Hắn là một trong hai con quái vật của Đế Quốc. Kẻ thứ nhất là một tên lính đánh thuê khét tiếng và kẻ thứ hai là hắn. Hắn không sở hữu một vũ khí mạnh mẽ như thanh quỷ kiếm của kẻ đánh thuê kia nhưng hắn sở hữu một vũ khí rất đặc biệt đó chính là cơ thể của hắn. Vâng, các bạn không nghe nhầm đâu, là cơ thể đấy.
Con người ai cũng có tuổi thơ hay những kí ức thời trai trẻ. Và hắn cũng vậy. Hắn "đã từng" có một quá khứ như bao người bình thường khác trước khi trở thành vật thí nghiệm cho những kế hoạch điên rồ của Viện nghiên cứu Reinhart. Những ký ức về quãng thời gian đó thoáng qua Chase trước khi chúng vuột mất mà không cách nào giữ được, thay vào đó là những tiếng gào thét trong đau đớn của những tháng ngày bị đóng đinh trên bàn mổ tại phòng thí nghiệm của Trung tâm nghiên cứu Đề án Hiệp sĩ tàn ác. Dù hắn đã quên hết tất cả quá khứ mặc dù đã cố níu giữ chúng nhưng hắn không tài nào quên nổi khuôn mặt với điệu cười đểu cáng của lũ bác học dù hắn đã cố quên đi.
Hắn không biết bằng cách nào khiến mình rơi vào tay Reinhart.... Hắn không thể nhớ bất cứ thứ gì ngoài chuỗi ngày đau đớn tưởng chết đi sống lại. Những kẻ làm việc cho phòng thí nghiệm liên tục thực hiện những biến đổi lên cơ thể hắn. Hóa chất len lỏi vào từng thớ thịt Chase khiến hắn sở hữu một khả năng hồi phục vô lí, khả năng đó cho phép tái tạo hắn một cách từ từ và đau đớn. Da thịt hắn là sự kết hợp bởi một cơ thể vật lí được tái tạo lại nhờ giả kim kết hợp cùng ma thuật, khiến hắn không biết đau đớn, thậm chí những tên bác học thực hiện việc xử lí hắn còn khẳng định hắn sẽ có thêm một mạng nữa sau khi chết đi.
Hắn không có tên hay nói đúng hơn là đã từng có một cái tên mà hắn đã không còn nhớ. Hắn là vật thí nghiệm mà Đề án Hiệp sĩ tàn ác tự hào nhất, chúng tự hào khi mẫu vật của mình quá hoàn hảo và không có điểm khuyết, thậm chí chúng có thể dễ dàng thao túng tâm trí hắn. Hắn là kẻ duy nhất thành công trong số tất cả vật thí nghiệm sau hàng nghìn lần thất bại được thực hiện bởi công thức đó. Người ta gọi những kẻ như hắn là "Cường Nhân Pháp Nghệ" và được gắn cho số hiệu "type 0".
Ngay khi thí nghiệm kết thúc, sức mạnh tuôn chảy trong huyết quản khiến hắn đủ sức mạnh tự phá tan gông cùm và giải thoát mình khỏi phòng thí nghiệm. Hắn lập tức lao ra bên ngoài và tàn phá tất cả những gì trên bước chạy của hắn, lúc này hắn đã không còn nhân tính mà thay vào đó là bản năng của một con mãnh thú. Cả phòng thí nghiệm trở nên hoảng loạn khi mẫu vật hoàn hảo này đã phá nát cả một góc phòng và thoát ra kéo theo sinh mạng của vài tên dược sĩ xấu số. Nhưng tên bác học đứng đầu đã nở một nụ cười và nói rằng Type.0 vẫn trong tầm kiểm soát tâm trí của lão, hắn chỉ là đang theo đúng những gì lão đã lập trình mà thôi.
Sau khi tự giải thoát mình, "Type.0" đã phá tan mọi thứ để tìm cho được một vũ khí có thể chịu được sức mạnh của hắn. Cuối cùng hắn đã giết chết Cannibal, một con quái vật khét tiếng, rồi bẻ sừng và lấy trái tim của nó. Sau đó chiếc sừng này qua tay những thợ rèn bậc nhất Đế Quốc và trở thành cây Monolith như hiện tại. Thứ này sẽ để lại hiệu ứng "Vết Thương Sâu" lên bất kì thứ gì nó xuyên qua. Khi cầm nó trên tay, hắn đã bị cảm giác vui sướng áp chế và khiến hắn quên mất sự tiếc nuối về những kí ức xa xưa của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[King's Raid]Tổng Hợp Cốt Truyện Các Hero
ContoLuôn luôn cập nhật tất cả cốt truyện về Hero King's Raid