\(^o^)/

210 20 5
                                    

Buổi đêm trời se lạnh, khoác lên mình tấm áo lông dày, ngồi cạnh cửa sổ nhìn ngắm ra ngoài trời xa xăm, ánh đèn sáng rực khung trời, tiếng cười hân hoan rạo rực cả khuôn viên nhỏ.

Lúc này ấy mà, một năm mới bắt đầu mở ra, khép lại một năm cũ.Dù trong năm cũ ấy có những chuyện hì xảy ra, dù có những nỗi buồn không thể vơi, những khao khát, mong ước chưa được thoả mãn, hay có những lúc cô đơn lẻ loi đi chăng nữa thì ngay lúc này hãy tạm quên đi; vui vẻ nhất hạnh phúc nhất, yêu quý nhất đón chào năm mới, tuổi mới và sự trưởng thành mới trong buổi giao thừa này.

Mika ngồi lặng nhìn những vampire khác đang tay trong tay vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Đôi mắt hơi đượm buồn, cậu nở nụ cười nhẹ, định nói cái gì đó nhưng lại bị Ferid chen ngang.

Ferid nhấc bổng Mika bé nhỏ lên, hắn ngồi xuống chiếc ghế đó, rồi đặt Mika ngồi lên chân mình, đặt cậu đối diện với mặt hắn, còn không quên dụi dụi vào má Mika âu yếm.

Ferid hôn nhẹ lên đôi môi mềm mại hồng hồng của Mika, hắn mỉm cười đầy yêu thương với cậu, xen trong đó là niềm vui sướng khó tả.

"Mika à, Năm Mới Hạnh Phúc, và......còn..... tôi yêu em rất nhiều"

Ferid hơi siết chặt bàn tay đang vòng quanh èo Mika, như thể hắn đang ngại ngùng trước lời nói của chính mình vậy, không phải đùa cợt trêu ghẹo, mà đây là xuất phát từ chính con tim của hắn nơi tưởng chừng đã bị đông lạnh của hắn. Bao năm luôn đơn độc trở thành thói quen của hắn, chưa bao giờ hắn nghĩ sẽ vui vẻ hay hạnh phúc khi có người ở bên cả; nhưng ngay chính lúc này hắn lại cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết khi được ở cạnh, tay trong tay ôm ấp cùng người hắn yêu đón giao thừa.

Mika nhìn vào đôi mắt của Ferid, đôi mắt lúc nào cũng rực đỏ kể cả trong đêm tối, vừa cô đơn lại lạnh lẽo giờ đây đã trở nên êm dịu tràn đầy tình yêu nồng nhiệt.

Mika dụi vào lòng Ferid, sự ấm áp lan toả khắp cơ thể cậu, khoé môi cậu hơi cong lên, nụ cười tưởng chừng đã mất của cậu đã trở lại theo cách thần kì nào đó. Mika nhỏ giọng khẽ nói với Ferid.

" Năm Mới ấm áp....e..em yêu anh"

_________________________________

HAPPY NEW YEAR ♥╣[^_^]╠♥

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Ferid x Mika] Đêm dàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ