Chương 4: Chạm mặt

981 59 1
                                    

Ferid đem Mika đến chỗ của Krul, anh cũng tiện tay ném đi bịch máu mà Rin để lại.Sau khi đến nơi Krul đưa cho Ferid một lọ máu,cô bảo anh cho Mika uống và nhanh chóng đuổi khéo anh về phòng, phần vì cô đang có một vị khách đặc biệt, không tiện để Ferid ở lại lâu.

Từ chỗ Krul trở về, Ferid đem Mika về phòng của mình, để cậu lên giường rồi đặt lên môi Mika lọ máu mà Krul đưa cho,anh hơi dốc lọ để máu ở trong chảy xuống nhưng vì đang trong tình trạng bất tỉnh nên Mika không tiếp nhận máu,làm cho máu trong lọ không chảy vào trong miệng của cậu mà trực tiếp chảy ra ngoài khoé miệng, dòng máu nhỏ từ từ chảy dọc xuống phần cổ của Mika, nhìn cảnh tượng này làm cho Ferid có phần mất kiên nhẫn.

-chậc _ Ferid tặc lưỡi một cái, sau đó liền đem số máu còn lại trong lọ một ngụm đưa hết vào miệng mình,anh kéo Mika ngồi tựa vào thành giường rồi ghé sát vào, từng chút từng chút anh đưa số máu đang ngậm nơi miệng mình vào miệng của mika.

Ban đầu anh chỉ muốn giúp Mika uống thứ máu đó để sau khi cậu tỉnh sẽ đem chuyện này ra mà tự đại với cậu, nhưng khi đặt môi vào truyền máu trong miệng cho mika được một chút thì anh lại bị cuốn hút bởi đôi môi đầy đặn, mềm mại ấy, nó khiến cho Ferid chỉ muốn cắn mút không ngừng, chợt anh nhận ra điều gì đó liền thu người lùi lại đôi chút; anh lại tặc lưỡi.

- chậc _ ma xui quỷ khiến, anh lại đi thèm thuồng cái đôi môi của tên mặt lạnh lúc nào cũng như bộ máy đi động lâu lâu lại phản ứng chút khi nhắc đến 'công chúa' của cậu ta sao?thật chẳng hiểu nổi.<<Ferid>>
.
.
Sáng hôm sau, cơn khát của Mika đã biến mất, sức lực cũng đã hồi phục, cậu tỉnh dậy trên chiếc giường hoa lệ của Ferid , cậu đảo mắt nhìn quanh phòng một chút rồi đứng dậy, mau chóng mặc đồ vào rồi đẩy cửa đi ra.

Khung cảnh ở cung điện vẫn vậy, thật u ám, ban ngày đã tối ban đêm càng tối hơn, ngoài những thứ ánh sáng nhân tạo ra thì chẳng có gì cả, tựa như chỉ có ban đêm vậy, đêm này truyền sang đêm khác.

Nhớ lại khoảng thời gian khi trước, cậu cùng Yuu và những đứa trẻ khác trong tu viện ngày ngày đều vui đùa với nhau,vô lo vô nghĩ, thoả thích phơi mình dưới ánh nắng ấm áp. Càng nghĩ lại,Mika càng cảm thấy ngưỡng mộ bản thân mình lúc ấy biết bao,nếu có thể cậu thật chỉ muốn quay về quãng thời gian đó, nhưng đáng tiếc là không thể được.

Thoát khỏi suy nghĩ mông lung xa vời của mình, Mika tự nhủ "giấc mơ thì cũng chỉ là giấc mơ, có ao ước đến đâu cũng vẫn vậy, điều quan trọng nhất bây giờ chính là phải tìm lại Yuu,lúc ấy liền sẽ đem Yuu trốn khỏi cuộc chiến vô nghĩa này".

Mika tiếp tục rảo bước dọc theo dãy nhà có phần cũ kĩ của lâu đài, đoạn, cậu nghe thấy tiếng của trẻ con; cậu liền từ từ tiến gần đến chỗ nơi phát ra âm thanh đó. Cái bộ dạng lét lút, thiếu phòng vệ của cậu đã rơi vào tầm mắt của Ryu. _vụt_ chỉ trong thoáng chốc, Ryu đã đứng từ đằng sau chĩa kiếm vào sau gáy của Mika.

- ? __ <<Mika >> Mika quay lại nhìn người phía sau mình.

- Ngươi đang làm gì? <<Ryu>> Ryu lên tiếng hỏi Mika

- Tôi chỉ đi ngang qua, nghe có tiếng người nên đi vào. <<Mika>>_ cậu đáp lời Ryu,cũng không quên hỏi thêm một câu. -ngươi đang làm gì?

- Đang chĩa kiếm vào ngươi. <<Ryu>> _ anh thản nhiên đáp lời Mika

Nhận được câu trả lời hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của mình, trên mặt Mika rũ xuống vài gạch đen; tên này chắc hẳn đầu óc có hơi không bình thường, cái này có cần phải nói ra? Ý cậu muốn hỏi vấn đề khác cơ.

- ừm, tôi biết...<<Mika>>
-biết rồi còn hỏi, phí lời. <<Ryu>>_Ryu thu kiếm lại, anh quay đi thật nhanh. - tốt nhất đừng nên lảng vảng ở đây,bằng không...

Ryu vừa đi khỏi, liền có một cục đá ngay gần chỗ Mika bị vỡ ra; khỏi nói cũng biết đây là tác phẩm của đường kiếm thu lại khi nãy của tên kia, đây chắc hẳn là lời cảnh báo của hắn dành cho cậu.

Đang suy nghĩ thì chợt đằng sau cậu lại có một giọng nói vang lên. Mika tự cảm thấy mình mới thật xui xẻo làm sao, vừa bị tên kia làm phiền giờ lại tới tên này, mà tên này chẳng ai khác chính là Ferid, tựa như đối với hắn việc trêu chọc cậu là công việc thường ngày của hắn vậy.

- Mika đó là vị khách đặc biệt của nữ hoàng đó, đừng gây với hắn a. <<Ferid>> _ anh tiến lại chỗ cậu, chuyện lúc nãy anh cũng đã nhìn thấy hết.

- Là hắn tự gây trước <<Mika>>

- ồ, vậy không phải do cậu lét lút tiến tới? <<Ferid>>_ anh mỉm cười vừa nói với Mika.

-... <<Mika>>
Mika im lặng không nói gì, cậu biết bản thân nói không lại với cái tên này, dù sao đối với cậu chuyện ai gây trước cũng không quan trọng; Mika quay đi, mặc kệ cho người nọ thích nói gì thì nói, bản thân cậu cũng không quan tâm; về phần Ferid, thấy Mika quay đi, anh chỉ " hừm" rồi quay đi, anh vốn biết Mika thường không thích nói nhiều với anh vì dù sao anh cũng là người đã giết hại gia đình của cậu và làm cậu và Yuu bị chia rẽ mà.

[Ferid x Mika] Đêm dàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ