SEHA Highschool
Chào tất cả mọi người, buổi học đầu tiên của năm học mới thế nào rồi? Kể cho ad nghe với nào!!!
3.234 lượt thích
Xem tất cả 546 bình luận
Cina_24: Trường mình quả là có nhiều mĩ nam :))
-> Hana_45: Điển hình như anh Yohan lớp 12A2 huhu
Mizzd_01: Lớp tui có học sinh chuyển từ nước ngoài về nè, vừa đẹp vừa học giỏi :>>
meddh: Qua bao nhiêu tháng thì Lee Eunsang của tui vẫn đẹp trai không chịu được, Eungie~ chị yêu em ~~
lased_54: Học trưởng của tui là nhất ><
___________________________________________
Những ngày đi học tiếp theo của mọi người vẫn diễn ra bình thường, chỉ có điều trong cuộc sống của Dohyon xuất hiện thêm một người con trai - Lee Eunsang.
- Yah Nam Dohyon! mày có định đợi anh không hả? - Yohan gương mặt ủy khuất đuổi theo thằng em kém tuổi.
- Tại anh đi chậm chứ có phải tại em đi nhanh đâu.
Hai người bước trong khuôn viên trường, vừa đi vừa nói chuyện. Hai người là anh em quen biết nhau từ trước, khi mà Yohan vẫn đang đi học ở Anh.
- Sao? về đây học có gì khó khăn không? - Yohan hỏi cậu em cao bằng mình.
- Không có, chỉ có điều là học nhiều hơn lúc em ở bên đó thôi.
Hai người rẽ vào lớp học của mình, còn Dohyon từ khi nào không biết , như một thói quen sẽ nhìn vào lớp 11A1, nơi mà có anh Crush của mình. Nhắc đến đây, Dohyon bất giác mỉm cười.
Gọi là crush thế thôi, chứ Dohyon chưa có một thông tin nào của Crush của mình ngoài cái tên Lee Eunsang cả. Từ hôm đó đến giờ cũng chưa chính thức gặp lại, có nhìn thì cũng là Dohyon nhìn lén vào cái lớp nào đó. Mặc dù đến giờ giải lao cậu đã cố xuống căn tin sớm nhưng vẫn không gặp được anh.
Hôm nay cũng như mọi ngày, sau buổi học Jinwoo sẽ cùng Dohyon xuống căn tin để ăn trưa. Dần dần người bạn thân nhất của Dohyon trong lớp chính là Jinwoo. Cả hai thường hay nói chuyện, cũng như giúp đỡ nhau trong việc học tập.
Vừa đến căn tin, Dohyon đã bắt gặp bóng dáng quen thuộc của Eunsang đang ngồi ăn cơm ở đó cùng với Junho. vừa thấy Jinwoo nhanh nhảu lại chào hỏi :
- Anh Eunsang, anh Junho, hai anh dạo này bận gì hay sao mà không thấy xuống đây ăn cơm?
-Bọn anh có một số việc thôi. Hai đứa cũng xuống xuống ăn trưa à? Ngồi xuống đây luôn đi. - Eunsang nói và chỉ vào hai chiếc ghế đối diện.
Junho đang ăn cũng ngước mặt lên nói:
- chào hai đứa. hai đứa có vẻ thân nhau nhỉ.
- Vâng, hai đứa bọn em cũng gọi là khá thân đấy ạ.- Jinwoo trả lời và ngồi xuống chiếc ghế đối diện Junho.
Mọi người cùng nhau ăn cơm. Cũng giống như mọi khi, Dohyon cũng không mấy tham gia vào các đề tài tám chuyện của mọi người. Chỉ ngồi ăn và lâu lâu đồng tình vài ý kiến. Và lâu lâu lại ngước mặt lên nhìn lén con người đối diện ăn cơm mà nói thầm :" Đáng yêu quá"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dohyon x Eunsang] [DOSANG] - CRUSH
Fanfiction"Ê Crush, ở bên tôi suốt đời được không?" [HE] Truyện viết theo cảm xúc của tác giả. Vào đọc là biết nha ❤ Hành văn của một cô gái ban tự nhiên nhưng lại đam mê với couple DoEun