Chương 2

33 3 0
                                    

Chương 2: Cái này AI tuyệt bức cùng QB là tam đại trong vòng quan hệ huyết thống.

"Ta cảm thấy ngươi hẳn là giải thích một chút."

Ngồi xổm Chaldea cá nhân trong không gian, ta đôi tay bóp QB bộ dáng AI cổ, chỉ cảm thấy chính mình huyệt Thái Dương đều ở thình thịch nhảy lên.

"Chúng ta ngay từ đầu không phải nói tốt đi phiêu Luffy sao? Ngươi đem ta ném tới Akainu trước mặt là muốn làm gì?" Ta tức giận đến đau đầu, "Akainu tương lai chính là sẽ giết Luffy hắn ca a! Lấy cái này thân phận đi phiêu Luffy? Ngươi đây là cảm thấy phiêu hắn khó khăn không đủ đại vẫn là ta mệnh quá lớn?"

Đừng tưởng rằng Luffy hảo tính tình a! Hắn tùy hứng chính là hải tặc vương cấp bậc! Một khi hắn nhận định cái gì cũng đừng tưởng bẻ lại đây a!

Nơi này là One Piece, không phải toàn viên thần logic Naruto. Luffy không phải Naruto cái loại này thánh mẫu, hắn nhưng không có bị toàn thôn bá lăng mười mấy năm còn một lòng muốn cho tất cả mọi người đều nhận đồng ta ôn nhu.

Nhân cách của ta mị lực vốn dĩ liền không tới có thể cùng Luffy làm bằng hữu trình độ, quán thượng như vậy cái thân phận liền càng đừng nghĩ!

"Hắn nhưng thật ra sẽ không tấu Akainu nữ nhi, nhưng ta tuyệt đối ngay từ đầu liền bị loại trừ hảo sao?!"

Tưởng tượng đến điểm này, ta nội tâm cơ hồ là hỏng mất.

Nói một chút đạo lý, Luffy công lược khó khăn vốn dĩ chính là địa ngục cấp, ước tương đương không có khả năng —— liền Nữ Đế chiết kích trầm sa! Liền Nữ Đế! Chúng ta loại này người thường liền càng không có cửa đâu!

Trước kia ta cùng cái kia cứu cực Luffy bếp thảo luận quá, tình huống như thế nào hạ mới có thể phiêu đến Luffy, kết luận là bình thường luyến ái hoàn toàn không có khả năng, chỉ có thể xuyên đến làng Foosha cùng hắn từ nhỏ cùng nhau lớn lên, lại từ nhỏ không biết xấu hổ mà cho không hắn —— sáng tác cho không đọc làm tẩy não —— muốn cùng hắn kết hôn. Lúc sau chết lại da lại trên mặt hắn thuyền, mượn dùng nhân dân quần chúng lực lượng đem chính mình cùng hắn trói định thành một đôi —— như vậy mới có khả năng lừa gạt hắn đồng ý kết hôn a!

Đừng cho là ta chưa từng chơi Gal Game a! Cái gì Full Metal Daemon: Muramasa cái gì Hanachirasu cái gì Jingai Makyō linh tinh ta còn là chơi đùa! Ngươi nói Nitroplus độ dày siêu tiêu? Ta đây còn chơi đùa Fate/ Stay Night—— tóm lại, đừng cho là ta không biết những cái đó luyến ái trò chơi niệu tính! Không đem hảo cảm độ xoát đủ bắt được BAD END cũng không có gì ý nghĩa!

Ta vốn dĩ đều tính toán đánh bạc này trương mặt già không cần đi điên cuồng cho không một cái tiểu thí hài, liền tính hắn tới rồi 60 tuổi trong đầu cũng chỉ có thịt, cả đời đều là cái hài tử, ta cũng nhận...... Hết thảy vì cứu vớt thế giới, nhẫn nhẫn liền đi qua.

Nhưng là hiện tại đã không phải nhẫn nhẫn liền quá khứ vấn đề a?! Này TM là muốn ta xuất sư chưa tiệp thân chết trước a!!!

"Ngươi cảm thấy Akainu nữ nhi đi làm hải tặc, hắn thiên lí truy sát thanh lý môn hộ xác suất là nhiều ít?" Ta cả người đều tản ra tuyệt vọng hơi thở, "Làm hải quân là không có khả năng, làm hải quân còn cùng hải tặc mắt đi mày lại khẳng định sẽ bị Akainu giết chết...... Làm hải tặc cũng sẽ bị giết rớt...... Này không dù sao đều là một cái chết sao? Ngươi liền không thể cho ta an bài cá biệt cái gì thân phận sao, cho dù là Kizaru nữ nhi cũng đúng a!"

[ Tổng ] BE Cứu Vớt Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ