Seria - "Độc Cô Cầu Bại"

111 7 0
                                    


   Một nữ nhân khoác trên người bộ trang phục vu nữ xuất hiện trên một con phố nhỏ. Dù trời vừa chuyển tối nhưng cả khu phố đã không còn một nhà nào sáng điện. Tất cả mọi gia đình đều đóng chặt cánh cửa nhà mình lại. Không phải vì thời tiết đang trở lạnh mặc dù nhiệt độ ngoài trời bây giờ khá thấp, cũng không phải vì khu phố có lệnh giới nghiêm bởi nơi đây vốn là một khu dân cư nhộn nhịp, náo nhiệt. Mà bởi họ sợ. Họ sợ thứ đang tỏa ra sát khí ngút trời ở kia, dù không ai có thể nhìn thấy sát khí – trừ một người – nhưng tất cả họ đều cảm nhận rõ sự ớn lạnh chạy dọc sống lưng khi người đó – người phụ nữ với trang phục vu nữ đó – bước ngang qua khu phố nơi họ sống.

   Dù không ai nói nhưng tất cả họ đều biết cô ta. Cô ta là sát thủ được mọi người nhắc đến với cái tên đầy ma mị - Bóng Tối Của Vực Thẳm (Shadow of Abyss) – kẻ mà chỉ nhắc tên thôi đã khiến người ta mường tượng ra những viễn cảnh rùng rợn. Cô ta có rất nhiều biệt danh, từ "Kẻ Máu Lạnh", "Akame",... cho đến "Lưỡi Kiếm Vô Tình", nhưng cái tên "Shadow of Abyss" là cái tên mà cô được gọi sau khi tất cả tổ chức của cô đều bị giết và chỉ mình cô sống sót. Cô vốn là một âm dương sư hùng mạnh với danh tiếng vang khắp lục địa Orbis, nhưng từ khi đứa em gái mà cô hết mực yêu quý phản bội mình và giết cả tổ chức thì từ ấy cô ta chỉ có một mục tiêu duy nhất là kết liễu đứa em của mình. Cô ta tên là SERIA !


***

   Seria đi băng băng qua con phố không một bóng người và hướng thẳng về phía mà cô mới nghe được rằng nơi đó mới xuất hiện một vụ quỷ hút máu. Khi cô đi ngang qua những dãy nhà nối tiếp nhau đó, hễ đi tới đâu là ngay lập tức nghe thấy những tiếng đổ vỡ, không phải là sức mạnh gì cho kham mà là do những người sống trong ngôi nhà đó không thể chịu được áp lực tỏa ra từ cô khiến họ ngã xuống gây ra những tiếng động. Khoảnh khắc cô đi qua, họ khẳng định rằng mình nghe thấy được những tiếng rít gào tưởng như đến từ một nơi sâu thẳm phát ra xung quanh cô, những âm thanh như tiếng cắn xé của một đàn quái thú hay thê lương như tiếng tru của một con sói mất đi bầy đàn của mình. Tất cả những âm thanh đó không nghi ngờ gì phát ra từ người phụ nữ đó khiến bất cứ ai dù can đảm nhất cũng trở thành kẻ nhát gan.

   Không chỉ bản thân Seria được tất cả mọi người biết đến mà những vũ khí, vật dụng cô mang theo bên mình đều là những thứ có giai thoại riêng, được truyền miệng qua nhiều người. Và tất cả những thứ đó đều phục vụ cho Seria thì mọi câu truyện ám ảnh đó đã trở thành thứ khiến cho họ có nỗi sợ kia. Nhưng có một sự thật, dù chỉ là những câu chuyện truyền miệng nhưng không một ai dám xem nhẹ chúng, bởi họ biết chắc rằng, tất cả những bảo khí đó, chúng đều đang "sống", đang gào thét mỗi giây, và người duy nhất có thể kiểm soát chúng, thậm chí được chúng chọn để làm chủ nhân của mình chỉ có cô – Seria mà thôi.


***

"Trật tự nào ! Hãy im lặng để ta có thể nghe rõ những tiếng động xung quanh. Ta chắc nó chỉ ở quanh đây thôi"

[King's Raid]Tổng Hợp Cốt Truyện Các HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ