Chương 31

14 3 0
                                    

Chương 31: Rời nhà trốn đi dự bị trung ——ready? go!

Tóm lại cuối cùng đại gia vẫn là ngồi xuống hảo hảo ăn xong rồi kia bữa cơm.

Chính như đại mỹ nhân theo như lời, Akainu đại tướng căn bản phân không rõ hắc bánh mì cùng bạch phun tư khác nhau. Ta nhìn hắn hai ba miệng khô rớt kia khối bánh trứng, có thể kết luận hắn cau mày không phải bởi vì hắn ăn ra cái này bánh kem làm được không đủ xoã tung, mà là bởi vì hắn không thích đồ ngọt, chẳng sợ đó là hắn bánh sinh nhật.

Sengoku nguyên soái cùng Aokiji đại tướng sắc mặt như thường mà ăn xong rồi thiết cho bọn hắn kia khối bánh kem, sau đó đối đại mỹ nhân hầm thịt rất là tán thưởng. Xem ra tới hải quân nam nhi đối đồ ngọt đều hứng thú thiếu thiếu, bọn họ càng thích thịt —— thịt đồ ăn cũng là trên bàn cơm tiêu hao đến nhanh nhất.

Tsuru trung tướng ăn xong bánh kem lúc sau còn sờ sờ ta đầu, lộ ra thân thiết ý cười.

"Lần đầu tiên làm bánh kem, làm thành như vậy đã rất tuyệt. Phi thường ăn ngon, cảm ơn ngươi a, Lia."

Ô ô ô Tsuru trung tướng ngài thật là cái người tốt!

Ta cảm động đến lệ nóng doanh tròng.

Dư lại duy nhất nan đề chính là......

Ta lo sợ bất an nhìn Kizaru đại tướng.

Không biết vì sao, ta đối Kizaru đại tướng vẫn luôn có cái ăn sâu bén rễ ấn tượng —— người này khẳng định đặc biệt bắt bẻ, đặc biệt chuyện này bức. Tuy rằng ta cũng không biết là vì cái gì, nhưng là từ hắn lần đầu tiên đứng ở pháo / đạn thượng lên sân khấu thời điểm ta liền có loại cảm giác này!

Người này, ngày thường, khẳng định, đặc biệt thích không có việc gì tìm việc!

Nhìn Kizaru đại tướng thiết tiếp theo tiểu khối bánh kem đưa vào trong miệng, ta cảm giác chính mình dạ dày nháy mắt liền nhắc tới tới.

"Ân? Gia ~ kỳ quái, thật là kỳ quái ——"

Ta liền biết! Ta liền biết ngươi quả nhiên muốn làm sự!

Kizaru đại tướng thanh âm xoay chuyển chín khúc mười tám cong, trên mặt treo thấy thế nào như thế nào không có hảo ý tươi cười, ở ta hoảng sợ đến sắp quá hô hấp thời điểm, Tsuru trung tướng bỗng nhiên đổ một ly trà cho hắn. Không biết có phải hay không ta ảo giác, ta cảm thấy Tsuru trung tướng đôi tay...... Ẩn ẩn tản ra một loại cùng loại năng lực phát động khi quang???

"Uống điểm trà đi, Borsalino." Tsuru trung tướng ấm áp mà mỉm cười.

"...... Nga."

Kizaru ngữ điệu nháy mắt bình thường lên, bình thường đến làm ta cảm thấy hắn phảng phất là có một chút cô đơn. Hắn tiếp nhận trà uống một ngụm, mang theo rốt cuộc không như vậy thiếu tấu mỉm cười đối với đại mỹ nhân đã mở miệng.

"Thật là kỳ quái gia, tốt như vậy bánh kem vì cái gì không có xứng với phúc bồn tử mứt trái cây đâu?"

Đại mỹ nhân cùng ta cùng nhau thở dài nhẹ nhõm một hơi, hướng Tsuru trung tướng đầu lấy cảm tạ ánh mắt.

[ Tổng ] BE Cứu Vớt Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ