Seulgi mấy ngày sau đó tìm đến người giám hộ của Eui Jin để làm thủ tục nhận nuôi con bé. Sau khoản một tuần thì mọi thứ cũng hoàn thành, Eui Jin rất vui, con bé rất thích Seulgi.
_Eui Jin à appa đến rồi đây, hôm nay con có ngoan không?- Seulgi mua rất nhiều gấu bông mang đến cho Eui Jin.
_Appa!- thấy Seulgi đến Eui Jin vui mừng nhảy cẩn lên
_Eui Jin đoán xem hôm nay appa sẽ đưa con đi đâu?
Eui Jin giương hai mắt to tròn nhìn Seulgi lắc đầu....
_Hôm nay appa sẽ chuyển Eui Jin sang phòng tốt hơn, phòng con nằm cạnh phòng cô Jisoo đấy...con có thích không?- Seulgi bế Eui Jin trên tay đung đưa.
_Dạ thích, vậy là ngày nào cũng có người chơi với con....
_Uhm bây giờ đi thôi.....
--------------------------------------------------------------
Seulgi bế con bé vào phòng, mọi người đã chờ sẵn, làm cho con bé vô cùng bất ngờ.
_Eui Jin đây là quà của appa Soo và cô Jen ....- Jisoo giơ ra trước mặt Eui Jin một con gấu bông, Jen cũng đứng bên cạnh cô.
_Còn đây là kẹo để dành sau khi con uống thuốc nha - Lisa bước đến đưa cho Eui Jin một hộp kẹo nhỏ bằng thủy tinh.
_Eui Jin có thích búp bê không ? Cái này là của appa Byul cho con đó.....-Moonbyul mang cái hộp búp bê đưa cho Eui Jin
_Eui Jin a~~~~~ Mấy bộ đồ của bệnh viện này không có đẹp gì hết, mấy cái bộ đồ này là do umma thiết kế nha, rất thoải mái, umma đã hỏi bác sĩ rồi có thể mặc được....- rồi xong ha, ai cũng lắc đầu khi tới phiên Yongsun. Cô tặng Eui Jin đến những 5 bộ pijama mà bộ nào cũng màu hồng.
_Eui Jin cảm ơn mọi người......nhưng mà.....quà của appa đâu ạ?- Eui Jin quay sang Seulgi giương hai mắt to tròn.....
_Ừ thì.......để mai appa mua cho Eui Jin nha.....
Eui Jin lắc đầu mắt đỏ hoe nhìn Seulgi mặt phụng phịu không nói gì. Con bé chỉ mới 5t. Seulgi phải làm đủ mọi cách cho Eui Jin nín hết nhảy đến hát khiến cả đám bật cười.
------------------------------------------
Xong việc nhận nuôi Eui Jin, Soona bắt tay vào việc đánh đổ cả một Im thị...
Mặc dù đang lung lay, nội bộ không đồng nhất nhưng Im thị vẫn là một tập đoàn lớn, vô cùng khó xơi, huống chi đánh đổ nó, chưa kể sau lưng còn có con cáo già Im YoonChul....
Jisoo thông minh, tinh ý, nắm vững mọi kiến thức, mưu lượt cao, song bên cạnh còn có Choi Seulgi xuất chúng....nhưng lần này nhằm vào mục địch hạ gục Im thị cũng phải tốn thật nhiều công sức đây....
Jisoo mỗi ngày đều nghe theo lời Jen ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ, dần dần bệnh tình Jisoo cũng nằm trong tầm kiểm soát, không còn những cơn đau bất chợt đến tái mặt....Sức khỏe Jisoo hồi phục, nhờ Jen chăm sóc kĩ mà Jisoo lên được thêm vài kí ( cái này là mong ước của cả hai au ).
BẠN CŨNG SẼ THÍCH
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Trái tim yêu thương
FanfictionAu: YoonRi và YoonRa... Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/amp/58249368 Category:Humor, drama, romance... Rating: chưa biết... Disclaimer: Nhân vật ko thuộc về hai...