"Hình như là cãi nhau rồi," Clint đem theo tin tức nóng hổi trở về, đánh thức cả phòng làm việc khỏi cơn mơ ngủ. "Trận này xem ra to đấy."
Không rời mắt khỏi màn hình máy tính đang phát lại trận bóng đá đêm qua, Sam và Bucky đồng loạt phản ứng.
"Aisshh..."
"5 đô nào Sam."
"Chắc chắn là anh có mật báo hay gì đó-"
"Á à, 5 đô, không phí lời!"
Sam cho tay vào túi và móc ra một tờ giấy bạc nhàu nhĩ, gương mặt bày vẻ chán chường khi anh đưa nó cho Bucky. Bucky lập tức bắn cho anh nụ cười tự mãn khốn kiếp.
"Hai người thật là trẻ con khi cá cược bằng mối bất hòa của họ." Bruce nói, miệng nhấp lấy một ngụm từ cốc cà phê trên tay mình.
Clint lắc đầu nở nụ cười thoải mái, đoạn bước đến bên cạnh Natasha, cô nàng đang khổ sở vật lộn với chiếc máy photocopy cứ cách dăm bữa nửa tháng lại giở chứng. Thật chứ, cả cái công ty to lớn, giàu sụ như này mà có mỗi chiếc máy photocopy hỏng mấy tháng trời vẫn chưa được thay mới. Dù cho ai nấy trong phòng đã khản cả cổ nhờ đến sự trợ giúp từ nhân viên bên bộ phận kỹ thuật, đáp lại bọn họ chẳng có gì ngoài tiếng giấy bị kẹt trong thùng máy vang lên mỗi khi cần đến nó...
"Chết tiệt!" Natasha lầm bầm câu chửi rủa, cô dùng một chân đá vào bên phần thân với hy vọng mỏng manh rằng nó sẽ hoạt động trở lại. Cách thức bạo lực này chẳng bao giờ mang lại tác dụng nhưng lần nào nó cũng giải tỏa được ít nhiều cơn nóng giận trong cô.
"Cô biết là việc này chưa khi nào hiệu quả mà Nat," Clint đặt một tay lên vai Natasha trấn tĩnh, anh xoay người lại tựa lưng mình lên chiếc máy. "Nó sẽ chẳng bao giờ hiệu quả cả."
"Nhưng ít ra anh có thứ để trút bỏ cơn khó chịu trong lòng, nhất là trong một chốn không gian đủ bề căng thẳng như vầy, nhờ có nó không thì tôi nghĩ mình đã sớm sở hữu hồ sơ bệnh án khoa thần kinh rồi." Cô nàng tóc đỏ đập một bàn tay lên những dãy nút trên đầu máy, đôi môi vẽ ra nụ cười khổ não. "Anh thấy đấy, riêng việc này thì lúc nào cũng hiệu quả."
Một đầu chân mày Clint khẽ chúi xuống, đuôi chân mày còn lại nhẹ nâng lên, ánh mắt đó của anh nói nhiều điều hơn là sự đồng cảm.
"Lại nữa?"
"Lần thứ 5 trong chưa đầy một tuần, và anh đoán xem, hôm nay chỉ mới thứ Ba." Natasha đảo mắt, cô nàng bước qua Clint, tiến đến chiếc bàn bên cạnh rót cho mình một cốc nước. "Dường như mỗi khi gã nổi cơn điên thì tôi luôn là người phải gánh lấy, may mà anh đã giao bản báo cáo sớm, ban nãy gã còn dọa sẽ đuổi việc anh nếu không nộp trước giờ nghỉ trưa nữa kìa."
"Cô còn lạ gì lời hăm dọa của gã dành cho tôi," Clint nhún vai nói như thể anh đã quá quen thuộc với chuyện này, hoặc là anh vốn đã quá quen thật. "Lần tệ nhất gã còn dọa cho tôi nằm dưới đường ray xe lửa vì đi trễ 4 phút cuộc họp đột xuất kìa."
"Tôi thắc mắc lần này ai sẽ là người ra đi nhỉ, lần nào gã điên lên cũng có người bị đuổi. Xem nào, Jack, Finn, Andrea, Dean, Hoobster, Bobbie, Debra, Ernest..." Natasha giơ từng ngón tay lên đếm rồi nhìn Clint với vẻ hiếu kỳ. "Nếu kỳ này anh thoát được án khai tử vậy thì ai sẽ có vinh hạnh đấy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
《STONY》|ABO| • My Babe & Our Baby •
FanfictionTừ lúc xảy ra chuyện rối rắm này đến giờ, Tony đã thừa nhận mình sai khá nhiều điều, việc mà trước đây con người hoàn mỹ như gã hiếm khi mắc phải. Ví như, lúc này gã nghĩ mang thai đã là chuyện khó. Không, không phải. Bị đánh dấu bởi Steve, bị kết đ...