Maria - Nữ Linh Mục Của Rồng

210 7 0
                                    



   Một ngày nọ, không biết từ đâu một con quạ đen bẩn thỉu bay vào trong nhà thờ nữ thần Lua - nơi linh thiêng nhất Công Quốc Grey. Tất cả mọi người khi biết tin đó đều coi đó là điềm gỡ, thậm chí có những lời đồn rằng đó là điềm báo cho sự sụp đổ của Công Quốc Grey. Con quạ có vẻ như đã bị thương nặng sau khi đâm vỡ cửa kính nhà thờ. Tất cả mọi người đều bỏ mặc nó, không ai dám tới gần dù chỉ để mang con quạ đi, tất cả mọi người đều sợ bị nguyền rủa... trừ một người.    Nữ linh mục Maria là người đã bỏ qua tất cả những lời nói xung quanh và mang con quạ về chăm sóc. Con quạ sau đó đã trở thành một người bạn thân thiết với cô, sát cánh cùng cô. Lời tiên đoán về ngày tàn của Công Quốc Grey được phát đi nhưng không ai quan tâm, họ coi đó là suy nghĩ điên rồ vô căn cứ... và họ đã phải trả cái giá rất đắt...


~Maria - Phù Thủy Sa Ngã~ (Bài viết lần này dài hơn các bài trước nhưng nó dài đồng nghĩa với cảm xúc sẽ được thăng hoa, các bạn sẽ không thấy tiếc 5' cuộc đời sau khi đọc đâu, t đảm bảo)

[HỒI I: NỮ LINH MỤC ĐÁNG THƯƠNG]   

100 năm trước, khi Chúa Tể Bóng Tối Angmund đe dọa hủy diệt thế giới, vua Kyle của Vương Quốc Orvelia với Kiếm Thánh trong tay đã đứng lên chống lại Angmund

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

100 năm trước, khi Chúa Tể Bóng Tối Angmund đe dọa hủy diệt thế giới, vua Kyle của Vương Quốc Orvelia với Kiếm Thánh trong tay đã đứng lên chống lại Angmund. Trong số những người đi theo ông có một nữ linh mục xinh đẹp tên là Maria. Nếu Laias được người đời mệnh danh "Nữ Linh Mục Của Nước" thì Maria lại được biết đến như là "Nữ Linh Mục Của Rồng". Maria là một trong số ít những người chiếm được tình cảm của loài rồng, cô đã có công không nhỏ trong việc kêu gọi loài rồng cùng sát cánh chống kẻ thù chung. Và có một con rồng lửa được mệnh danh "Rồng Thiêng" đã đồng hành cùng cô, bảo vệ cô, cùng cô chiến đấu... Nếu Laias bảo hộ cho Cain và vương quốc của hắn thì Oricana không chỉ bảo hộ Maria mà dường như giữa họ còn có một thứ tình cảm đặc biệt khác.

   Nhưng "niềm vui ngắn chẳng tày gang", vào trận chiến cuối cùng, khi khoảng cách đến chiến thắng chỉ còn một khoảnh khắc thì con rồng mà Maria yêu quý bị giết ngay trước mắt cô, đau đớn thay sau đó linh hồn, da thịt của nó bị ăn tươi nuốt sống trước mặt cô. Tất cả những điều đó được gây ra bởi một Ác Quỷ mang tên M..o..r..r..a..h...

   Rất tiếc nỗi đau không dừng lại ở đó. Người thủ lĩnh, người anh hùng Kiếm Thánh, người mà cô coi là tình yêu của đời mình... Cô vốn đã rất đau lòng khi biết Kyle yêu Arlette, cuối cùng cô đành dặn lòng nếu không thể đến được với nhau thì sẽ sát cánh cùng Kyle đến cùng, mãi mãi là những người bạn thân... Nhưng Kyle... Chết ngay sau đó, Maria chứng kiến tất cả, chứng kiến mụ Lua lật lọng khi bỗng dưng thu hồi sức mạnh kiếm thánh, khiến Kyle phải hy sinh chính bản thân mình để cùng Chúa tể Bóng Tối tan biến vào hư không.

[King's Raid]Tổng Hợp Cốt Truyện Các HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ