Chương 4

22 3 1
                                    

Chương 4: Này TM không phải cái thẻ bài trò chơi sao?!

Trải qua ba tháng quân huấn lúc sau —— tam · cái · nguyệt · · quân · huấn thật là mỗi một chữ đều tràn ngập chua xót —— Zephyr gương tốt kỳ ta cơ sở huấn luyện kết thúc, có thể bắt đầu đối chiến huấn luyện.

"Hắn quản thứ đồ kia kêu cơ sở huấn luyện?!"

Ta khó có thể tin mà nhìn QB mặt AI.

Tưởng ta này ba tháng tuy rằng không lên núi đao xuống biển lửa, nhưng là cũng cả ngày đều ở phụ trọng việt dã, leo núi bơi lội, dãi nắng dầm mưa Sparta huấn luyện...... Cái này kêu cơ sở? Kia tiến giai đến là cái gì địa ngục a???

AI mềm như bông đuôi to cuốn một thùng bắp rang, một bên ăn một bên lạnh lạnh mà liếc ta liếc mắt một cái.

"Đối nhân gia tới nói kia liền cơ sở huấn luyện đều không tính, chính là nhiệt thân hoạt động."

Ta biết ta là cái phế vật ngươi không cần nhắc lại tỉnh ta điểm này.

"Bất quá, trải qua trong khoảng thời gian này huấn luyện, thân thể của ngươi tố chất không sai biệt lắm đủ tư cách, có thể sử dụng hệ thống những cái đó thẻ bài."

Cảm ơn ngươi còn nhớ rõ có cái hệ thống a, ba tháng không đề, ta còn tưởng rằng ngươi đã đã quên đâu.

Đại khái là từ ta biểu tình thượng nhìn ra ta nội tâm mãnh liệt phun tào đi, AI mắt trợn trắng, lộ ra khinh bỉ biểu tình. Ta thật sự rất muốn biết nó rốt cuộc là dùng như thế nào kia trương QB mặt hoàn thành như vậy yêu cầu cao độ nhiệm vụ.

"Ngươi cho rằng ta là ngươi a." Nó lại mắt trợn trắng, "Mỗi ngày huấn luyện xong trở về tắm đều không tẩy liền chết cẩu giống nhau hướng trên giường một nằm, ba giây trong vòng liền ngủ đã chết. Liền mỗi ngày đăng nhập đều đã quên làm, vẫn là là ta giúp ngươi đánh dấu, bằng không ngươi từ đâu ra cục đá cùng hô phù trừu tạp."

Nghe thế câu nói, ta sợ tới mức thiếu chút nữa từ trên giường lăn xuống đi. Mở ra FATE/GO hệ thống vừa thấy, 94 viên Thánh Tinh Thạch cùng mười tới trương Summon Ticket ở ta triệu hoán giao diện thượng lấp lánh sáng lên.

"Ta dựa ngươi là thiên sứ sao?!" Ta kích động mà bế lên AI chính là một cái moah moah, "Ngươi là thiên sứ a!!! Cư nhiên hỗ trợ đăng nhập lãnh cục đá...... Cảm ơn cảm ơn cảm ơn! Ta yêu ngươi ác ác ác ——!"

"Không cần cảm tạ, ngươi sớm một chút hoàn thành nhiệm vụ ta cũng sớm một chút giải thoát."

AI vô cùng ghét bỏ mà dùng đuôi to quét khai ta mặt, từ ta trong lòng ngực tránh đi ra ngoài, nhảy đến trên mặt đất, tiếp tục ôm nó kia thông bắp rang bẹp bẹp mà ăn.

"Nhanh lên triệu hoán đi, tuy rằng ta cảm thấy ngươi trừu đến cường lực thẻ bài cũng không có gì dùng là được."

[ Tổng ] BE Cứu Vớt Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ