May - Gian Thương Xứ Orvelia

205 7 0
                                    



    Ma thuật và giả kim thuật từng phát triển rực rỡ trong thời kì của những nền văn minh cổ đại từ hàng ngàn năm về trước, trước khi những quốc gia đó sụp đổ bởi những lí do mà đến bây giờ vẫn chưa tìm được lời giải đáp. Đó là thời đại mà ma thuật không có giới hạn, những thành tựu khi đó thậm chí còn vượt xa rất nhiều so với thời hiện tại. Những phát minh điên rồ, những ma thuật kì lạ mà nếu không nhờ những di tích còn sót lại thì không ai dám tin rằng chúng từng tồn tại. Trong số các nghiên cứu táo bạo của thời đại đó, các nhà khoa học từng muốn tạo ra một thứ có khả năng chứa đựng không giới hạn. Họ đã nghiên cứu rất nhiều dựa trên những lí thuyết đã được chứng minh và cuối cùng đã xây dựng thành công một bản vẽ sơ lược về cách thức để tạo nên thứ đó. Không giống như 'kho đa chiều' mà một số pháp sư hùng mạnh có thể sử dụng, thứ mà họ có dự định tạo ra là một vật chất có khả năng mang sức chứa vô hạn bên trong. Nó sử dụng nguyên lí bẻ cong không gian, được tạo nên từ sự kết hợp giữa giả kim thuật và ma thuật thời-không để tạo ra một chiếc 'túi thần kì' đặc biệt.

    Sau hàng loạt thí nghiệm khác nhau, rất nhiều thử nghiệm đã thất bại, và đôi khi nghiên cứu còn đi vào ngõ cụt, nhưng cuối cùng các nhà hiền triết đã thành công. Họ cuối cùng cũng tạo ra được một thực thể có khả năng chứa đựng gần như vô hạn. Thành quả sau chuỗi tháng ngày nghiên cứu không biết mệt của các pháp sư và nhà giả kim là một golem nhân tạo có bản chất gần giống với các tinh linh tự nhiên nhưng có năng lượng mạnh mẽ hơn, đó là tinh linh nhân tạo của nguyên tố không gian, nó có khả năng lưu trữ gần như vô hạn mọi thứ. Họ đặt tên cho tinh linh đó là Etelia, với hình dạng của một nàng tiên bướm duyên dáng, Etelia không chỉ có khả năng lưu giữ các vật phẩm đơn giản mà còn có thể lưu trữ một lượng lớn thông tin, kiến ​​thức và thậm chí là cả các ghi chép lịch sử. Đó là một phát minh mà họ vô cùng tự hào, lần đầu tiên trong lịch sử một tinh linh được tạo ra bởi bàn tay con người chứ không phải bởi các nguyên tố tự nhiên, mà hơn thế nữa đây lại còn là tinh linh của thời-không – một khái niệm mà cho đến bây giờ vẫn còn chứa nhiều bí ẩn. Không chỉ là một vật chứa vô hạn, một chiếc 'túi thần kì' như những gì ban đầu đặt ra mà Etelia còn là một thành tựu đóng vai trò bước ngoặt của sự thành công trong việc ươm mầm cho sự sống nhân tạo.

    Tuy nhiên, một sự phát triển bất ngờ đã diễn ra trong quá trình nghiên cứu. Một cảm giác mơ hồ đã nảy sinh từ hệ thống của Etelia, thứ mà đáng lí ra không có khả năng tự nhận thức. Một tinh linh nhân tạo theo lí thuyết chỉ là thứ giống như một Golem vô tri và chỉ nghe theo sự điều khiển như một con rối. Nhưng họ đã không lường trước được, việc để cho Etelia lưu trữ những công thức đặc biệt, những bí mật của giả kim và ma thuật, những tinh hoa của văn minh nhân loại một cách không có kiểm soát đã vô tình khiến tinh linh nhân tạo này hấp thụ chúng từ từ một cách bị động. Để rồi sau một quá trình tiếp thu không ngừng, Etelia đã tự sinh cho mình ý thức. Sau đó, để thỏa mãn sự tò mò của mình, Etelia đã bí mật sao chép những câu thần chú của các nhà hiền triết và thậm chí cố gắng thử nghiệm nó trên sinh vật sống. Không ai nhận ra những thay đổi sâu thẳm bên trong tinh linh nhân tạo đó, chỉ đến khi sức mạnh mà cô sở hữu đã là quá lớn và trí tò mò khiến cô sử dụng nó lên con người mới khiến các nhà nghiên cứu biết được sự thật, nhưng đã quá muộn. Sau khi nhận ra mối nguy hiểm mà Etelia sở hữu, các nhà hiền triết đã phong ấn cô bên trong một chiếc giỏ nhỏ và giấu cô ở một góc hang tối ngầm dưới lòng đất, được niêm phong kín để ngăn chặn bất cứ ai sử dụng khả năng của cô mãi mãi...

[King's Raid]Tổng Hợp Cốt Truyện Các HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ