VIII.

113 17 0
                                    

@kookie8abs
Em biết mọi người đang vui nhưng có chuyện không ổn rồi...

@highchimchim
Em làm sao hả Kookie? Nói cho các hyung nghe đi

@4dtaetae
Đúng đó. Đừng cố chịu đựng một mình

@kookie8abs
Em ổn mà. Nhưng mà chuyện này sốc lắm đấy. Trên Twitter đang tràn lan ảnh đó
* Gửi ảnh*

@worldwidesexybrain
Đ*t m*! Tại sao lại có cái ảnh này

@kookie8abs
Em không biết nữa. Mọi người đang tweet cái này dữ lắm

@worldwidehandsome
Đây không phải là phòng thay đồ sao? Bức ảnh này chụp ở đây kiểu gì vậy?

@highchimchim
Có lẽ nào có người khác trà trộn vào đây sao?

@imyourhope
Việc này chắc Bang PD-niệm sẽ giải quyết thôi. Cái quan trọng nhất là bây giờ Yoongi hyung có ổn không kìa

Jung Hoseok đang hỏi anh có ổn không ư? Xin thưa là anh đang muốn chết đây này. Tại sao những bức ảnh này lại phát giác ra ngoài và tên tồi nào đã làm việc này cơ chứ.
Thoát ra khỏi group chat, Yoongi lên Twitter. Một đống các bài post nghi vấn với những thuyết âm mưu ngu xuẩn nhất mà anh từng nghe. Kèm theo đó là hàng loạt các bài báo thu hút cả nghìn lượt đọc với tiêu đề: "Suga (BTS) và các thuyết âm mưu: Đột biến gen hay sử dụng đồ chơi tình dục?".
Wtf? Đồ chơi tình dục? Ủa rồi kể cả thế thì anh hứng tình đến mức làm trước mặt bao nhiêu staff như vậy ư?
Lướt thêm một lúc nữa, Yoongi đi vào phần comment. Anh sốc nặng...

" Một tên nghiệt chủng đúng nghĩa. Chắc bố mẹ hắn cũng chả khác khẩm hơn là bao đâu."
" Tự nhiên thấy thất vọng quá. Đúng là một thứ kinh khủng. Tại sao trên đời này lại có thể loại này nhỉ?"
" Anh ta tốt nhất là nên rời nhóm để đảm bảo cho sự thành công của Bangtan. Người như anh ta vốn dĩ nên cút đi từ lâu rồi"
" Các bảo bối đáng yêu của em tại sao phải ở gần cái con người này nhỉ?"
" Người ta ngồi thở không thôi mà đã kiếm được tiền rồi. Mấy người ngồi cào bàn phím xước móng tay đã được cái quần gì chưa?"
" Bighit nên cho Suga rời nhóm rồi đấy. Đừng để các thành viên khác bị ảnh hưởng chứ."
" Không thể tin idol mình là một con quái vật. Chắc tui rời fandom hoặc làm OT6 quá."
" Các Yoongistan thấy chưa? Anh nhà các bạn đó. Cứ ngồi đấy mà khoe mẽ"
" Ngậm con mẹ nó mồm chúng mày vào! Yoongi như vậy thì làm sao? Còn hơn mấy người chỉ biết ngồi cào bàn phím. Chưa làm được đéo gì cho đời đâu mà gáy."
...
Đầu óc Yoongi quay cuồng. Bao nhiêu lời lẽ cay nghiệt của Netizen chắc chắn sẽ không bao giờ đáng sợ như những lời độc địa đến từ chính các Ami, tình yêu và hi vọng của anh. Họ dè bỉu anh, dùng những từ ngữ bôi bẩn tiếng mẹ đẻ để chửi rủa anh, hay thậm chí là xúc phạm những người anh yêu quý.
Bình thường thì Min Yoongi anh đây sẽ chẳng thèm để ý đến đâu, bởi anh có tinh thần thép mà. Thế nhưng, trong trí não đang bị xoay sang hướng của một con mèo, tinh thần của anh bỗng giảm sút hẳn.
" Tất cả mọi người đang quay lưng về phía mình. Mình là một thằng tồi, là một con quái vật khiến ai cũng cảm thấy kinh tởm."
Yoongi ôm đầu, tự độc thoại với chính mình trong tiềm thức. Mặc cho những câu an ủi hay bênh vực anh nằm lác đác trên newfeed, điều đó chẳng thể làm tâm trạng anh tốt lên.
Và rồi Yoongi khóc. Anh khoá thật chặt cửa, túm mái tóc xơ xác của mình, cơ thể thu gọn vào trong góc phòng. Anh tự dằn vặt bản thân với các lý do vớ vẩn mà anh có thể nghĩ ra. Nước mắt thấm đẫm khuôn mắt hốc hác của anh. Anh thoải mái hét thật lớn, gào thật to, khóc thật nhiều, tự cảm thấy thật may mắn khi hôm nay đã về nhà riêng và không để cho những người anh thương nhìn thấy anh trong bộ dạng này. Trong đầu Yoongi giờ đây chẳng còn gì ngoài những điều mà anh đã đọc được.
Thật buồn và tuyệt vọng làm sao!
Mí mắt anh dần dần khép lại, nhận thức dần dần mất đi. Giờ phía trước chỉ còn là mảng đen u ám...
__________

"Ding dong..."
____________
#Moon

| Hopega | PromiseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ