- Em đang làm nhìn cái gì vậy?
Bỗng từ đằng sau, một giọng nói quen thuộc vang lên ngay bên tai bạn, qua người lại thì cái mặt phóng đại của anh đập ngay vào mắt bạn. Bạn giật mình suýt ngã ngửa ra sau cũng may là Jimin đỡ kịp không thì chắc đầu bạn đập xuống nền đất rồi vỡ ra làm đôi mất.
- Em phải cẩn thận một chút chứ. Anh làm em giật mình hả, anh xin lỗi nha. 😅 (Jimin gãi đầu cười trừ)
- Ah, em không sao. Mà anh đến đây cùng với Taehyung oppa hả?
- Ukm! Mà anh đã nói là không được gọi Taehyung là oppa rồi mà. Nó với em bằng tuổi nhau sao em cứ gọi nó là oppa hoài vậy. (Chu mỏ phụng phịu)
- Nae, em biết rồi. Vậy anh mau đi ra với Taehyung đi, đừng để cậu ấy chờ. (Đuổi khéo)
- Mà em làm gì ở đây vậy? Hay là em đến ngồi cùng bọn anh luôn đi.
- Em... À em đang đi với bạn. Anh cứ về chỗ ngồi trước đi. Em quên chưa rửa tay, em đi rửa tay đã.
- Ami à, chỗ em ngồi có phải là cái bàn thứ 3 từ trên xuống cạnh cửa sổ đúng không?
Nghe anh hỏi, bạn giật bắn mình, sao anh biết hay vậy? Lỡ anh biết chuyện thì sao đây?
- Vậy để anh với Taetae ra đó ngồi cùng em nhé. Từ khi yêu nhau đến giờ anh chưa gặp bạn em bao giờ cả. Để anh ra chào hỏi họ...
- Ấy từ từ đã!
Bạn nhanh chóng kéo tay anh lại, không thể để anh biết được, nhất định không được để cho anh biếttttt!
- Bộ có chuyện gì sao?
- À thì...
"Phải nói thế nào đây? Chả nhẽ lại bảo là em đang hẹn hò tập thể nên anh không thể ra đó được? Có chết mình cũng không bao giờ dám nói. Tại sao lại lâm vào tình cảnh này chứ? Làm sao đây?"
- Ami à, Ami! Em đang suy nghĩ cái gì vậy?
- Uhm, em...
- Anh biết rồi! Có phải em... chưa nói với mọi người là em có bạn trai rồi đúng không?
"Thôi xong! Rốt cuộc anh ăn cái gì mà tinh quá vậy?"
- Jimin à, chỉ là em...
- Vậy là đúng rồi. Để anh đoán nốt nhé, mây anh chàng kia không phải bạn em...
- Thôi được rồi! Nhưng mọi chuyện không như anh nghĩ đâu, là em bị lừa, em bị ép đến đây thôi. (tui khổ qua mà ~~)
- Vậy bây giờ anh chỉ cần ra đó nói cho bọn họ biết anh là bạn trai em là được đúng không?
- Không được!
- Tại sao?
- Em...
- Rốt cuộc là em muốn dấu anh chuyện gì?
Những người đi qua ai nấy đều nhìn chằm chằm vào hai người. Bạn thấy giờ không phải là lúc cãi nhau ở đây đành phải tạm thời đình chiến đã.
- Jimin à, ở đây nói chuyện không tiện, để về nhà em sẽ nói rõ sau được không?
Nói xong bạn liền nhanh chân chuồn lẹ quay lại chỗ đám bạn. Bạn cũng muốn đến ngồi cùng Jimin lắm chứ, cũng muốn nói anh là bạn trai mình lắm chứ. Nhưng không hiểu sao trong bạn còn có một chút lo sợ. Bạn với Jimin chỉ mới quen nhau có 7 tháng, cũng đã từng trải qua một cuộc tình chóng vánh với một người con trai khác trước Jimin. Vì là tình đầu, bạn dễ dàng trao đi tình cảm của mình mà không suy nghĩ nhiều, cứ yêu thôi rồi cuối cùng bạn lại là người phải chịu tổn thương. Có thể là vì quá khứ khiến bạn chưa hoàn toàn mở lòng với anh nhưng bạn chưa từng nghĩ đến chuyện lừa dối hay vụng trộm sau lưng anh. Chỉ mong anh có thể hiểu và tin tưởng bạn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boy with love • JM (Imagine)
FanfictionHòa bình thế giới? Không phải. Trật tự nhân loại? Cũng không phải. Anh chỉ muốn bảo vệ mình em thôi. Just let me love you. ________________________________ Some little stories about you and a boy with love - Park Jimin