Chương 15: Vấn đề: Cấp Luffy tiến hành giáo dục bắt buộc là một loại như thế nào thể nghiệm?
Cuối cùng đại gia cùng nhau ngồi xuống ăn cá sấu thịt thời điểm, thiên đều đã hắc thấu.
Ta thay Geronimo thẻ bài, đây là vì dùng hắn chủy thủ tước trên xương cốt thịt, làm một cái chính thức Tây Bắc người, ta thật sự là không thể tiếp thu Luffy bọn họ cái loại này tay bắt lại trực tiếp gặm tục tằng ăn pháp —— nói nữa ta cũng không có này hai huynh đệ cái loại này quái vật ăn uống —— ăn loại này đại xương cốt thịt thời điểm, ta càng thói quen dùng lưỡi dao ăn.
Loại này ăn pháp vốn là không có gì vấn đề...... Nếu Luffy không có không ngừng duỗi trường tay ý đồ trộm ta thịt nói.
Giữa Luffy cục tẩy tay thứ một trăm linh một lần tìm được ta mâm biên khi, ta "Đa" một tiếng đem chủy thủ cắm ở hắn tay trước, cục tẩy con khỉ hậm hực mà thu hồi tay đi, hầm hừ mà mắng một câu "Quỷ hẹp hòi".
Ta đều phải khí cười: "Đều nói đừng nghĩ trộm ta thịt, ngươi cái này tiểu hỗn đản."
"Ném long hảo keo kiệt!" Luffy có chút không cao hứng mà liếm chính mình mâm, "Ngươi lại ăn không hết nhiều như vậy, cho ta sao cho ta sao!"
"Ai nói ta ăn không hết...... Từ từ." Ta thái dương gân xanh đột nhiên nhảy nhảy, "【 ném long 】? Uy ta nói ngươi gia hỏa này sẽ không còn không có nhớ kỹ ta tên gọi là gì đi?!"
Suy xét đến gia hỏa này trong nguyên tác cấp nữ đế cùng nhân ngư công chúa nổi lên một đống lớn tên hiệu chính là không nhớ nhân gia tên cả ngày liền biết la hoảng chồng chất hành vi phạm tội...... Cái này khả năng tính thật đúng là lớn đến làm người muốn khóc a???
"Ngươi lại không nói cho ta ngươi tên là gì a!" Luffy đúng lý hợp tình ưỡn ngực, "Lại nói ném long có cái gì không tốt sao? Ném long chính là ném long, như vậy kêu siêu soái!"
Ta cơ hồ muốn chụp bàn dựng lên: "Ta sao có thể không nói cho các ngươi tên của ta!?"
Ace ở bên cạnh bỗng nhiên lạnh lạnh mà tới một câu: "Ngươi làm tự giới thiệu thời điểm chúng ta không ở, cho nên ngươi xác thật ' không nói cho chúng ta biết '."
Ta một nghẹn, tiếp theo lại phản ứng lại đây, tức khắc càng thêm tức giận: "Kia không phải bởi vì Luffy cái kia tiểu hỗn đản lúc ấy ở chơi ta chân sao?! Lại nói tiếp hắn không biết tên của ta còn chưa tính, ngươi gia hỏa này liền sẽ không nói cho hắn sao?!"
Portgas D. Ace khả nghi mà dời đi tầm mắt: "......"
Ta nguy hiểm mà nheo lại mắt, đem đao đặt tại hắn trên cổ: "Nói a, ta tên gọi là gì?"
Lâu dài mà lệnh người hít thở không thông trầm mặc lúc sau, là ta trước khí đến nổ mạnh.
"Cho ta nhớ kỹ a! Là kêu Gloria! G-L-O-R-I-A! Gloria ( Gloria )! Lại gọi sai tên liền đá các ngươi đi tam đồ xuyên a hỗn đản nhóm!"
Ace hừ lạnh một tiếng, không có một chút muốn kêu tên của ta ý tứ, ngược lại là Luffy bẻ ngón tay bắt đầu niệm tên của ta ( lại nói tiếp niệm cái tên vì cái gì muốn bẻ ngón tay ), niệm đến một nửa đột nhiên bắt đầu hai mắt xoay vòng vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] BE Cứu Vớt Thế Giới
Novela Juvenil2018 năm, ta thế giới hủy diệt. Hệ thống nói, ta cần thiết đánh ra bảy cái BAD END mới có thể cứu vớt thế giới. Sau đó ta nhìn thoáng qua nha cho ta tuyển luyến ái đối tượng -- 1. Trong óc chỉ có thịt cục tẩy ngu ngốc; 2. So vai ác còn vai ác ác bá...