Chapter 3 joy ride

43 2 0
                                    

MJ POV

Nandito na naman kami sa kanto , madalas talaga kaming tumambay sa kung saan saan. Pero madalas sa malapit sa daan. Kasama ang tropa. Nagkwekwentuhan ng kung ano ano ,hanggang di na mamalayan ang oras . Si jam at james ang mga kaibigang malapit sa akin. Kaya lage kaming magkasama. Alam nyo ba malapit ako sa mga may pangalang J hindi ko alam kung bakit.

A/N: trivia yan tama ako ang taong madalas madaling makagaanan ng loob ang mga may J ang name kaya siguro gustong gusto ko si Julia at DJ kasi pariho kasi silang may J. ohhha.

Back to the story

"Jam saan ka nagpunta kanina??hinahanap kasi kita"

tanong ko kay jam.

"magmall lang ako mj, bakit??? sagot nya.

"wala lang na miss kasi kita " sabi ko pa, sabay yakap sa kanya, para na kaming magkapatid sa closeness namin.

" haha corney mo!!! sabay tanggal sa pagkayakap sa kin, alam ko na namang ayaw nyang maging emo.

"ikaw naman naglalambing lang" tapos nag pout ako.Nagtatampo tampohan ako.

"stop it guys, if you want you can hug me mj for free ill ,be all yours"

saway sa amin ni James (James Reid) at nag expand pa ng arm na parang nagwewelcome sa akin ng hug.

"hug your face"- ako

"common mj, free hug"-sya

"feeling mo pa uso"-ako

"hahaha your so cute"sabay pisil sa ilong ko. Ang hilig talagang pisilin ang ilong ko.

"ano ba"sabay hampas sa kamay nya Pero mahina lang.

"hahaha blushing " sabay nilang sabi ni jam. Pinagkakaisahan talaga ako ng mga ito ahhh..

"tama na nga " awat ko na nagsisimula na kong mapikon. Pikonin pa na man ako.

"group hug" sabay sabay naming sabi parang connected lahat ang brain cell namin .

Pagkatapos nag group hug kami.

"let's go for a ride" sabi ni James

"joy ride " sabay naming sabi

"Let's test my new baby "sabi ni James tapos nag smirk.

"makababy ka wagas"-ako

"you know i always call baby on my car mj, dont be jealous, but if you what you can call me yours and i can call you mine" sabay kindat sa akin.

tiningnan ko naman kami ni jam at sabay naming sabing"ehhhhwwww"

napakamot na lang ng ulo si James.

Nauna ng pumasok si jam sa new car ni James.

"mj wait"-james

huminto ako at binigyan ng tingin si James.

"what "habang nilingon ko sya.

"about what i said a while ago I'm serious mj, gusto kita"- james

Alam kung gusto nya ko,matagal na pero di ko lang, iniintindi kasi hindi pa ko handa.

"alam ko"-ako

"pero james you know i like you but im--" . pinutol nya ang ssabihin ko.

"i know I'll wait mj " sabi ni james sabay halik sa noo ko at lakad papunta sa car nya.

I'm like ?-? .....

"sorry James"- ako

"common babe " tawag ni james sakin habang nakababa ang window ng car nya.

Nagnod lng ako ,at nagsimulang naglakad papunta sa sasakyan, pumasok at sumakay.

Mayaman talaga si James madalas magpalit ng kotse, ok lng afford na man nya ehh.

Ikaw ba naman ang anak ng mayari ng pinakamalaking car company sa pilipnas. Syempre afford na afford diba.

"ang bilis mong magpatakbo james" - ako

"oo nga"-jam

"no too slow"-james

"hambog"-ako at jam

"haha watch"-james then wink on us

"james " sabay naming sigaw ni jam. Kasi lalo pa nyang binilisan ang pagpapatakbo.

Ng may Wang Wang Wang ......

Patay sinundan kami ng mobile car ng pulis at nagsignal na ihinto na min ang sasakyan. Parang over the limit na kasi ang pagpapatakbo ni james eh..

"james"-ako

Alam kung sanay na si james sa ganitong habulan madalas ngang magpahabol to sa mga pulis. Kapag na bobored sya. Pero iba ngayon nandito ako at si jam syempre nagaalala ako baka anong mangyari.

"don't worry I'm masters on this"-james

"jam"-ako

"wag kang magalala mj this will be fun trust me"-jam

"what anong fun ???ehh kung mahuli tayo???-ako

"di yan, sabi ko naman sayo sumama ka sa racing ehh para dika nenenerbious"- sabi ni jam then give me a cool look, while putting her both hands on the back of her head.Chill na chill talaga huh.

"no !!!!!!!!!!" sigaw ko

"yes !!!!!!!"sigaw naman nila habang tumatawa.

Itutuloy ....

------

kumosta naman anong masasabi nyo sa chapter na to OK ba?? sguro ngayon alam nyo na. Wag kayong magalala JulNiel FTW . O san kayo team James o team Johnford (DJ) ohha both may J.I'm using different character na gusto ko, at bagay sa story para maiba, don't worry akin si James . ty




You and I CollideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon