyo po ay Semi Espesyal. May rides sila na avail lang na for couples for stronger relationship. Nong sa inyo naman po may pang single naman na rides. Pero mas enjoy kasi yung sa kanila.
Wika ng babae.

Lutang pala ako kanina noong tinanong ako ng babae doon sa ticket both . Ohmygastos. It so sayang di ako makakasama. Wika ni yamyam na nalungkot.

Lumapit si kaori kay yamyam.

Kuya yam ,hindi  naman kami couple ni fumi. Pero naka avail sa ticket ko. Sa inyo na lang po ito kuya yam.

No . My treat nga. Sa inyo na yan fumi. Wika ni yamyam.

Pano yan fumi. Kayo lang ni kaori. Dala kidhat rito kay fumiya. Dala tawa.
Thank me later fumi. Bulong niya sa kanyang isipan at pumunta nalang sa arcade.

YAMYAM! Plano mo talaga ipahiya ako! Bulong ni fumi sa kanyang isipan.

Pagpasok nila sa horror house. Ay nanlamig siya dahil subrang dilim dito at napakalamig ng aircon. Noong una ay ang layo pa ng agwat niya kay kaori noong pagpasok ay ngayon naman ay magkatabi na sila . May anim na stages ang horror house kaya mahaba habang lakaran din ito.
Nang nasa station one  pa sila ay todo sigaw lang ang ginawa niya.  Dahil may mga picture ng mga bata ang bigla nalang lumilitaw at ang mga tawa at halakhal nito. Nong nasa station two naman ay dumikit na si fumiya kay kaori dahil natatakot na siya.

Fumi okay ka lang ba?

To be honest. I dont like horror houses. Nakapunta naman ako sa japan ng horror house but i ended quitting kasi im super takot.

Tapusin natin to. Para may experience ka at sa susunod di kana subrang matatakutin.

Nang biglang may naapakan fumiya na manika at biglang tumunog na iyak ng bata.

My Love (Watashi no Ai)Where stories live. Discover now