Ferid nhìn Clowly,anh mỉm cười rồi nói
- à a...bà ta vẫn ở với người đàn ông đó.<<Ferid>>
- vậy cứ bắt rồi giao bà ta cho hắn đi...haiz <<clowly>>_ clowly thở dài rồi khoanh tay*Chỗ của Mika
Đã đi quanh thành phố mà vẫn không tìm được Yuu, trong lòng Mika có chút bực, nhưng suy cho cùng thì tìm một người ở cái thế giới rộng lớn này đâu có dễ, có lẽ phải tìm ở những nơi khác nữa.
"Yuu-chan nhất định tớ sẽ tìm được cậu"
Sau một hồi nghĩ ngợi, Mika mới cố lết cái thân mệt nhọc của mình đi vào phòng tắm,cậu ngâm mình trong bồn một lúc, cơn khát của cậu bắt đầu tăng lên, cậu muốn đứng dậy đi thật nhanh đến chỗ của Krul để lấy máu nhưng sức lực của cậu dường như đã bị rút cạn. Vì là bán ma cà rồng, Mika vẫn bị ảnh hưởng nhiều về cái lạnh của mùa đông này,cộng thêm cơn khát dai dẳng nơi cổ họng khiến Mika không trụ được mà ngất đi.
_cộc cộc_ Tiếng gõ cửa phòng Mika vang lên
Thấy bên trong không có động tĩnh gì người nọ đang đứng ngoài cửa mới đẩy cửa bước vào. Trong phòng Mika tối om, chỉ có duy nhất nơi phòng tắm là có ánh điện, người nọ hướng theo ánh sáng mà tiến tới.
- Ê..._ người nọ gọi
Thấy Mika một chút phản ứng cũng không có, người nọ liền cầm cổ tay Mika kéo lên.
- Hừm, ngất rồi sao?một tên yếu ớt._<<Rin>>
Rin kéo tay Mika lên cao hơn, đủ để Mika lơ lửng ở khoảng không, rồi đem Mika đặt xuống giường, tiện thể kéo chăn đắp qua loa lên người Mika.
- Chậc, ta cũng thật quá rảnh đi, lại giúp tên này,...chứng tỏ ta là người tốt đó chứ, hê hê<<Rin>>_ Rin vừa xoa cằm vừa cười tự đắc.
Cùng lúc đó, Ryu đứng ngoài,anh hơi nghiêng cười tựa vào thành cửa nhìn dáng vẻ tự luyến của Rin
- 'người tốt' còn định ở đó đến bao giờ? <<Ryu>>
- Đi liền <<Rin>>_ Rin mỉm cười đi về phía Ryu đang đứng,anh cũng không quên đặt một bịch máu ở gần mặt mika.
- Làm người tốt phải tốt đến cùng, đúng không. Haha <<Rin>>
- một bán ma cà rồng? <<Ryu>>_ anh quay người liếc nhìn Mika một chút rồi đi.
- Hiếm có nhỉ, có lẽ cũng sớm trở thành vampire thôi. <<Rin>>_ đóng cửa phòng Mika lại, bước nhanh đến chỗ ryu.
.
.
.Ferid từ chỗ của Clowly trở về, đi ngang qua phòng Mika, anh ngửi thấy mùi máu phát ra từ trong phòng liền đẩy cửa bước vào, vì là vampire nên anh có thể nhìn rõ trong bóng tối, anh thấy Mika nằm trên giường, cạnh đó là bịch máu mà Rin để lại.
Máu sao? Ferid hơi bất ngờ vì với tính cách của Mika trừ máu của Krul ra thì sẽ không bao giờ lấy hay đụng đến những thứ máu khác, vậy mà bây giờ trong phòng cậu lại có một bịch máu. Ferid nhếch môi, anh tiến tới chỗ Mika
- oi oi không chịu nổi cơn khát của mình nữa rồi sao Mika-chan?__Ferid dùng giọng nói giễu cợt nói với Mika.
....
- ngủ rồi à? _ Ferid bước đến gần hơn.
- ngất sao? Yếu quá nha Mika-chan _ Ferid cuộn Mika vào trong chăn rồi vác đi đến chỗ của Krul.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ferid x Mika] Đêm dài
De Todotên truyện:. Đêm dài tác giả: Oru thể loại:. boylove tình trạng: đang tiến hành -/nhân vật không thuộc về tác giả truyện viết về tình yêu nam x nam truyện không dành cho những bạn không thích thể loại này/-