Phần 25

145 21 6
                                    

Mỗi ngày trôi qua đối với Eunsang đều có những kỉ niệm khiến anh không thể quên. Tất cả dường như giống một giấc mơ đối với anh. Từ công việc hay tình cảm, đối với anh đều rất tốt đẹp. 

Ngày làm việc hôm nay diễn ra không có gì khó khăn. Vẫn là sắp xếp và chuẩn bị tài liệu, Eunsang vẫn luôn làm tốt công việc của một người thư kí. Vừa trở lại từ cuộc họp, anh liền nhận được một cuộc gọi từ số lạ.

- Đây có phải số của Lee Eunsang không? -Là giọng của một người con gái, có vẻ khá quen.

- Vâng, tôi là Lee Eunsang.

- Tôi là Somi, chúng ta có thể gặp nhau vào giờ ăn trưa không?

- Chỉ mình tôi thôi sao?

- Đúng vậy. chỉ mình tôi và cậu.

Anh nghe lời đề nghị này xong thì khá bất ngờ. Cô ấy là chị gái của Dohyon và cô đang đề nghị gặp riêng anh.

- Được rồi. cô có thể cho tôi địa chỉ không? 

- Không cần, tôi sẽ trực tiếp đến công ty đón cậu.

Vừa nói xong thì Somi tắt máy. Anh có thể nghe ra được giọng điệu khá nghiêm trọng trong cách nói chuyện của cô. Đã gặp nhau vài lần, Somi đối với anh vừa là một tiểu thư xinh đẹp, lại vừa có khí chất và quyền quý. Ở cô luôn toát lên điều gì đó khiến người khác tôn trọng. 

Một giờ đồng hồ trôi qua là đã đến giờ hẹn của hai người. Đúng 11:30 anh đã đứng dưới sảnh công ty.  Không lâu sau đó Somi cũng có mặt để đón anh. Cả hai cùng đến một nhà hàng cách đó không xa.  

- Chắc là cô không phải chỉ vì muốn ăn cơm trưa cùng tôi đâu phải không? 

- Tất nhiên rồi. - Somi vừa nói vừa cắt miếng thịt bò trên đĩa.

- Là chuyện gì vậy?

- Tôi muốn chắc chắn một điều. Rốt cuộc quan hệ của cậu và Cho Seungyoun là gì? Và cậu với em trai tôi là gì? -Cô dừng tay và nhìn thẳng vào mắt Eunsang.

Thái độ lạnh nhạt hôm nay của Somi làm anh cảm thấy hơi sợ. Không biết vì lí do gì mà trở nên ấp úng.

- Tôi với Cho Seungyoun là mối quan hệ cấp trên cấp dưới, hoàn toàn không có gì khác. 

- Tôi có thể tin không? -Somi nhìn anh.

- Tôi có thể chắc chắn. -Anh cũng nhìn thẳng vào mắt của Somi. 

-Vậy cậu với Dohyon là quan hệ gì? 

- Tôi yêu cậu ấy. -Như câu trả lời đã có sẵn từ trong đầu Eunsang, anh trả lời ngay lập tức. 

Somi lại tiếp tục  nhìn vào mắt anh. Như nghi ngờ điều gì đó, cô tiếp tục hỏi:

- Cậu có chắc không? Tôi cần phải biết rõ về cậu trước khi tôi để thằng em tôi nó yêu cậu quá nhiều.... À không, bây giờ nó cũng yêu cậu rất nhiều rồi, tôi cần phải biết cậu có xứng đáng với tình yêu đó của nó hay không. -Somi vừa nói vừa nở một nụ cười khó hiểu.

[Dohyon x Eunsang] [DOSANG]  - CRUSHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ