Tiếng rì rầm to nhỏ vẫn không hề dứt, có rất nhiều câu hỏi và ý kiến về vị chủ tịch trẻ tuổi của JJ.
Các phóng viên của rất nhiều tờ báo nổi tiếng đều có mặt ở đây, họ đua nhau chụp thật nhiều ảnh của Jisoo, quan tâm đến từ cử chỉ nhỏ nhặt nhất của cô.
_Tôi thành thật xin lỗi vì sự chậm trễ này, mong các vị thông cảm-Jisoo nói khi thấy mọi ánh mắt đang đổ dồn về mình.
_Cô đây thật sự là chủ tịch của JJ sao?-một trong các nhà chuyên môn lên tiếng.
_Đúng vậy, buổi ra mắt đã trễ mất 30' rồi, bắt đầu luôn chứ?-Jisoo giờ đây là một người khác hoàn toàn.
_Ah...uhm...được rồi, bắt đầu đi!
Buổi ra mắt bắt đầu trong tiếng nhạc bắt tai trên các sàn calkwalk. Đèn trong khán phòng đều tắt hết.
Lượt đầu tiên là phần trình diễn của Kim thị.
Các mẫu thiết kế được đánh giá rất cao, không ngoài sự mong đợi của các chuyên gia trong lĩnh vực thời trang...Đúng là nơi tập hợp nhân tài thiết kế, Im thị quả là không tầm thường.
Ánh mắt của Jisoo và Seulgi cứ dán chặt lên sàn, nhìn từng bộ trang phục lướt qua...
"Thật không thể xem thường tài năng của các nhà thiết kế Kim thị, ông ta chiêu mộ nhân tài từ mọi nơi, giỏi lắm Kim YoonChul nhưng..."-Jisoo nhếch mép.
Các mẫu thiết kế lần này của Kim thị rất thuyết phục nhưng vẫn chưa được diện khiến các thiết kế của JJ thì không thể nói trước được gì.
Kết thúc màn trình diễn khá ấn tượng của Im thị, mọi người được nghỉ ngơi nữa tiếng. Ai cũng nóng lòng chờ xem những mẫu thiết kế ấn tượng lần này JJ mang lại là gì. Nhưng không chỉ các mẫu thiết kế được chú ý mà bản thân chủ tịch của JJ cũng được săn đón.
Cánh nhà báo rất muốn bắt chuyện với Jisoo nhưng vừa giải lao thì đã không thấy bóng của Jisoo và Seulgi đâu.
Tại hành lang vắng người của nơi tổ chứ buổi ra mắt.
_Tớ thấy các thiết kế của Kim thị cũng không tồi ?- Seulgi lên tiếng.
_Uhm, rất công phu, tớ không phủ nhận tài năng của họ nhưng đáng tiếc....-Jisoo ngập ngừng.
_Mà sao cậu lại vào viện lâu thế, lại còn có cả người canh gác nữa chứ?-Seulgi nêu thắc mắc của mình.
Hai tuần nay Seulgi bù đầu với kế hoạch ra mắt lần này đến không ăn không ngủ, thân đã tàn nay còn thêm tạ. Vì bận nhiều việc nên không có thời gian để hỏi thăm Jisoo, không biết chính xác tên bạn thực thần của mình bị bệnh ra sao, chỉ nghe là nằm viện.
_Thôi, cậu đừng nhắc nữa, tớ sợ đến xanh mặt đây này, mọi thứ đã chuẩn bị xong hết chưa?
_Um, xong hết rồi, lần này chúng ta sẽ...-Seulgi đang nói giữa chừng thì thấy có người bước tới.
_Ô, thì ra hai người trốn ở đây, sao thế nào, xem xong các mẫu thiết kế của tôi thấy không đủ sức chọi lại nên ra đây bàn kế rút lui ah?- là Kim YoonChul, vẻ mặt ngạo mạn của ông ta thật đáng ăn đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Trái tim yêu thương
FanficAu: YoonRi và YoonRa... Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/amp/58249368 Category:Humor, drama, romance... Rating: chưa biết... Disclaimer: Nhân vật ko thuộc về hai...