X.1

99 14 4
                                    

Yoongi chậm chạp mở mắt. Đầu anh nặng trịch và cơ thể rã rời như đi mượn của mình khiến anh khó chịu kinh khủng. Nơi này... là dorm chung mà? Thế quái nào mình lại ở đây?
- Yoongi! Em tỉnh rồi hả? Mau lại đây ăn cháo nè. Anh mày đích thân làm đấy nhá!- Seokjin vừa mở cửa vào phòng đã thấy bạn Mèo mơ mơ màng màng ôm đầu ngồi trên giường.
- Hiong! Sao em lại ở đây?- Yoongi ngước mắt lên hỏi hyung lớn, bản chất muốn được nuông chiều trỗi dậy làm Yoongi không tự chủ mà dang tay đòi anh ôm.
- Hôm qua Seokie đến tìm em. Lúc em ra mở cửa thì em ngất ngay luôn tại chỗ. Nghe hyung này. Bây giờ em cứ ở lại đây với bọn anh nhé, được không? Để em một mình rất nguy hiểm.- Seokjin âu yếm đồng ý điều kiện của anh, tay luồn vào mái tóc màu khói nhẹ nhàng xoa đầu.
- Được thôi ạ. Em sẽ nghe lời hyung.- Yunki đáp lại, cái đuôi đung đưa trong không khí và đôi tai tam giác đã dựng thẳng đứng lên chứng tỏ sự vui mừng của anh.

Trái tim bé nhỏ của Mr. Worldwide Handsome tan chảy thành một khối chất lỏng. Cậu bạn cùng phòng của anh đáng yêu hơn cả bé Maknae chu choe kia rồi. Cứu~
_______
Trong khoảng thời gian bị giữ ở lại kí túc chung, Yoongi được  thoải mái và sung sướng. Các thành viên rất nuông chiều anh, không bao giờ từ chối những lời mè nheo nhõng nhẽo của anh. Yoongi thời điểm này không hiểu sao cực kì thích được gần gũi. Và chính vì lí do này mà chỉ những cái ôm mọi lúc mọi nơi không đủ với anh. Anh cần ai đó ngủ cùng mình vào mỗi buổi tối. Và mong rằng sẽ không có một cái đầu kém trong sáng nào nghĩ cái ngủ ở đây là làm cái chuyện đen tối đó. Yoongi có tận sáu thành viên chung nhóm, không biết nên chọn ai để mọi người đều vui. Cũng tại điều này mà trận chiến "huynh đệ tương tàn" giữa sáu thành viên còn lại đã nổ ra.
- Em muốn ngủ với Yoongi-hiong cơ!- Kookie nũng na nũng nịu yêu cầu.
- Ồ không nha cưng. Yoongi sẽ ngủ cùng anh, vì anh là bạn cùng phòng của thằng bé, và nó quen hơi của anh hơn mấy đứa.- Seokjin tự cao tự đại hất cằm lên, vì anh là Worldwide Handsome, và anh tin là bạn mèo con trắng trẻo kia cũng muốn ngủ với anh.
- Nấu nầu nâu. Yoongi-hiong sẽ ngủ với em. Em và anh ấy quen nhau lâu nhất trong cái nhà này, và khi ngủ cùng bọn em có thể nói về âm nhạc- điều mà anh ấy thích nhất.- Namjoon không hề chịu thua mà tranh giành.
- Không đou. Ảnh và em cùng quê, thi thoảng có thể tâm sự với nhau bằng giọng địa phương. Mọi người không làm được việc này đâu.- Taehyung cũng chẳng chịu thiệt.
- Anh ấy thích được ôm, mà em hay ôm anh ấy nhất. Anh ấy thích ôm em nhất nên em phải được ngủ với Yunki- hyung.- Jimin phồng hai má mochi đòi hỏi.
- Mấy người thôi đi. Không có ai được ngủ với ảnh hết á, chỉ có em được làm vậy thôi. Em đêm nào cũng mang sữa cho Yoongi- hyung, chăm anh ấy từng tí một, lại còn là người duy nhất bắt anh ấy ăn và uống sữa lúc ốm nữa.- Hoseok kể lể công của mình, không ngừng tâng bốc mình để hạ người khác.
- Tui hong bít. Yoongi sẽ ngủ chung với anh.
- Không! Với em chứ!
- Nấu nầu nâu. Ít mi.
- Yoongi hyung sẽ ngủ với em!
...
Ai cũng muốn ngủ với Yoongi cả, mặc cho việc 4/6 người đã có gian tình với nhau, nhưng mà cứ chối. Họ làm vậy vì cả bọn ai cũng thích những thứ dễ thương, và Yoongi thì vượt qua cả sự dễ thương ấy. Họ cũng khá là thích ôm ấp, và mùa đông thì sắp đến rồi, nhìn cái cách mà Yoongi ôm con đen thui kia làm họ rất ghen tị. Ôm Yoongi khi ngủ, chắc chắn sẽ cực sướng!

Nhìn sáu người còn lại bày trò tếu trước mắt mình, Yoongi trong tâm mang thập phần vui vẻ, tay cầm cốc sữa ngoan ngoãn cuộn thành đống trên sofa, vừa nhâm nhi cốc sữa vừa xem phim hài. Thấy mọi người đang chuẩn bị lao vào nhau đánh đấm để dành mỹ mèo thì anh mới tá hỏa lên.
- Đừng có đánh nhau mà, nghe em nói đi.
Sáu người ngay tức khắc dừng lại, ngoan ngoãn ngồi về vị trí cũ.
- Sao không chia ra mỗi người một ngày, rồi còn thừa ra một ngày để tui ngủ riêng, còn không thì sẽ chơi mini game để dành chỗ?- Yoongi nêu ý tưởng của bản thân, thiết nghĩ ngày cuối cùng sẽ là dành cho Kumamonie đáng iu của mình.
- Hay đấy. Đúng là Thiên Tài Min Yoongi. Bây giờ bốc thăm chọn ngày nhá.- Seokjin nhanh nhảu vào phòng lấy hộp thăm, vội vã để lại cái xoa đầu nhẹ và lời khen ngọt ngào cho Yoongi.

Sau một lúc hí hoáy viết tên lên thăm rồi cho vào hộp, nhân vật chính Tiểu Miêu Min Yoongi được trao trọng trách bốc tên.
Yoongi cảm thấy mình vừa giống quàng thượng vừa giống phần thưởng cho trò chơi vậy. Nhưng mà việc này làm cả anh cả các thành viên đều vui, và anh chẳng mất gì cả, thế nên tội gì phải nghĩ nhiều.
- E hèm. Thứ hai là Jungkookie, thứ ba là Jiminie, thứ tư là Seokjin- hiong, thứ năm là Taehyungie, thứ sáu là Namjoonie, thứ bảy là Hoseokie nha. Đó! Xong rồi.- Yoongi vừa bốc vừa đọc liên tục, tự hỏi bản thân sao lại phấn khích đến độ tay hoạt động nhanh hơn bình thường.
- Thế còn chủ nhật thì sao hiong?- Bé Út thắc mắc.
- Là dành cho Kumamonie rồi!- Yunki cười tươi roi rói làm cả hội ôm tim.
- Đến hôm đấy thì tính sau. Hôm nay thứ hai nà, là đến lượt em đó. Cũng 10h rồi, đi ngủ thôi hyung. Seokjin- hiong đi mà ngủ ở phòng em nhé. Bái bai~ - Kookie cười phớ lớ, đoạn kéo tay Yoongi về phòng.
- Haizzzz.
Thở dài cùng lúc với nhau, mấy thành viên còn lại cũng lũ lượt về phòng. Cả dorm mới phút trước còn náo nhiệt như vậy, giờ đây đã chìm vào những giấc mộng.

Mọi thứ đã an toàn rồi, nhỉ?
_______

Úp sọt đêm khuya 😀
Bỏ fic tận hai tháng luôn rồi nè. Tài ẩn dật của Moon đúng là phi phàm. Nhưng mà chap này vừa dài lại vừa ngọt, coi như tạ lỗi nha.
Thiết nghĩ có nên đổi luôn thành allgi không, vì càng ngày nó càng giống allgi, nhất là Jingi ý. Chắc tại dạo này Moon đọc nhiều Jingi quá.
Btw, nhơa stream Shadow và Black Swan nha, tui nghiện rồi nè 😍
 
#Moon

| Hopega | PromiseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ