41-45

1.5K 63 0
                                    

☆. Ấm áp

Buổi họp mặt fan hoàn thành về sau, Ôn Đồng về đến nhà, thấy phòng khách bên trong không có người, liền chạy đến trên lầu đi mở ra phòng phòng ngủ. Nghiêu An Duyệt tiến ở bên trong chơi game. Phòng cửa sổ kéo thực khẩn, thậm chí không có để lộ ra một tia quang mang.

“Ngươi còn sợ, ta thật đúng là chưa thấy qua, ngươi sợ cái gì sự đâu?” Nghiêu An Duyệt mấy ngày nay cẩn thận rất nhiều, một chút cũng không giống nàng.

“Như thế nào có thể không sợ, nếu bị chụp đến nói, chúng ta hai cái liền xong rồi, đến lúc đó nói ta xác chết vùng dậy?” Nghiêu An Duyệt buông trong tay con chuột, chạy tới Ôn Đồng trước mặt, cho hắn một cái đại đại ôm, đem đầu gác ở Ôn Đồng trên vai.

“Chờ thêm một đoạn thời gian ngươi liền có thể ra cửa.” Nàng gần nhất điều động một ít tân nhân thủ, Nghiêu An Duyệt ra cửa nói, cũng có thể hảo hảo bảo hộ nàng.

Ôm ôm, không khí liền không giống nhau. Trong xương cốt mặt có loại □□ ở thay đổi bay lên, Nghiêu An Duyệt cảm thấy chung quanh độ ấm đều bay lên vài độ, tưởng duỗi tay đi mở ra điều hòa.

Lại bị Ôn Đồng bắt được chính mình thủ đoạn. Ôn Đồng nhẹ nhàng ở nàng bên tai nói: “Thân thể của ta hảo đến không sai biệt lắm, đêm nay có thể chứ?”

Ôn Đồng hiện tại phóng nhẹ ngữ khí, lời nói ôn nhu tinh tế, xảy ra chuyện về sau, chính mình đều không có chạm qua Ôn Đồng, Nghiêu An Duyệt còn có điểm suy nghĩ.

“Chúng ta đi tắm rửa?” Hiện tại Ôn Đồng trên người có một chút nhão dính dính, còn có một chút hãn vị. Hơn nữa hắn đặc biệt tưởng cùng Nghiêu An Duyệt ở trong phòng tắm mặt tới một lần.

“Hảo”

Nghiêu An Duyệt khó được thuận theo một lần, hai người lôi kéo tay nhỏ, đi sau núi suối nước nóng trì, nơi nào suối nước nóng trì rất lớn, không có theo dõi cũng tương đối an toàn.

Ngâm mình ở suối nước nóng giữa, hai người còn không kịp hưởng thụ, liền thân tới rồi cùng nhau. Nghiêu An Duyệt đuổi theo Ôn Đồng khóe miệng, đem Ôn Đồng ôm ở chính mình trong lòng ngực, làm Ôn Đồng gắt gao dán chính mình.

Nàng hiện tại đối Ôn Đồng dị thường ôn nhu, cũng thực chiếu cố Ôn Đồng cảm xúc, làm Ôn Đồng có chút lòng say.

Ôn Đồng ôm lấy Nghiêu An Duyệt cổ, trong mắt hình như có hơi nước giống nhau mê ly, làm người xem không rõ, Nghiêu An Duyệt thích nàng hai mắt, sạch sẽ thanh minh.

Cuối cùng, Nghiêu An Duyệt đem Ôn Đồng từ suối nước nóng trong hồ vớt ra tới, cho nàng vọt một chút thân thể, lau khô về sau liền phóng tới trên giường lớn, chính mình đêm nay có chút ngủ không được.

Nghiêu An Duyệt từ trong bao mặt lấy ra một gói thuốc lá, ngồi ở rời khỏi phòng gian không xa trên ban công, nàng đã thật lâu thật lâu không có hút thuốc, bỗng nhiên chi gian, liền tưởng điểm điếu thuốc. Nghiêu An Duyệt trong miệng phun khói trắng, bầu trời bắt đầu hạ mênh mông mưa phùn.

Theo sau giọt mưa biến đại. Một trận liệt phong cùng với nước mưa quát đến Nghiêu An Duyệt trên mặt. Làm Nghiêu An Duyệt cùng càng thêm thanh tỉnh. Nàng không có lựa chọn quan cửa sổ, bởi vì nàng càng thích lộ thiên hút thuốc cảm giác. Như vậy phảng phất, nàng có thể hô hấp đến càng tân tiên không khí.

[BHTT] [QT] Ta Thành Nữ Chủ Mối Tình Đầu - EZlZedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ