9

641 42 2
                                    

Một trận đau nhói sau gáy khiến Jennie cựa mình...

Đôi mắt nâu từ từ mở ra....chớp chớp để quen dần với khung cảnh hiện tại...

Nhăn mặt khi mùi ẩm móc xông thẳng vào mũi...

Jennie cố nhớ xem mình đang ở đâu...khung cảnh này lạ lẫm...cô chỉ có thể nhìn một phần của nơi này nhờ ánh sáng ít ỏi từ chiếc cửa sổ bên ngoài...

Tay Jennie bị trói ngược ra phía sau ghế, cả chân cũng buộc chặt....

_Cô tỉnh rồi ah?-từ trong bóng tối vọng ra âm giọng khản đặc của một người đàn ông.

_Ông...ông...là...ai? Sao...sao lại bắt tôi đến đây?-Jennie cố cửa động tay chân mong thoát ra.

_Cô không cần biết tôi là ai...đừng tốn công vô ích, cô không thoát được đâu-âm giọng mỗi lúc một đáng sợ.

_Mau....mau thả....thả tôi ra, sao lại bát tôi-Jennie run rẩy lên tiếng...Tiếng vọng lại khá lớn dường như nơi này rất rộng.

_Bình tĩnh nào cô bé, chờ khi ta giải quyết xong mọi ân oán với tên họ Im kia, cô sẽ được tự do.

_Họ Kim gì? Họ Kim.... Họ Kim... Soo?-Jennie lẩm bẫm.

_Ông..ông muốn làm gì Soo?-Jennie mở to mắt bất ngờ.

_Thông minh lắm cô bé, ta có món nợ cần giải quyết với Kim Jisoo-mùi nguy hiểm ngày càng tăng cao.

_Không, không được..ông không được làm gì Soo-Jennie kích động.

_Hahaha...cô làm sao ngăn được ta, thân cô còn lo chưa xong, hãy chờ đi...kịch hay còn ở phía trước.

_Không..không...không được làm hại Soo, ông đi đâu...mau thả tôi ra...không được làm hại Soo-nước mắt Jennie vô thức rơi không kiểm soát.

"Phải làm sao đây...Soo...phải làm sao đây..."

---------------------------------------------

"Chết tiệt...Jennie mà mất một sợi tóc nào tôi thề sẽ giết chết ông..."

Chiếc BWM lao vun vút, xé toạt màn đêm....

Flash back:

Jisoo đã đặt sẵn nhà hàng dự định tối nay sẽ cầu hôn Jennie, nhưng cô đã chờ gần 1h đồng hồ mà không thấy Jennie tới

"......."- Jennie à sao em không nghe máy, Jisoo bắt đầu cảm thấy lo lắng

_Alo Lice unnie....Jennie vẫn còn ở bệnh viện à?

_Unnie không biết, unnie đang ở ngoài ăn tối với Chaeyoung.....sao thế? Sao không gọi cho Jennie?- Lisa cũng khá ngạc nhiên khi Jisoo gọi hỏi về Jennie.

_Em có gọi mà cô ấy không bắt máy.....

_Gọi cho Byul xem, cậu ấy trực thay ca cho Jennie đấy, biết đâu Byul biết...

_Em cảm ơn unnie...- Jisoo tắt máy rồi nhanh chóng bấm gọi cho Moonbyul.

_Byul unnie có thấy Jennie ở bệnh viện không ạ?

_Không cô ấy đi từ lúc chiều rồi mà, nói là chuẩn bị đi gặp em mà...- Moonbyul đang bận thân mật....à không ăn tối với Yongsun trong phòng làm việc.

Cover ( Jensoo ) Trái tim yêu thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ