VII.

103 13 0
                                    

Hôm nay là ngày tổ chức fansign quảng cáo cho album mới của Bangtan.
Từ sớm đã có các fan đứng xếp hàng bên ngoài. Không khí thật đông vui, tấp nập. Có vài master-nim đang lọ mọ set up máy chụp ảnh để có các screenshot đẹp nhất.
Trong phòng make-up, tất cả các stylist đều đang cuống cuồng đi đi đi lại tìm một bộ đồ thích hợp để che đi cái đuôi của Yoongie. Các chị make-up thì ép thẳng mái tóc xoăn xoăn của Yunki xuống, lấy bộ tóc giả đã được chuẩn bị cẩn thận đội thật chắc chắn lên cho anh.
- Xong rồi!- Các staff đồng thanh.
- Wow! Daebak thật. Nhìn không bị lộ cái gì luôn. Các anh chị giỏi quá à.- Taehyung suýt xoa trầm trồ.
- Chuyện. Không giỏi thì làm sao ở đây được hả V-ssi.- Một chị stylist cười đùa.
- Dừng lại ở đây thôi. Chúng ta phải nhanh lên. Sắp muộn rồi.- Anh Sejin thúc giục.
______
Bangtan thoáng chốc đã ở trong hội trường. Mọi thứ được chuẩn bị thật hoành tráng và công phu khiến cho Yoongi càng củng cố bản thân phải cẩn thận.
Thật may mắn khi mọi thứ trôi qua thật suôn sẻ. Yoongi vẫn ôn nhu hiền hòa với fan như thường. Anh đã thực sự cố gắng để không làm nũng với fan và bắn ít aegyo nhất có thể. Chắc là thành công đó.
_____
Bangtan Group Chat
@sugasiuswag
Hôm nay anh mày làm tốt vl.

@imyourhope
Hôm nay anh làm tốt lắm. Tối em sẽ mang sữa choco cho anh nha~

@sugasiuswag
Yeah

@worlwidesexybrain
Em lo lắm luôn ớ. May là anh làm tốt

@worldwidehandsome
Đúng là em của anh. Tối nay anh chơi sang mời cả lũ đi ăn đồ nướng nhá. Anh mời Yoongi trả tiền nha. Không phải chỉ mừng vụ hôm nay mà ăn luôn sinh nhật của Kookie và Namjoonie chưa tổ chức xịn xò lắm. Đứa nào đi không?

@4dtaetae

Em đi em đi. Gì chứ ăn là phải có em rồi.

@highchimchim
Em nữa em nữa. Chimchim bé bỏng cũng đi

@sugasiuswag
Ê ê tui đã đồng ý đâu. Cái nhóm này hài ghê ớ

@imyourhope
Mà Kookie đâu ta? Bình thường thằng bé chat nhiệt tình lắm mà

@highchimchim
Anh nhắc em mới để ý. Where are you now @kookie8abs

@worldwidehandsome
Tiệc lần này là cho thằng bé và Joonie đó. Không thể thiếu nó được

@kookie8abs
Em đây

@worldwidesexybrain
Em vừa đi đâu vậy Jungkook? Mọi người lo lắm đó

@kookie8abs
Em trong phòng lướt Twitter với Weverse thôi

@4dtaetae
May là em không sao. Đông đủ rồi thì chúng ta nên đi luôn thôi.

@sugasiuswag
Thôi thì hôm nay tui sẽ bao mấy người vậy. Hẹn 8h trước dorm nha

@kookie8abs
Em biết mọi người đang vui nhưng có chuyện không ổn rồi...

________
#Moon

| Hopega | PromiseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ