- Ngày hôm nay rất rất rất vui cô ạ...
Tiếng của một đứa trẻ chừng 7,8 tuổi cất lên, tay cậu bé cầm chặt cây kẹo đang ăn dở vừa nói vừa cười với khuôn mặt lấm lem vài vệt kẹo còn dính trên má. Người phụ nữ đang đứng trước mặt cậu bé mỉm cười, cô xoa đầu cậu nhóc cô thở dài nhìn cậu
- Vậy hôm nay con phải ngoan nha, nếu không cô sẽ bỏ con lại một mình đó.
Người phụ nữ vừa nói xong thì có một chiếc xe đi tới, đỗ ở phía bên kia đường. Người phụ nữ kia im lặng nhìn về phía một người đàn ông vừa bước xuống chiếc xe đó,người đàn ông trung niên đó toát lên vẻ quyền quý,sang trọng và nhìn không mấy thân thiện.
-"Cái bác này thật đáng sợ"_cậu bé nghĩ thầm trong đầu.
Đang chăm chăm nhìn người đàn ông giàu có kia thì bàn tay của người phụ nữ đang nắm lấy tay cậu chợt buông ra, cô ta băng qua đường,bước đến chỗ người đàn ông trung niên kia rồi lên xe, cậu bé bất ngờ, chưa kịp phản ứng thì chiếc xe đã đi khuất tầm nhìn của cậu, chỉ còn mỗi cậu đứng bơ vơ một mình không người ở cạnh. Dường như có thứ gì đó nghẹn lại ở cổ họng cậu, môi cậu mím chặt,không kìm được mà oà khóc, tiếng khóc thảm thiết của cậu cứ vậy hoà vào không gian ấy, một không gian tĩnh lặng, cậu càng khóc to bao nhiêu thì không gian ấy lại càng trở nên yên lặng hơn,thật lạ lùng.
.
__Một thời gian sau__
.
-- Không ngờ thời gian trôi qua nhanh nhỉ, Ryu. __ <<Rin>>
Rin ngồi dựa người vào ghế nhìn người đối diện, tay cậu xoa xoa con mèo đang nằm cuộn lại trên chiếc bàn cạnh đó.
-- ừm __<<Ryu>>
Ryu chỉ "ừm" rồi quay nhìn ra cửa sổ
-- Vậy còn việc kia? <<Rin>>
--... , Này, cậu xem, khung cảnh ở ngoài thật rực rỡ làm sao, nó làm tôi muốn xé nát nó.
Rin nhìn Ryu, cậu nhận ra một luồng sát khí dày đặc trong cậu nói vừa rồi của Ryu, mặc dù cũng đã quen với điều này nhưng cậu vẫn có chút giật mình, cậu gạt những suy nghĩ trong đầu ra rồi nhìn ra ngoài cửa sổ, cậu mỉm cười.
--" Mụ xem, đây là đều nhờ mụ cả đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ferid x Mika] Đêm dài
Aléatoiretên truyện:. Đêm dài tác giả: Oru thể loại:. boylove tình trạng: đang tiến hành -/nhân vật không thuộc về tác giả truyện viết về tình yêu nam x nam truyện không dành cho những bạn không thích thể loại này/-