Seulgi hoảng hốt tột cùng khi một Jisoo khỏe mạnh đang khụy gối dưới sàn tay ôm ngực trái liên tục thở dốc như người mới chạy bộ, mồ hôi đổ ra rất nhiều. Gương mặt Jisoo trắng bệch không một chút máu càng làm cho Seulgi thêm lo sợ.
Hoảng loạn nhưng trong tìm thức Seulgi vẫn còn chút gì đó gọi là cấp thiết.
"Phải rồi, cấp cứu, gọi cấp cứu"-không chần chừ giây nào, Seulgi lôi ngay điện thoại gọi 119.
Trong lúc đợi xe cấp cứu dến Seulgi nhanh chóng cởi bớt cúc áo, nới lỏng ravat để giúp Jisoo dễ thở nhưng tình trạng thở dốc ngày càng nghiêm trọng, Jisoo dần mất ý thức, trước đó còn nôn và ói mửa.
Jisoo nhanh chóng được đưa lên xe cấp cứu trong tình trạng hôn mê, nhịp tim rất yếu, huyết áp giảm một cách nhanh chóng. Hình như loại rượu mà Jisoo uống quá mạnh, đã đưa vào cơ thể một lượng chất kích thích lớn nên bị shock tim, hơn nữa Jisoo là có sẵn bệnh viêm dạ dày lần này là rất nghiêm trọng.
---------------------------------------------------------
_Cho tôi hỏi cô có thấy một người cao và gầy giống thế này đi ngang đây không?- Jennie chạy khắp nơi tìm kiếm Jisoo trong sự lo lắng.
_Không....- người phụ nữ trung niên cũng chỉ khẽ lắc đầu.
Jennie đã chạy ra khỏi bệnh viện để tìm Jisoo suốt nửa tiếng, hai bàn tay đang cảm thấy rất lạnh vì lo lắng, cả người ướt đẫm mồ hôi, đi tới đâu cô cũng hỏi người đi đường. Jennie mệt mỏi dừng lại nhìn dáo dát khắp nơi để tìm kiếm thân ảnh của Jisoo, rồi khi nhìn sang bên kia đường Jennie chợt thấy một thân ảnh tựa như Jisoo, trong vô thức Jennie chạy nhanh đến nắm lấy vai người đó và gọi to "Kim Jisoo", nhưng đến khi thấy rõ khuôn mặt của người đó, Jennie cảm thấy vô cùng thất vọng và hụt hẫn, rối rít xin lỗi rồi bần thần bước đi.
Jennie bước từng bước nặng nhọc như tâm trạng của cô vậy, cô vẫn tiếp tục tìm kiếm Jisoo trong hoang mang "Im Jisoo cô mau trở lại bệnh viện đi! Xin cô đấy....", nước mắt như muốn tuông ra.
Từ đằng xa đang có một người chuyển Fax nhanh đang chạy xe đạp tới, anh ta đang cố bóp còi để nhắc nhở Jennie tránh đường, nhưng dường như Jennie không còn nghe được gì ngoài giọng nói Jisoo, trong tâm trí cô bây giờ chỉ là hối thúc bản thân nhanh chóng tìm được Jisoo. Anh không còn cách nào khác liền lách xe sang nhưng không kịp, Jennie bị quẹt ngã té xuống đường, người chuyển Fax nhanh ấy chỉ kịp quay lại biết Jennie không sao rồi bỏ đi mất.
_A đau quá....!- tay Jennie bị trầy một mảng lớn rươm rướm máu.
"Tại buổi ra mắt bộ sưu tập mới của JJ hôm nay, chủ tịch bí ẩn mà chúng ta mong chờ đã xuất hiện được biết các mẫu trong bộ sưu tập đều do một tay chủ tịch thiết kế, nhờ đó mà JJ đã thắng lớn trong vụ này. Đó là cô Im Jisoo......"- bản tin trên chiếc màn hình lớn thu hút Jennie bởi cái tên quen thuộc.
"Bogo isseodo, nal mot boneun han saramBulleo boado, mot deudneun han saram
Nal gieogina hanayo, nal saeggag ina hanayo
Dan hanbeon man jebal ~~"
_Chuyện gì thế Hajin?
_"....."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Trái tim yêu thương
FanfictionAu: YoonRi và YoonRa... Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/amp/58249368 Category:Humor, drama, romance... Rating: chưa biết... Disclaimer: Nhân vật ko thuộc về hai...