6-10

2.7K 121 4
                                    

☆. Ta dưỡng ngươi

“Không có gì quá lớn vấn đề, đồ một chút nước thuốc, quá mấy ngày là có thể hảo.” bác sĩ nhìn nhìn Nghiêu An Duyệt cánh tay, luôn mãi xác nhận về sau đối Ôn Đồng nói đến.

“Về sau không được như vậy.” Ôn Đồng đỡ Nghiêu An Duyệt, nhìn nàng đồ mãn thuốc đỏ cánh tay, nhíu một chút mày.

Nghiêu An Duyệt lại một bên cợt nhả, giống như sự tình gì đều không có phát sinh giống nhau, điểm này việc nhỏ, chính mình căn bản là không có để vào mắt.

“Ngươi đêm nay có chuyện sao?” Nghiêu An Duyệt đứng dậy, nhìn phía Ôn Đồng.

“Không có việc gì, làm sao vậy?”

“Chúng ta làm xong tác nghiệp một hồi đi ra ngoài ăn nướng BBQ được chưa?” Nhớ tới trước kia khuya khoắt đi ra ngoài loát xuyến thời gian, Nghiêu An Duyệt liền không thể hiểu được tưởng lôi kéo Ôn Đồng đi ra ngoài.

“Thiêu khai cái loại này đồ vật đối thân thể không tốt, huống hồ ngươi hiện tại tay lại bị thương, buổi tối hảo hảo tức.” Ôn Đồng đang nói ra những lời này về sau, Nghiêu An Duyệt liền các loại năn nỉ ỉ ôi, nghĩ lấy Nghiêu An Duyệt tính tình, chính mình không cùng nàng đi ra ngoài nói, nàng cũng sẽ chính mình đi. Vì thế Ôn Đồng bị bắt đáp ứng rồi Nghiêu An Duyệt thỉnh cầu.

Hai người đầu tiên là về đến nhà làm xong tác nghiệp, hôm nay ở Ôn Đồng đốc xúc hạ, Nghiêu An Duyệt có hảo hảo nghe giảng bài, ở tác nghiệp phương diện cũng không có làm Ôn Đồng hỗ trợ. Nhìn xem thời gian, hiện tại là buổi tối 8 giờ, không tính đã khuya, nhưng là cũng không còn sớm.

Nghiêu An Duyệt cùng Ôn Đồng hai người ngồi xe tới rồi kiều biên một ít nướng BBQ trong tiệm. Nghiêu An Duyệt cầm thực đơn, nhìn nhìn, điểm một ít xứng rượu tương đối tốt đồ ăn, còn cấp Ôn Đồng điểm một ít không phải như vậy thượng hoả.

“Tự cấp ta tới hai chai bia.” Nghiêu An Duyệt vui vẻ khép lại thực đơn, kỳ thật nướng BBQ đều là tiếp theo, rượu cùng yên mới là thứ tốt.

“Ngươi còn muốn uống rượu, còn muốn uống băng?” Ôn Đồng một cái con mắt hình viên đạn bay qua đi, Nghiêu An Duyệt làm bộ nhìn không thấy, lo chính mình khai một lọ rượu.

“Ta đều 16 tuổi, uống điểm tiểu rượu không hỏi.” Nghiêu An Duyệt nói nói liền rót một ngụm, hiện tại là đông thiên xuân mùa, uống ướp lạnh đối chính mình tới nói thật là một loại hưởng thụ.

“Uống rượu vốn dĩ liền đối nữ sinh không tốt, ngươi còn uống băng, buổi tối bụng sẽ đau.”

Ôn Đồng vốn định ngăn lại Nghiêu An Duyệt, ngăn lại Nghiêu An Duyệt uống rượu, nhưng là trong lúc nhất thời lại nhắm lại miệng, bởi vì nàng không biết nên dùng cái dạng gì thân phận đi khuyên bảo Nghiêu An Duyệt, nếu chỉ là đơn thuần bằng hữu, vậy không cần thiết như vậy đi...

Nghiêu An Duyệt đem thịt bò nhét vào trong miệng, một ngụm đi xuống thật sự thực thỏa mãn. Bên cạnh Ôn Đồng ăn một lát, sau đó liền dừng lại. Nghiêu An Duyệt như vậy đi xuống, thân thể thật sự sẽ bị phá đổ..

[BHTT] [QT] Ta Thành Nữ Chủ Mối Tình Đầu - EZlZedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ