Flash back:
_Chết thật, trễ giờ rồi, chắc Soo đang đợi mình-Jennie mỉm cười khi nghĩ đến Jisoo.
Hai người đã trở nên thân thiết hơn trước rất nhiều, hay cười đùa, kể cho nhau nghe những câu chuyện cười...
Jennie rất vui mừng khi mỗi ngày được bên cạnh, trò chuyện, cười đùa cới Jisoo, những lúc ấy, mọi mệt mỏi trong công việc của cô đều tan biến...khi ở gần Jisoo cô cảm tưởng như cả thế giới chỉ có hai người, tiếng cười của Jisoo, gương mặt thiên thần...tất cả đều in đậm trong tâm trí của cô.
_Soo....Jen...tới..tr...-nụ cười trên mặt Jennie tắt hẳn khi trước mặt mình là hình ảnh Jisoo đang ôm Chaeyoung trong lòng.
Mọi thứ trước mặt Jennie bỗng nhiên tối sầm lại...
_Xin lỗi đã làm phiền, tôi xin phép....
End flash back...
Đau...đau lắm....
Chạy....Jennie quyết định chạy, chạy thật nhanh...cô thật không muốn ở lại đây thêm một giây phút nào nữa...
_Ơ...tiền bối...tiền bối....em....-một bác sĩ thực tập ngơ ngác khi Jennie chạy vụt qua.
_Tiền bối bị sao thế nhỉ...nhưng....lúc nãy là....nước mắt....tiền bối khóc sao?-vị bác sĩ thực tập ngẫm nghĩ.
_Jennie....Jennie...đợi tôi với- cùng lúc đó một thân ảnh cũng chạy vụt qua.
_Mấy người này làm gì mà chạy như ma đuổi thế...nhưng...không phải là Kim Jisoo sao....cô ấy không được phép chạy cơ mà- ngoảnh đầu lại, vị bác sĩ thực tập đã không thấy bóng dáng Jisoo đâu...
.............
Jennie chạy một mạch lên tậng sân thượng....duy nhất nơi đây mới cho cô sự bình yên...
_Hức...hức....mày...mày sao vậy Jennie...hức....mày lấy quyền gì mà giận, mà dỗi....mày có là cái gì của người ta đâu....hức....tại sao lại khóc....tại sao, tại sao tim mày lại nhói đau như thế này chứ...?-Jennie ngồi thụp xuống, ôm lấy gối và bật khóc nức nở.
_Jen...... Jisoo cuối cùng cũng leo lên được sân thượng, cô đang thở dốc để lấy lại hơi.
_Hức...hức...-chỉ có tiếng nấc nghẹn ngào đáp lại lời gọi của Jisoo.
_Jennie...-Jisoo nhẹ nhàng đến bên, ôm lấy Jennie từ phía sau.
Jennie hơi bất ngờ vì có người ôm mình nhưng cũng nhanh chóng nhận ra người đó là ai...
_Cô theo tôi làm gì, quay về với Chaeyoung của cô đi- Jennie giận dỗi, gạt tay Jisoo ra khỏi người mình.
_Jennie...cô sao vậy?- Jisoo khó hiểu nhìn Jennie, nước mắt đã làm lấm lem đi gương mặt thiên thần kia.
_Tôi, không sao, không cần cô quan tâm, tôi muốn ở một mình- Jennie lạnh lùng quay đi.
Cô thật không muốn Jisoo nhìn thấy hình ảnh của mình bây giờ, cô không muốn Jisoo thương hại mình...
_Jen....Soo....
_Nếu cô không muốn rời đi, thì tôi sẽ đi- Jennie cắt ngang lời Jisoo và quay lưng bước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Trái tim yêu thương
FanfictionAu: YoonRi và YoonRa... Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/amp/58249368 Category:Humor, drama, romance... Rating: chưa biết... Disclaimer: Nhân vật ko thuộc về hai...