Chương 7

18 3 0
                                    

Chương 7: Hy vọng chi hoa ~ liên tiếp ràng buộc ~ ( đừng có ngừng xuống dưới a.jpg )

Có nãi chính là nương là sẽ tao báo ứng.

Ta ý thức được điểm này.

Thực xin lỗi, ba ba mụ mụ, ta vĩnh viễn là các ngươi nữ nhi, trừ bỏ các ngươi ta không bao giờ kêu người khác cha mẹ QAQ.

Đến nỗi vì cái gì ta đột nhiên có như vậy đau lĩnh ngộ......

Đại mỹ nhân ngày đó đánh xong Akainu về sau, hai người khó được ngồi xuống xúc đầu gối trường đàm một hồi.

Akainu tỏ vẻ: Ta làm một người nam nhân, làm hải quân đại tướng, là sĩ diện, ngươi động bất động liền đánh ta mặt, làm Tổng bộ Hải quân đồng liêu thấy được...... Ta mặt mũi còn muốn hay không?

( ↑↑↑ vì Akainu mặt mũi, tại đây tỉnh lược kia đoạn quá mức thẳng nam nguyên lời nói, đại gia lĩnh hội tinh thần liền hảo. )

Đại mỹ nhân nghe xong lời này, nếu không phải đỉnh đầu tam bổn tác phẩm vĩ đại sách bìa cứng đều đánh tan giá, nàng chuẩn có thể nhảy dựng lên lại tấu Akainu một vòng. Vẫn là một bên tới bắt dược Tsuru trung tướng túm đại mỹ nhân một phen, mới cản lại nàng sắp buột miệng thốt ra tố chất mười tám liền.

Ta đánh cuộc 5 mao, nếu không phải Tsuru trung tướng từ giữa điều giải, đừng nói xúc đầu gối trường đàm, lấy Akainu đại tướng thẳng nam tiêu chuẩn, bọn họ không sảo đến đại mỹ nhân ôm ta về nhà mẹ đẻ tính ta thua.

Tsuru trung tướng thật là nhân tài, đầu tiên là phê bình giáo dục Akainu đại tướng quá mức chiêu cùng phương thức huấn luyện ( "Ngươi cho rằng ngươi nữ nhi là Garp sao? Da dày thịt béo khiêng được ngươi như vậy luyện." ), lại là ôn tồn mềm giọng trấn an hạ sắp khí tạc đại mỹ nhân ( "Đừng tức giận đừng tức giận, nam nhân đều là ngu xuẩn không hiểu chuyện, ta thế ngươi nói hắn." ).

Tsuru trung tướng là cùng Garp trung tướng, Sengoku nguyên soái đồng kỳ lão tiền bối, lại là hải quân quyết sách tầng chi nhất, tuy rằng chức vị là trung tướng, nhưng giang hồ địa vị không thua cấp đào tạo vô số hải quân tướng lãnh Zephyr đại tướng. Nàng nếu khai cái này khẩu, mặc kệ là Akainu vẫn là đại mỹ nhân đều đến cấp vị này lão tiền bối một cái mặt mũi.

"Sakazuki ngươi đâu, cũng không nên trách ngươi thê tử luôn là đánh ngươi, ngươi nhìn xem ngươi làm chuyện này. Là, ngươi là vì nữ nhi hảo, muốn làm nàng biến cường, có an cư lạc nghiệp bản lĩnh, đây là hảo tâm, ngươi muốn huấn luyện nàng, ngươi thê tử cùng nữ nhi cũng không có phản đối nói."

Tsuru trung tướng nói liền nhìn ta liếc mắt một cái, này liếc mắt một cái làm nàng không nỡ nhìn thẳng mà xoa xoa ấn đường.

"Nhưng ngươi cũng muốn có cái độ. Cái gì tuổi làm chuyện gì, Gloria tuổi này liền không thích hợp ngươi cái loại này trình độ huấn luyện —— ta biết ngươi không nghĩ làm nàng lười biếng, nhưng ngươi nhìn xem nàng kia tay nhỏ chân nhỏ, chịu được ngươi kia quyền cước sao? Zephyr cũng cùng nàng đánh nhau, nhưng hắn đó chính là bồi tiểu hài tử chơi một chơi, ngươi nhưng thật ra nghiêm túc, nhìn xem, ngươi nghiêm túc về sau hài tử thành cái dạng gì?"

[ Tổng ] BE Cứu Vớt Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ