Chương 6: Gặp lại

757 49 1
                                    

Mọi việc đều suôn sẻ, Mika cuối cùng cũng đã được rời khỏi cung điện, cậu tự cảm thấy không uổng công cúi mình trước tên kia. Cậu cùng đoàn vampire băng qua cánh rừng tối, thuận lợi đến nơi được giao phó nhiệm vụ dưới sự chỉ dẫn của Ferid.

Nơi mà Mika , Ferid và những vampire khác đặt chân tới là một thành phố của con người. Đường đi tấp nập người người qua lại, nhìn họ vui vẻ cười nói với nhau Mika cũng phần nào đó cảm thấy có chút vui, sau quãng thời gian dài ở cùng điện vampire, đây là lần đầu tiên sau chừng ấy năm cậu được nhìn thấy cảnh yên bình như thế này và ánh nắng sáng chói cũng thật đẹp.

- Mika-chan? <<Ferid>>

Và niềm vui nhỏ đang chen chúc trọng đầu Mika ngày tức khắc bị vụt mất nhờ giọng nói giễu cợt của ai kia, cậu nhẹ thở dài rồi đi lại chỗ của Ferid và đoàn vampire. Súyt chút nữa thì cậu quên hoàn cảnh hiện giờ của bản thân, sự ấm áp của những tia nắng giờ đây đã trở thành thứ quá xa xỉ đối với cậu rồi.

Từ thành phố đông vui tấp nập đi đến một vùng ít người hơn, đi được một đoạn đường dài mới chỉ thấy vài ngôi biệt thự nằm rải rác cạnh đường mòn, nhìn ngững ngôi biệt thự đầy vẻ sang trọng này hẳn người sống ở trong cũng phải là người thuộc tầng lớp quý tộc.

Ferid cùng các vampire khác đi vào ngôi biệt thự to nhất trong số các ngôi biệt thự ở đây. Khác với vẻ bề ngoài khô cằn của nó, bên trong lại có rất nhiều hoa cỏ, cây cối xanh tốt, không khí cũng nhờ vậy mà trở nên trong lành hơn làm Mika có chút ngạc nhiên, cậu tiếp tục theo đoàn đi vào sâu hơn và chào đón họ là một cậu trai trẻ với dáng người vừa vừa và đôi mắt sắc bén màu xanh lá.

- chào mừng đến với biệt thự của chúng tôi. <<Kouichi>>_ Kouichi hơi cúi người trang trọng chào đón đoàn vampire tiến vào.

- hì~<< Ferid>>_ anh cười nhẹ đáp lễ rồi không chần chừ mà bước vào.

Sau đó chỉ có một mình Ferid tách ra để tới một chỗ, còn lại Mika và những vampire khác đi theo sự hướng dẫn của Kouichi. Riêng Mika sau khi được đưa đến phòng cậu liền vội đi ngay và  không để cho ai phát hiện. Cậu đi hết chỗ này đến chỗ khác, luẩn quanh khu rừng rậm, vào cả nhà người khác,... Nhưng vẫn không tìm được Yuu. Cả ngày chỉ biết mải miết tìm mà Mika quên khuấy đi rằng cậu để quên máu ở trong phòng, sau một hồi tìm kiếm Yuu lần nữa, cơn khát nơi cổ họng của Mika bắt đầu đến từ từ.

- khá..t...<< Mika>>_ giọng cậu khàn đi, sức lực cũng yếu dần, đầu óc Mika lúc này trở nên mù mịt hơn, cậu cố lục tìm máu ở trên người nhưng không có.

Đã bốn tiếng trôi qua, cơn khát không thuyên giảm của Mika cứ tiếp diễn, cậu mệt mỏi ngồi gục xuống cạnh một cái cây, không biết từ lúc nào đã ngất đi.
.
.
.
Tỉnh dậy Mika đã thấy mình nằm trên một chiếc giường, cậu cố nhớ lại lúc đang trong cơn mê man đã có người gọi tên cậu nhưng lại không thể nhìn rõ mặt người đó. Đang mải nhớ lại, thì có một giọng nói êm dịu mang theo sự lo lắng cất lên.

- Mika? <<Yuu>>_ cậu nửa tin nửa ngờ gọi tên Mika.

- Y..Yuu?<<Mika>> _ nghe giọng nói vang lên, hai mắt cậu bất ngờ nhìn về hướng Yuu.

- Mika, là cậu thật rồi...cậu vẫn còn sống, Guren không lừa tớ<<Yuu>>_ Yuu nhanh chóng chạy tới ôm chặt lấy Mika.

Nước mắt cả hai tuôn ra, Mika và Yuu hai người đã khóc rất nhiều, như trút hết sự nhớ nhung yêu thương vào người nọ. Đã nhiều năm xa cách Mika và Yuu mới có thể gặp lại nhau, cảm xúc lúc này của hai người không thể diễn tả bằng lời. Sau đó cả hai ngồi nói chuyện với nhau rất lâu rất lâu, tưởng như không bao giờ hết vậy, cứ thế cứ thế. Guren đứng bên ngoài nhìn hai người họ hạnh phúc như vậy trong lòng cũng vui theo.

* Chỗ của Ferid

Ferid trở về phòng của mình sau khi bàn chuyện xong với một vampire quý tộc và cũng là chủ của căn biệt thự này. Anh chợt nhớ tới Mika, vừa định đi đến chỗ cậu thì anh chợt nhận ra là cậu theo anh trong nhiệm vụ này cũng chỉ vì muốn đi tìm Yuu vậy nên việc cậu không có mặt ở đây trông một hai ngày tới cũng không có gì lạ.

- haiz, thật chán a, con chó con lại chạy đi lung tung rồi, không có ai để chọc cả..<<Ferid>> _ anh thở dài chán chường rồi sải mình trên giường, sau đó lại đứng dậy rời khỏi ngôi biệt thự.

*Tại một sân vườn của căn biệt thự khác gần đó*

- Ryu, tên Ferid đã tới đây rồi, có nên...<<Rin>>

- theo sát hắn, tìm ra chỗ bí mật kia <<Ryu>> _ với ánh mắt sắc lạnh ấy, Ryu nở nụ cười u ám, anh vừa tưới hoa vừa sờ nhẹ lên chúng một cách nhẹ nhàng.

Nhìn hành động của Ryu, càng làm cho Rin phấn khích dường như anh rất mong chờ điều gì đó sẽ xảy ra vào khoảng thời gian sắp tới.
Đối với Rin, ngoài Ryu ra thì còn có tính cách vừa hiền dịu lại độc ác của Ryu là là thứ mà anh luôn khâm phục từ sâu tận đáy lòng.

- ừm, tôi sẽ theo dõi thật kĩ càng nhất có thể a, haha<<Rin>>


[Ferid x Mika] Đêm dàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ