Tối về bạn vẫn cứ suy nghĩ mãi về chuyện sáng nay. Việc người ngoài nhầm lẫn bạn với Jimin nó đã trở nên quá quen thuộc rồi, cho dù có giải thích với người này thì lần sau lại không tránh được việc bị người khác nhầm lẫn tiếp nên 2 người thường sẽ im lặng lảng tránh vấn đề này. Nhưng bạn lại không muốn mối quan hệ của 2 người chỉ là như thế. Đúng vậy, bạn thích Jimin, 1 người đàn ông tốt bụng, dễ thương như anh sao mà không thích cho được chứ. Bạn không biết là mình thích anh từ khi nào nhưng bạn đã phải đấu tranh tâm lý dữ dội để xác định được tình cảm này và bây giờ bạn đã chấp nhận nó.
"Em phải làm thế nào để có được trái tim của anh đây?"
____________________________4:00 am
Lại 1 đêm nữa anh giật mình tỉnh giấc. Anh không hiểu tại sao tự dưng bản thân lại mơ những giấc mơ như vậy. Mọi chuyện từ rất lâu rồi bỗng chốc ùa về trong giấc mộng. Phải chăng anh vẫn chưa thể quên được quá khứ? Chắc không phải đâu. Nhưng anh nghĩ đó có thể là điềm báo cho 1 chuyện gì đó sắp đến và điều đó có liên quan đến người ấy.
Anh đưa tay lên vò nhẹ mái tóc rối xù đen nhánh của mình. Vớ lấy cái điện thoại trên đầu giường, bây giờ mới hơn 4 giờ sáng. Thật là... Anh rời khỏi giường, bước đến bên cửa sổ, bầu trời ngoài kia vẫn còn phủ 1 màu xám tối, không gian tĩnh lặng làm lòng anh có chút cô đơn. Anh quay đầu nhìn về phía ngôi nhà bên cạnh, căn phòng thẳng phòng anh vẫn sáng đèn. Anh thắc mắc, chả nhẽ bạn thức từ đêm qua đến giờ này sao? Nghĩ gì đó, anh liền nhanh chóng vệ sinh cá nhân, thay một bộ đồ gọn gàng thoải mái rồi chạy sang nhà bạn.
Ding... dong...!!!
1 lúc sau có người ra mở cửa. Bạn hiện đang khoác trên mình 1 bộ đồ ngủ kẻo sọc xanh in hình mấy chú cún nhỏ màu vàng dễ thương, tóc buộc hờ hững cùng đôi dép đi trong nhà màu vàng cute.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boy with love • JM (Imagine)
FanfictionHòa bình thế giới? Không phải. Trật tự nhân loại? Cũng không phải. Anh chỉ muốn bảo vệ mình em thôi. Just let me love you. ________________________________ Some little stories about you and a boy with love - Park Jimin