Phần 21

157 25 1
                                    

Sân trường hôm nay đông sinh viên đi lại. Những sinh viên năm 4 thì hồi hộp, cũng có những em năm dưới cũng đến tham dự lễ tốt nghiệp của đàn anh chị. 4 người Eunsang, Donghyun, Dohyon, Seungyoun cùng bước vào hội trường. 

Lễ tốt nghiệp của anh diễn ra cũng khá nhanh chóng. kết thúc buổi lễ, 4 người quyết định đi ăn coi như mừng hai người tốt nghiệp. Cả 4 người cùng đến một quán ăn bình dân mà anh vẫn thường hay đi đến với bạn bè. Trong suốt bữa ăn, Dohyon vẫn  thường xuyên gắp đồ ăn cho anh. Điều này Seungyoun cũng thấy rõ. Hắn cũng biết rằng người anh yêu là Dohyon, hai người họ thật sự yêu nhau. Nhìn thấy những hành động ấm áp của hai người họ, hắn cũng nhìn ra vị trí của mình. Vẫn nên là để Eunsang hạnh phúc bên người mình yêu chứ không phải là ép buộc. 

Cũng như hắn, suốt bữa ăn Donghyun cũng để ý đến hắn. Vẫn thỉnh thoảng gắp thức ăn cho hắn nhưng hình như hắn vẫn không nhận ra tình cảm của y. Tình yêu của y bắt đầu khi mới còn là say nắng. Trải qua 4 năm nó đã không còn là say nắng nữa mà là một tình yêu chân thành. Có phải đến lúc Eunsang tìm được người yêu thật sự rồi thì y cũng nên bày tỏ tình cảm của mình không? 

Bữa ăn kết thúc thì cũng đã muộn. Dohyon muốn đi với Eunsang một lúc nên đã nhờ Seungyoun đưa Donghyun về. Seungyoun cũng không nỡ từ chối nên cũng đã đồng ý. Quãng đường đến nhà  Donghyun không dài nhưng cũng không ngắn. Suốt quãng đường đi cả hai hầu như không nói với nhau câu nào, cho đến khi đến nhà Donghyun rồi, y mới lên tiếng:

- Anh muốn vào uống một cốc nước rồi về không?

- Không cần đâu, tôi nghĩ mình nên về. -Seungyoun lịch sự từ chối.

- Đã đi đến đây thì cũng nên vào một chút chứ. 

Donghyun mời anh với một nụ cười đáng yêu. Cũng không nỡ từ chối lần thứ hai, hai người cùng nhau vào nhà. Ngôi nhà đối với Seungyoun thì cũng chỉ là một ngôi nhà bình thường. Có lẽ là bởi vì anh vốn ở trong ngôi nhà rộng lớn nên mới cảm thấy như vậy.  Ngôi nhà của Donghyun có phần ấm áp cũng có phần hơi buồn, giống như cậu ấy vậy. 

Donghyun khi từ bếp trở ra đã mang theo một cốc nước.

-Anh uống nước đi. 

- Cậu sống ở đây một mình sao? -Seungyoun tò mò vì từ lúc vào nhà đã không thấy ai .

- Đúng vậy. 

- Có chuyện này tôi thấy hơi tò mò, không biết có nên hỏi cậu không. -Seungyoun ngập ngừng

- Anh cứ hỏi đi. 

- Có phải cậu thích Eunsang không? 

Nghe thấy câu hỏi này Donghyun bỗng bật cười. 

- Sao anh lại nghĩ vậy?

-Hồi nãy ăn cơm với nhau tôi thấy cậu cứ nhìn Eunsang.

-Vậy sao? Không phải. -Donghyun trả lời,

- vậy thì cậu thích Dohyon sao? 

Donghyun lại một lần nữa bật cười với câu hỏi của hắn:

- Tất nhiên là cũng không phải rồi. 

- Vậy sao, Vậy chắc tôi nhìn nhầm rồi . 


[Dohyon x Eunsang] [DOSANG]  - CRUSHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ