Chương 28

13 3 0
                                    

Chương 28: "Luyến x phích?!" "Ta không phải ta không có ngươi nghe ta giải thích!"

【 Aokiji đại tướng 】 hướng 【 Gloria 】 đưa ra một cái quyết đấu xin.

【 Aokiji đại tướng 】lv.99, 【 Gloria 】lv.35.

Hay không tiếp thu?

Đương nhiên hay không a!!!

"Kia, cái kia......" Ta chảy mồ hôi lạnh, theo bản năng moi dừng tay cổ tay, "Ngài...... Ngài hảo ý lòng ta lãnh...... Nhưng là......"

Nhưng là ta không nghĩ cùng hải quân đại tướng đánh nhau!!! Đánh với ngươi cùng cùng Akainu đánh tới đế có cái gì khác nhau!? Dù sao đều là thua ta vì cái gì không chọn Zephyr!!! Ít nhất Zephyr không có việc gì không cùng ta động thủ đánh trọng còn sẽ cho ta mua đường ăn!!!

"Ta...... Ta thật sự thực cảm tạ ngài......" Lúc này ta thật hận ta kia đáng chết xã khủng, làm ta ở người khác ánh mắt căn bản vô pháp hảo hảo nói xong một câu cự tuyệt nói, "Ta không phải rất muốn...... Này quá phiền toái ngài......"

"Vậy vất vả ngươi, Kuzan." Zephyr thanh âm từ ta sau lưng truyền ra tới, mang theo một chút ý cười, "Muốn nói đối  Hen Hen trái cây vận dụng vẫn là ngươi càng hiểu biết, nếu ngươi gần nhất đều phải tọa trấn Tổng bộ, cùng với làm ngươi nhàn rỗi ngủ, còn không bằng tới huấn luyện một chút hậu bối. Gloria chính là một cái hiếm có hạt giống tốt, không hổ là Sakazuki nữ nhi."

"......"

Sai thất cự tuyệt cơ hội tốt ta chỉ có thể cào tường rơi lệ. MD làm ngươi túng! Làm ngươi túng! Hiện tại mộng bức đi! Hối thanh ruột đều không có dùng! Hai cái hải quân đại tướng làm hạ quyết định có ngươi cự tuyệt đường sống sao? Không có!!

"Tha ta đi Zephyr......" Aokiji gãi gãi đầu, "Vị này...... Gloria đúng không, nàng đều khóc."

Đã kiến thức quá ta vì trốn tránh huấn luyện có thể tìm ra nhiều ít lấy cớ Zephyr, ngữ khí thập phần lãnh khốc vô tình:

"Không có việc gì, nhiều khóc vài lần thành thói quen."

...... Ta tức khắc khóc đến càng thương tâm.

AI nhảy đến ta trên vai, dùng đuôi to vô hạn vỗ vỗ ta đầu, giả làm an ủi.

"Không có việc gì, hướng hảo ngẫm lại, Aokiji tổng so Akainu có chừng mực."

Điều này cũng đúng......

...... Mới là lạ a!!!

Bị Aokiji đại tướng một quyền đánh bay đi ra ngoài ta, cả người cuộn tròn ở trong góc, chỉ cảm thấy chính mình nhân sinh đều xám trắng.

Ta rốt cuộc vì cái gì cảm thấy Aokiji đại tướng so Akainu đại tướng đáng tin cậy đâu? Bởi vì hắn ở động họa đặc biệt ỷ lại trái cây năng lực ngày thường lại luôn là lười biếng cho ta ảo giác sao? Này cơ sở năng lực chiến đấu một chút cũng không kém gì Akainu a! Không thể tưởng được a, Aokiji, ngươi này phúc vừa ốm vừa cao ăn mặc quần áo cảm giác cũng chưa nhiều ít cơ bắp gia hỏa, đánh lên tiểu hài tử tới cư nhiên như vậy tàn nhẫn!

[ Tổng ] BE Cứu Vớt Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ