31-35

1.9K 80 0
                                    

☆. Chờ đợi

Nhìn Ôn Đồng mặt, Nghiêu An Duyệt trong lòng chua xót lại lan tràn vài phần, chính mình đến tột cùng còn có thể chống được khi nào, chính mình cũng nói không rõ.

Nghiêu An Duyệt tiếp nhận trà sữa, uống một ngụm, là nguyên lai hương vị. “Chúng ta đi trước ăn cơm đi.” Nghiêu An Duyệt quay đầu, trên bàn đồ ăn, đã chuẩn bị tốt.

Rượu đủ cơm no về sau, Ôn Đồng viết sẽ tác nghiệp, sau đó liền tiến phòng tắm, bởi vì hôm nay đã đau qua, cho nên Nghiêu An Duyệt cũng không sợ, một người nằm ở trên giường, chờ Ôn Đồng.

Ôn Đồng ở tắm rửa xong về sau, hai người liền lẫn nhau ôm lấy, sau đó liền ngủ rồi. Đêm hôm khuya khoắc, Nghiêu An Duyệt còn ở ngủ say thời điểm, thống khổ nháy mắt đột kích, không hề có phòng bị Nghiêu An Duyệt kêu ra tiếng tới.

Ôn Đồng nháy mắt liền thanh tỉnh, nhìn đến Nghiêu An Duyệt thống khổ biểu tình về sau, hoảng loạn chi gian ôm lấy nàng, Nghiêu An Duyệt bởi vì cắn chặt răng nguyên nhân, răng gian chảy ra tơ máu. Ôn Đồng trên mặt là vô tận lo lắng, cầm lấy di động liền đánh 120.

“Ngươi ở nhẫn một chút... Ta đánh 120, ngươi sẽ không có chuyện gì!” Ôn Đồng hốc mắt lập tức liền đã ươn ướt, sau đó liền chảy xuống nước mắt, liền nàng chính mình đều không có phát hiện chính mình khóc. Nhìn Nghiêu An Duyệt biểu tình, nàng hiện tại hận không thể đem Nghiêu An Duyệt trên người toàn bộ đều chuyển dời đến chính mình trên người tới.

“Ngươi ôm một chút ta.” Nghiêu An Duyệt khóe mắt có điểm ướt át, nàng hiện tại bởi vì thừa nhận cự lượng thống khổ, biểu tình cũng có chút mơ hồ...... Vì cái gì muốn ở ngay lúc này, Ôn Đồng ở chính mình bên cạnh a... Nghiêu An Duyệt hiện tại có chút tuyệt vọng... Nàng hiện tại chỉ nghĩ ôm Ôn Đồng, quý trọng dư lại mỗi một phân mỗi một giây.

Ôn Đồng không nói gì, nàng ôm chặt lấy Nghiêu An Duyệt, nước mắt lưu đến Nghiêu An Duyệt cái trán gian, tay nàng có điểm run rẩy, nhưng vẫn là ở vuốt ve Nghiêu An Duyệt đầu, phảng phất như vậy là có thể giảm bớt Nghiêu An Duyệt thống khổ.

Xe cứu thương tới thực kịp thời, Nghiêu An Duyệt ở lên xe về sau, bác sĩ uy một ít thuốc giảm đau, nhưng là căn bản không có hiệu quả.

Nghiêu An Duyệt là bị đẩy mạnh phòng cấp cứu, nhưng là làm bác sĩ kinh ngạc chính là, Nghiêu An Duyệt căn bản là không có bất luận cái gì chứng bệnh, nhưng là nàng lại có rất cường liệt cảm giác đau, chủ trị bác sĩ không cam lòng, lại lần nữa toàn thân kiểm tra rồi một lần, vẫn là không có bất luận cái gì chứng bệnh...

Cuối cùng sở hữu bác sĩ thương nghị chỉ có thể trước đánh gây tê dược, giảm bớt cảm giác đau, nhưng là bị Nghiêu An Duyệt cự tuyệt. “Không có hiệu quả, đánh thuốc tê vẫn là giống nhau đau, ngươi trước đi ra ngoài đi, ta quá một hồi thì tốt rồi.”

Nghiêu An Duyệt làm bác sĩ đi ra ngoài, bác sĩ vừa ra khỏi cửa liền thấy được ngồi ở bệnh viện ghế trên Ôn Đồng, Ôn Đồng đôi tay bụm mặt, ngón tay gian còn thẩm thấu ra một ít nước mắt, Ôn Đồng ngẩng đầu thời điểm, toàn bộ vành mắt đều là hồng, bác sĩ nhìn, cũng có chút đau lòng.

[BHTT] [QT] Ta Thành Nữ Chủ Mối Tình Đầu - EZlZedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ