☆. Mỗi ngày đều phải ngược nữ chủ
Nghiêu An Duyệt tỉnh ngủ lên, thấy sao trời sắc trần nhà, hồi tưởng nổi lên mấy ngày hôm trước sự tình..
Chính mình nguyên bản là ở quán bar cự tuyệt một cái theo đuổi chính mình hai tháng tiểu ca, không nghĩ tới này bức mang theo một đống lớn tiểu đệ ở cửa thủ, nếu Nghiêu An Duyệt không đáp ứng hắn, kia hắn liền chuẩn bị dùng sức mạnh.
Nghiêu An Duyệt buộc lòng phải cửa sau chạy.
Nghiêu An Duyệt thề sống chết không từ, theo sau bị quán bar tên côn đồ đuổi tới trên đường cái, bức đến hẻm nhỏ đến thời điểm, chính mình lại bị cứu ra tới, mà cứu nàng hệ thống nói cho chính mình, chính mình yêu cầu trợ giúp nó hoàn thành nhiệm vụ, mới có thể phóng muốn Nghiêu An Duyệt khai.
Có thể sống một cái mệnh liền rất hảo, chính mình thực cảm kích cái này cứu chính mình đồ vật, cho nên Nghiêu An Duyệt sẽ chủ động đi trợ giúp nó, tuy rằng chính mình không phải cái gì người tốt, ngày thường cũng rất bạo lực, nhưng cũng không phải cái loại này thấy ân quên nghĩa người, huống chi, có thể đem chính mình chuyển dời đến cái khác không gian, Nghiêu An Duyệt không cho rằng chính mình có thể chạy trốn.
Ánh mắt từ trên trần nhà rời đi, hệ thống 210 làm chính mình hảo hảo nghỉ ngơi mấy ngày, vài ngày sau sẽ có nhiệm vụ. Nhưng, đến tột cùng là cái dạng gì nhiệm vụ, chính mình lại không thể nào biết được.
Hệ thống 210 bộ môn là nhất ít lưu ý một cái, bởi vậy cũng rất ít có ký chủ nguyện ý tiếp nhiệm vụ, tiếp cũng chỉ có thể thất bại, dần dà, 210 cũng liền đến muốn cường đoạt ký chủ nông nỗi.
210 thấy được Nghiêu An Duyệt quá khứ, Nghiêu An Duyệt không có nói qua luyến ái, cũng sẽ không vì tình yêu hướng hôn não.
Trước mấy cái ký chủ quá độ trầm mê với nhiệm vụ tình yêu tuyến trung, làm cho bị nữ chủ chi phối, nhiệm vụ thất bại.
Cái này làm cho 210 rất là phiền não.
Nhưng là Nghiêu An Duyệt không giống nhau, 210 nhìn đến nàng, là trầm ổn, có thể khống chế đại cục mà thành thạo, đối với tình yêu xem thực lý trí.
“Cho nên, chúng ta hiện tại có thể chấp hành nhiệm vụ sao?” Nghiêu An Duyệt từ hàng mã lấy ra một gói thuốc lá, dùng mảnh khảnh ngón tay kẹp lấy, bậc lửa, theo sau một tia khói trắng từ trong miệng nhổ ra.
Nghiêu An Duyệt có chút chờ mong, chính mình nguyện ý đi tiếp thu tân sự vật.
“Ngươi sẽ xuyên qua đến hai cái thế giới, nhiệm vụ của ngươi chính là: Yêu cầu khống chế mỗi cái thế giới nữ chủ tình yêu, làm các nàng yêu ngươi, ở yêu ngươi thời điểm, có thể thích hợp dùng một ít kịch liệt thủ đoạn gia tăng cảm tình, nhớ kỹ: Không thể trầm mê với cùng nữ chủ tình yêu giữa!”
Kịch liệt thủ đoạn... Kia chính mình có thể ái ở ném sao?
Nghiêu An Duyệt như suy tư gì gật gật đầu, chính mình tuy rằng không có nói qua luyến ái, nhưng là có thể nếm thử một chút.
“Ngươi có thể ở chỗ này nghỉ ngơi một ngày, ngày mai liền phải bắt đầu nhiệm vụ. Nhất định phải nhớ kỹ: Không cần trầm mê với nữ chủ sắc đẹp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Thành Nữ Chủ Mối Tình Đầu - EZlZed
RomanceTác phẩm: Ta thành nữ chủ mối tình đầu Tác giả: EZlZed Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:225700 Tổng số bình luận:559 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3064 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:326 Văn chương tích phân: 40,059,808 Thể loại truy...