Bonus 2

657 36 0
                                    

Bốn gã bợm nhậu ngồi xe bus suốt quãng đường dài phải chịu đựng rất nhiều, cũng may không ai nhận ra chủ tịch Im nổi tiếng nếu không Jisoo sẽ chẳng dám ló mặt đến công ty nữa. Để tránh mất hình tượng, cả bốn người lấy khăn choàng cổ che kín mặt trông rất dị họm. Chuyện còn chưa hết, khi về tới Seoul trời đã xế trưa, nhiệt độ tăng lên đáng kể mà phải quấn khăn kín mặt như vậy thật là đau khổ, tiền chỉ đủ đi xe bus nên họ phải lội bộ một quãng dài mới tới nhà Lisa.

Bước qua được cửa nhà Jisoo muốn xỉu tới nơi, nằm sải lai ra sàn mồ hôi đầm đìa, áo thun ướt đẫm. MoonbLice cũng không khá hơn, mặt hồng hồng ngồi bệt xuống đất thở hồng hộc, Seulgi thì không thấy đâu. Lisa vẫn giữ phong độ đến cùng, nhanh chóng vào bếp lấy nước cứu đồng bọn. Bốn cô vợ mẫu mực thì ngồi chiễm chệ trên sofa xem phim hài, trong lòng hả dạ vô cùng. Bọn trẻ thì đi học ngoại trừ Joosan đang ngủ ngon lành trong phòng, cậu nhóc vẫn chưa đủ tuổi vậy nên căn nhà khá yên ắng.

"Kang Seulgi đâu?"- Irene ngồi xem một lúc thì hơi hoảng vì không thấy chồng yêu đâu.

"Cậu ấy đói đến mức đi không nổi đang nằm ngoài bãi cỏ kìa."- Jennie đứng bên cạnh cửa xổ trả lời.

"Tớ mang cậu ấy về trước gặp các cậu sau."- Irene lấy túi xách cáo lui, theo sau là Yongsun. MoonbLice lại tiếp tục lẽo đẽo theo sau, cô còn chưa kịp uống ly nước Lisa vừa đưa.

"Jennie, em nên kiểm tra cho Jisoo trước đi, có vẻ nghiêm trọng rồi."- Yongsun đứng ngoài cửa nói vọng vào, Jennie chỉ liếc nhìn một cái sau đó buông một câu lạnh lùng.

"Lâu lâu hoạt động nhiều cũng tốt, đi bộ được về đây thì cũng đi nổi ra xe."- nói rồi Jennie lấy chìa khoá ngoảnh mặt bước đi không thèm quan tâm tới cái người đang nằm thở hồng hộc trên sàn. Nhận thấy tình hình không thể nằm vạ được nữa Jisoo liền ngồi dậy lết ra xe, nhà cô cũng không có gần chỗ này, bị bỏ lại nữa thì xác định.

"Lisa em về đây!"- tạm biệt chiến hữu trong luyến tiếc, Jisoo không biết số phận sẽ như thế nào sau khi về nhà, vốn Jennie đã cấm cô đụng đến rượu bia, nhưng vì thèm quá làm liều mà nên cớ sự như hôm nay.

Mọi người về hết, Chaeyoung cũng im lặng vào bếp nấu canh giải rượu tuy nhiên không thèm nhìn mặt cũng không thèm nói câu nào với Lisa. Dọn cơm xong thì ngồi ăn một mình không có đợi Lisa ăn chung như mọi khi. Cái người kia biết thân biết phận không dám than phiền, mọi người về hết thì liền chạy đi tắm rửa cho sạch mùi rượu, Chaeyoung ốm nghén nên ngửi mùi rượu thôi cũng muốn bệnh.

"Bà xã, em không đợi Lice ăn chung sao?"- Lisa mặt dầy ngồi xuống vừa ăn cơm vừa cười với Chaeyoung như chưa từng có chuyện gì. -"Đợi chút nữa Joosan dậy chúng ta đưa thằng bé ra công viên chơi được chứ?"

"Umma! Con đói."- vừa nhắc xong thì Joosan lon ton đi đén chỗ Chaeyoung, ôm lấy chân cô ấy, tay dụi dụi mắt.

"Sanie appa pha sữa cho con nha!"-Lisa bế Joosan trên tay xoa nhẹ lưng thằng bé rồi hôn cái chóc lên má hết sức ngọt ngào, Chaeyoung nhìn thấy nhưng cố tình bơ đẹp Lisa mặc cho hai cha con muốn làm gì thì làm, ăn xong cô tự dọn phần của mình rồi ra phòng khách xem tivi.

Cover ( Jensoo ) Trái tim yêu thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ