26-30

2K 78 0
                                    

☆. Sinh nhật

Ngày hôm sau thời điểm, Ôn Đồng cũng là rất sớm liền đi ra ngoài, Nghiêu An Duyệt đi một chuyến Ôn Đồng nguyên lai gia, muốn đi sưu tập một ít có quan hệ Ôn Đồng đồ vật

Bần dân diêu bên trong vẫn là trước sau như một dơ loạn, Nghiêu An Duyệt đi thời điểm còn mang theo hai cái bảo tiêu, ở bần dân diêu, chính mình vô pháp bảo đảm chính mình an toàn.

Ôn Đồng gia trên cửa đã kết một ít mạng nhện, mấy tháng trước Ôn Đồng phụ thân cầm chính mình tiền, không biết đi nơi nào, trong nhà giống như thật lâu đều không có người như vậy, Nghiêu An Duyệt nhíu một chút mày, làm người đem cửa mở ra về sau, một cổ hủ bại hương vị đập vào mặt đánh úp lại.

“Các ngươi đi đem này gian nhà ở quét tước một chút.” Nhà ở rất nhỏ, quét tước lên không tính thực cố sức sự tình, ngắn ngủn nửa giờ thời gian, chỉnh gian nhà ở liền quét tước sạch sẽ.

“Tiểu thư, này gian trong phòng có cái gì.” Một cái bảo tiêu ở quét tước thời điểm, từ dưới giường quét dọn một đống lớn notebook, nhìn qua mặt trên bút ký đã thực cổ xưa.

Nghiêu An Duyệt vươn tay, tiếp nhận notebook, vở đều phải mốc meo, nhưng là mặt trên thanh tú tự thể lập tức liền hấp dẫn Nghiêu An Duyệt lực chú ý, cái này bổn tự khẳng định là Ôn Đồng, nhưng là mặt trên lại không có viết tên, Nghiêu An Duyệt mở ra notebook đệ nhất trang.

Mặt trên ghi lại đồ vật, cũng không có cái gì về oán giận địa phương, nhưng là lại có thể đọc được thực áp lực hương vị, từ Nghiêu An Duyệt thị giác tới xem, Ôn Đồng xuất thân đến bây giờ đều là một mảnh hắc ám, đem cái kia không có gì có thể đáng giá hồi ức địa phương, thậm chí là đối chính mình nhân sinh sinh ra một loại hoài nghi.

Tỷ như:

Ôn Đồng: 2003 năm 1 nguyệt 20 ngày, đây là ta sinh ra thời gian, kỳ thật, ta bị sinh hạ tới, sẽ càng tốt đi, mẫu thân không nên đem ta sinh hạ tới.

Xác thật, nếu không có Nghiêu An Duyệt nói, Ôn Đồng nhân sinh sẽ càng thêm u ám, ai đều không thể dự kiến nàng tương lai, nhưng là sẽ vẫn luôn thống khổ đi xuống, bởi vì có như vậy xuất thân cùng thơ ấu.

Nghiêu An Duyệt khép lại notebook, đem thứ này cùng nhau mang đi, còn có Ôn Đồng trước kia một ít bút ký, Nghiêu An Duyệt toàn bộ đều làm người bảo tồn lên.

Lại nói tiếp 1 nguyệt 20 ngày, chính là ngày mai a, Nghiêu An Duyệt trước kia vẫn luôn cũng không biết Ôn Đồng sinh nhật, hiện tại nàng tưởng cấp Ôn Đồng một cái tốt hồi ức.

Rời đi bần dân diêu về sau, Nghiêu An Duyệt liền đi trang sức cửa hàng, đây là a thành lớn nhất trang sức cửa hàng, bên trong toàn bộ đều là chút giá cả xa xỉ đồ vật, Nghiêu An Duyệt không phải đơn thuần tưởng đưa cho hỏi Ôn Đồng hàng xa xỉ, mà là cảm thấy nơi này trang sức đều tương đối thích hợp nàng..

Trang sức cửa hàng lão bản gặp qua Nghiêu An Duyệt, đây là Nghiêu Tẫn nữ nhi, vì thế tự mình ra tới tiếp kiến rồi Nghiêu An Duyệt.

“Đẩy giới một chút, 16 tuổi nữ sinh tương đối thích hợp vật phẩm trang sức.” Nghiêu An Duyệt nhìn một chút chung quanh vật phẩm trang sức, tuy rằng đều rất đẹp, nhưng là Nghiêu An Duyệt vẫn là tưởng mua sắm càng thích hợp Ôn Đồng.

[BHTT] [QT] Ta Thành Nữ Chủ Mối Tình Đầu - EZlZedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ